Biện Bạch Hiền:
Có lẽ cả đời này tôi cũng sẽ không quên được đôi mắt trợn trừng kinh ngạc khi tôi nói với Thuận Khuê rằng tôi thích con trai. Cô ấy cứ nhìn tôi như vậy suốt một phút liền, sau đó…
‘Chát!’
“Cậu… biến thái! Đừng đến gần tôi!!!”
Sau đó nữa thì đùng đùng bỏ đi. Trước khi khuất dạng cô ấy còn quay đầu lại ném cho tôi một cái nhìn vừa sợ sệt vừa kinh tởm vừa khinh thường.
Tôi thà rằng cô ấy đánh tôi thật nhiều, mắng tôi thật nhiều. Có thể như thế sẽ không khiến tôi đau đớn bằng cái nhìn cuối cùng ấy. Khi Thuận Khuê không còn trong tầm mắt nữa, tôi dường như nghe được tiếng một cánh cửa đóng sầm lại.
Hiện giờ, tuy đã tự chuẩn bị tinh thần khi kể cho Xán Liệt biết bí mật này, tim tôi vẫn không khỏi nhảy tưng tưng loạn xạ như muốn vọt khỏi lồng ngực.
Xán Liệt sẽ chấp nhận tôi, hay cũng sẽ quay lưng lại với tôi?
Nếu như… nếu như mà cậu ấy…
Cơn đau thẳng một đường từ tim đến não ngăn tôi tiếp tục vẽ ra cái viễn cảnh “Nếu như…” kia. Tôi bắt đầu cực kì hối hận vì đã nói cho cậu ấy biết chuyện này.
“Xán… Xán Liệt… Chuyện này…” miệng tôi khô khốc muốn lấp liếm, muốn cười giả lả nói rằng tôi chỉ giỡn chơi thôi. Nhưng lời đã nói ra không thể thu lại, càng khó để phủ nhận cho qua.
“Ừ.”
Xán Liệt chỉ trầm mặc ừ một cái như vậy, cũng không tỏ thái độ gì đặc biệt. Tôi ngơ ngác quay sang nhìn cậu ấy:
“Ừ? Mày có nghe tao nói gì không vậy?”
“Có. Mày nói mày đồng tính.”
Xán Liệt biểu cảm còn ngơ ngác hơn quay sang nhìn lại tôi. Đôi mắt đẹp hình quả hạnh nhân của nó trong veo đến đơn thuần, không có một chút vướng bận suy tư gì như thể tôi và nó chỉ đang nói về chuyện thời tiết. Tôi cau mày nhìn nó:
“Mày không…”
Xán Liệt chỉ lắc đầu và đơn giản mỉm cười với tôi. Như trước nay nó luôn làm vậy mỗi khi tôi cần nó ở bên cạnh.
Phác Xán Liệt:
“Oa huhuhuh… Phác Xán Liệt… hư hư hic hic hic…”
Hai hốc mắt ửng hồng trước mặt đột nhiên dâng đầy nước. Baek Hyun ôm ghì lấy tôi khóc sướt mướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek][Short Fic] Bạn Thân
FanfictionAuthor: Alpha a.k.a Bé Thỏ Tím Link gốc: https://exofanficplanet.wordpress.com/2014/10/14/chanbaekshort-fic-ban-than/ Disclaimer: cốt truyện thuộc về tớ còn nhân vật thì không. Summary: Phác Xán Liệt mười sáu năm trời ở bên cạnh Biện Bạch Hiền làm b...