Chap 18: "Yah Son Ju yeon, em thật sự chán sống rồi đúng không?"

776 67 0
                                    

Eunseo: "Nhưng bây giờ sao chị lại muốn giải thích chuyện này làm gì? Em với chị cũng chỉ là bạn thôi mà"

Bona: "Nếu em chỉ muốn làm bạn với chị thế 2 tuần trước em tỏ tình làm cái gì? Hay trong 1 tuần em ở với Joy đã thích em ấy rồi à?"

Eunseo: "Chị đừng có lôi sooyoung unnie vào chuyện của chúng ta, chuyện chị muốn nói hết rồi đúng không? Giờ thì đi về thôi, muộn rồi"

Bona: "Xong..., xong cái gì mà xong hả, em có biết hôm nay nhìn thấy em với joy chuẩn bị hôn nhau chị tức giận lắm không hả?"

Eunseo: "Em không có, mà việc gì chị lại phải tức giận, môi cũng là môi của em, em muốn hôn ai là quyền của em chứ"

"Cái gì cơ, môi cũng là môi em, em muốn hôn ai là quyền của em ư? Son Ju yeon, may cho em là ở đây không có con dao nào, nếu mà có tôi đã xiên cho em vài phát vì nói ra câu đấy rồi đấy" Bona pov

Eunseo: "Sao chị nhìn như muốn giết em luôn thế?"

Bona: "Em còn phải hỏi như thế à, 2 tuần trước em tỏ tình với chị vậy mà 2 tuần sau em đã muốn đi hôn người khác, rồi còn cái gì mà "một đêm nồng cháy" với Lee Luda chứ"

Eunseo: "Chị không biết đầy người hôm trước chia tay, hôm sau có người khác à?"

Bona: "Vậy được, tuỳ em, uổng công chị thích em" Bona nói bé nhưng cũng đủ để Eunseo nghe thấy..

Eunseo: "Chị vừa nói gì cơ? Em không nghe rõ"

Bona: "Nghe rõ hay không là việc của em, chị đi trước"

Bona nghe Eunseo nói xong tức giận bỏ đi, nhưng Eunseo đã nhanh tay giữ được Bona lại và cô đã hôn lên môi chị..

Bona khi mới bị hôn đã rất bất ngờ, nhưng sau một hồi cô cũng phản ứng lại mà đáp nụ hôn của Eunseo.. khi cả hai gần hết không khí Eunseo đã nuối tiếc buông chị ra..

Eunseo: "Em yêu chị, Ji yeon à"

Bona: "Kệ em"

Eunseo: "..."

Bona: "..."

Eunseo: "..."

Bona: "Em không định nói gì nữa hả?"

Eunseo: "Phải nói gì nữa à?"

Bona: "ừ, nếu không có gì để nói chị về trước"

Eunseo: "Khi nãy không phải chị vừa bảo hôm nay không nói xong chuyện thì không về cơ mà, sao bây giờ lại về trước?"

Bona: "Em muốn chết à?"

Eunseo: "Nếu như chị muốn giết em bằng tình yêu của chị thì em chết cũng được"

Bona: "Đừng có nói mấy câu sến súa đấy, nghe ghê chết đi được"

Eunseo: "Câu đấy đúng là ghê thật, đến một người cục súc như cô Kim đây cũng phải đỏ mặt"

Bona: "Chị không có, em mà còn đùa nữa thì đừng mong nhìn mặt chị"

Eunseo: "Em biết rồi, em không đùa nữa, Ji yeon à"

Bona: "Cái gì, mà kính ngữ của em bay hết đi đâu rồi hả?"

EUNBO | 이리와 - Famiglistimo - by singi [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ