| same outfits | 《2.5》

512 44 6
                                    

Câu chuyện trong phòng tắm.


"Kookie... Jung Kookie. Đừng đứng đực mặt ra nữa. Mặc quần áo vào. Bali bali." - Taehyung.

"Ya Taehyungie, đó là Blackpink sunbae.." - Jungshook.

"Blackpink hobae. Mới debut gần đây đó mà sao mấy con người này, cứ gọi người ta là sunbae." - Taehyung.

"Vậy... nãy Lisa có nhìn
em không?" - Jungshook.

"Aishh... Nãy có thấy body
em không?" - Jungshook.

"Body em đẹp mà đúng không? Cũng săn đúng không?" - Jungshook.

"Nãy không để ý, nhưng chắc lúc em ra thì lỡ nhìn, xong quay mặt đi. Cả bốn người luôn. Nhưng mà Lisa?" - Taehyung.

"Ý em là Lalisa? Maknae nhà
Blackpink?" - Taehyung.
'Oh my god... Cái gì đây? Bố mày
biết rồi nha.'

"Không. Không có gì." - Jungkook.

"Chỉ là lần gặp đầu tiên sợ thất lễ thôi. Cả bốn người." - Jungkook nhấn mạnh.

"À. Cả bốn người cơ đấy."
- Taehyung nhái lại.

"Thôi hyung ra đi. Thay nhanh
còn ra ăn." - Jungkook.

'Hừ. Đợi đi. Bí mật sẽ được
bật mí thôi.' - Taehyung nghĩ.

_______________
Câu chuyện trước cửa phòng.

Như mọi khi thì Jennie và Jisoo sẽ đứng trước, còn Lisa và Chaeyoung sẽ đứng sau. Đó không phải đội hình của nhóm, mà vì cả Lisa lẫn Chaeyoung đều khá ít nói và nhát.

Bản tính của Chaeyoung là vậy, còn Lisa, mặc dù con bé nói tiếng Hàn tốt lắm rồi nhưng vẫn tự ti về cách phát âm của mình, nên thành ra ngại nói với người ngoài, lâu ngày cũng ít nói và không quảng giao nốt.

"Unnie, hình như mình chào nhỏ quá họ không nghe thấy." - Lisa nói nhỏ.

"Chị cũng không biết có nên chào lại không." - Jennie hỏi nhỏ.

"Họ đang ăn nữa. Hay mình đợi họ ăn xong hẵn chào nhỉ?" - Chaeyoung.

Lúc các cô gái còn thầm thì to nhỏ thì nghe một tiếng chào rõ to: "Annyeong haseyo."

Tiếng đó phát ra từ góc phòng. Các cô nhìn sang thì...

Omo! Jungkook sunbaenim đang cởi trần!!!

Họ shock thật sự. Nhưng khi vừa lướt qua thấy Jungkook như vậy thì họ cũng nhanh chóng dời tầm mắt sang chỗ khác, và lần này chào to rõ hơn.

"Annyeong haseyo. Chúng em là Blackpink, hy vọng sunbae giúp đỡ ạ."

_______________
Câu chuyện ăn uống.

Bỏ qua màn chào hỏi khá awkward đó thì BTS sunbaenim trong mắt các cô đúng như lời đồn. Vui tính, hài hước, phóng khoáng nhưng vẫn rất chu đáo và lịch sự.

Các cô thật sự rất cảm kích sự ân cần và thân thiện của họ, cũng chủ động bắt chuyện tạo không khí, không xa cách và cố tỏ ra là tiền bối đi trước. Họ giống như là các anh trai hàng xóm kế bên vậy. Duy chỉ một người...

"Jungkook-shi hình như sinh năm 97, bằng tuổi maknae của nhóm tôi đúng không? - Jisoo.

"..." - Jungkook đang ngậm
cơm trong miệng.

"À.. Kookie.. Jungkook nó bị một cái là nhát gái, Jisoo ah thông cảm nha. Ừ đúng rồi nó sinh năm 97, Lisa-shi cũng sinh năm 97 à?" - Jimin đáp lời.

"Vâng ạ. Em và Chaeyoung đều sinh năm 97 ạ." - Lisa.

"Vậy là bạn của Jungkook nhà anh rồi." - Jimin.

"..."

Bầu không khí trong buổi ăn vẫn duy trì ở level tạm chấp nhận được, ít ra các anh nhà bên cũng chủ động trò chuyện. Jungkook thì không nói gì, chỉ vừa ăn vừa lén nhìn các cô gái.

Không phải là anh nhát gái, mà là anh vẫn đang bị shock trước màn chào hỏi nhục nhã vừa rồi.

'Mình đã tưởng tượng rất nhiều lần chạm mặt nhau nhưng chưa bao giờ nghĩ đến lần đầu gặp lại khó xử như thế này.'

'Cô ấy có thấy body mình không?'

'Cô ấy... có vừa ý body mình không nhỉ?'

Nếu như Namjoon nghe được tiếng lòng của Jungkook, thì chắc chắn đêm đó sẽ là một đêm dài. Một đêm ngập tràn trong văn thơ và phim hành động.

_______________
Câu chuyện trước giờ G.

"Jimin vừa đẹp trai, vừa thân thiện, dễ thương, đáng yêuuuu." - Chaeyoung tuy phấn khích nhưng cũng kiềm chế âm lượng vừa đủ cho Lisa nghe. Vì bước đi kế bên cô là các anh nhà bên thân thiện, bao gồm cả nhân vật chính.

"Được rồi cậu. Đủ rồi cậu. Từ phòng chờ ra tới đây cậu nói câu ấy gần chục lần rồi. Tớ cũng để cậu nói đã rồi. Nên tí lên sân khấu làm poker face giùm tớ." - Lisa.

"Nhưng cậu không thấy Jimin đẹp trai à. Đẹp kiểu chuẩn thụ ấy." - Chaeyoung.

"Nếu Jimin của cậu chuẩn thụ thì ai sẽ là công đây." - Lisa.

"Tại sao lại là Jimin của tớ? Jimin của Taehyung. Hơ hơ hơ." - Chaeyoung.

"Được rồi đấy. Mà cậu thấy Jungkook-shi như thế nào?" - Lisa.

"Có vẻ như cậu ấy không thích tụi mình lắm nhỉ? Tớ có nghe đến việc nhát gái của cậu ấy nhưng cậu nhìn khuôn mặt ấy rồi đấy. Lạnh lùng và có vẻ bad boy. Khuôn mặt ấy làm sao mà nhát gái được. Sát gái thì đúng hơn. Mà sao thế?" - Chaeyoung.

"Chỉ là Bammie hay khoe với tớ Jungkook tốt thế này thế nọ. Nên mới hỏi thử cậu nghĩ gì thôi." - Lisa.

"Bambam thì ai mà nó chẳng khen. Đừng có nghe nó. Nó bán mai hết cái showbiz này chứ chẳng đùa." - Chaeyoung.

"Bammie của tớ dễ thương mà sao cậu có vẻ... không thích nó nhỉ?" - Lisa.

"Chính vì hai chữ 'của cậu' nên tớ mới ghét nó đấy. Con nhược thụ đó." - Chaeyoung.

"Này bớt công công thụ thụ đi. Đang ở ngoài đứng đắn chút. Về nhà bung lụa sao cũng được." - Jennie quay xuống nhắc nhở.

"Nae." - Lisa, Chaeyoung.

Quả báo nhãn tiền, câu nói này quá hợp với Jimin. Nếu cậu biết Chaeyoung nghĩ gì về mình, chắc cậu lên huyết áp mất.








________________
Idea + diễn biến chính thì ngắn lắm nhưng lại dắt lòng vòng đi hơi xa 🤦‍♀️

Giang sơn dễ đổi, bản tính lan man khó dời 🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️

Chap sau mới là lí do vì sao có nguyên series Same oufits này.

And as you know, fic của L không có hồi kết, nên không biết có nên để đã hoàn tất cho mấy bạn đang chờ end fic bay vào đọc hay không 🤔

𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕷𝖊𝖙'𝖘 𝖔𝖚𝖗 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙 Where stories live. Discover now