Kim Chung Đại:
Thằng nhóc này quả thật không nói đùa! Người ta vừa chia tay hôm trước, hôm sau nó đã đánh nhanh thắng nhanh. Đúng là không thể coi thường sức trẻ dồi dào nha.
“Nhân Nhân Nhi, anh uống sữa nha!”
“Đừng có lấy phần của em! Mà ai là Nhân Nhân Nhi chứ! Nghe sến súa bung hết nguyên tiệm lụa.”
Chung Nhân xuỳ xuỳ tay ngăn chặn hành vi cướp cạn xấu xa của Bạch Hiền. Còn nó thì thân làm anh lại trông giống một đứa nhỏ, trề môi đáng yêu ra nũng nịu. Nhưng mà Chung Nhân vẫn sắt đá không cho nên cuối cùng Bạch Hiền vờ giận quay ngoắt đi, tiện tay cầm luôn hộp sữa trước mặt mình mà hút. Hút cho đã đời nó mới tròn mắt nhìn cái hộp rỗng “Ủa sao lại là sữa dâu? Hồi nãy mình lấy sữa không đường mà?”
“Không phải mày thích sữa dâu lắm sao?” tôi thắc mắc.
“Anh thích sữa dâu thật hả Bạch Hiền? Gái tính dữ vậy sao?” Chung Nhân cười hắc hắc.
“Không có, anh–” Bạch Hiền đỏ mặt. Nó quay sang bên cạnh lại bắt gặp Xán Liệt đã hút cạn hộp sữa không đường “Ê, sữa của tao mà!!”
“Đây là sữa bò, sữa của mày hồi nào?” Xán Liệt cắn ống hút, khinh khỉnh liếc nó.
“Mày cố tình hiểu sai ý tao!” Bạch Hiền giãy đành đạch như con cá bị vớt khỏi nước, phang vào đầu Xán Liệt một cái. Thằng kia chỉ lè lưỡi cho qua.
Nhắc mới nhớ, chưa thấy Bạch Hiền đánh Chung Nhân lần nào nha, cho dù chỉ là đánh giỡn.
Có lẽ đối với người yêu thì có một sự khác biệt không hề nhỏ đi.
Biện Bạch Hiền:
Phư phư phư~ Sữa dâu vẫn là ngon nhất!
Sữa không đường nhạt phèo phèo. Sao Chung Nhân lại thích uống chứ?
“Nè, khối mình mới có học sinh mới đó, có ai thấy mặt chưa?” Chung Đại vừa nhai một họng khoai tây vừa hỏi.
“Là ai vậy?” Chung Nhân cũng tò mò. Hí hí em muốn biết anh sẽ cho em biết. Bạn mới đến trường thì không quá hai tiết học đều quen thân với Biện Bạch Hiền này hết đó.
“Cậu ấy tên Độ Khánh Tú. Vóc người cũng bé bé con con như tao nè, nhưng mà hai mắt lại rất to rất tròn rất giống cún con nha! Với lại với lại, tính tình cậu ta cũng rất ôn nhu điềm đạm, lại còn hát rất hay. Không biết có phải do môi hình tim hay không nữa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek][Short Fic] Bạn Thân
FanfictionAuthor: Alpha a.k.a Bé Thỏ Tím Link gốc: https://exofanficplanet.wordpress.com/2014/10/14/chanbaekshort-fic-ban-than/ Disclaimer: cốt truyện thuộc về tớ còn nhân vật thì không. Summary: Phác Xán Liệt mười sáu năm trời ở bên cạnh Biện Bạch Hiền làm b...