Chap 3

810 71 0
                                    

__Chap 3__

 

Biện Bạch Hiền:

 

“Xán Liệt không chịu nói.”

Tú Anh lắc đầu. Tôi vẫn gặng hỏi “Một chút cũng không?”

“Cậu ấy chỉ nói là đang yêu thầm một người thôi. Tôi có hỏi thế nào cũng không chịu tiết lộ. Mà lúc ấy… không biết có phải do tôi nghĩ nhiều hay không, nhưng trông Xán Liệt vô vọng lắm.”

“Là vậy sao…” tôi trầm ngâm.

Rốt cuộc người khiến Xán Liệt phải khổ sở như vậy là ai chứ?

“Mà nè.” Tú Anh cười cười khều tôi “Thuận Khuê nhờ tôi chuyển lời cho bạn, cô ấy muốn hẹn hò với bạn đó.”

“Cái gì?” tôi ngạc nhiên. Không phải hình tượng của tôi đã hoàn toàn bị sụp đổ sau màn hú hét ầm ĩ lúc xem phim rồi sao?

“Thật đó! Bạn có chịu thì mau nói cho cô ấy biết. Tôi nhiệm vụ đến đây là xong ha!”

Phác Xán Liệt:

 

“Cái gì? Mày đồng ý hẹn hò với Thuận Khuê?”

Tôi nhìn Bạch Hiền thong thả nhai bánh mì, nuốt, sau đó mới chậm rãi liếc đến tôi:

“Có gì không được?”

“Không… Tao tưởng mày nói mày với nhỏ không có cơ hội.”

“Xem ra tao quá khả ái rồi! Là người ta chủ động hỏi tao đó!” Bạch Hiền vênh mặt tự đắc như thường lệ.

“Chứ không phải mày khiến bản năng làm mẹ của người ta trỗi dậy, muốn làm má lớn bảo vệ cho mày sao!”

“Phác Xán Liệt mày nói gì hả!” Bạch Hiền phóng tới một chiếc đũa nhưng tôi đã nhanh chóng né kịp “Nếu ghen tị thì mau tìm Tú Anh cầu xin đi. Còn không thì… đi tỏ tình với người trong mộng của mày ấy.”

Tôi không thể tránh thở dài một cái. Người đó ngay trước mặt thế nhưng lại nói không được. Bạch Hiền thấy tôi đột nhiên phản ứng kì lạ liền nheo nheo mắt “Sao?”

“Bỏ đi. Cũng đã biết trước là vô ích…”

“Mày chưa thử sao biết vô ích! Đàn ông con trai, mạnh dạn lên chút coi!” nó cố khích tướng tôi.

[ChanBaek][Short Fic] Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ