Chap 1 : "Chào chị, em tên là Son Ju yeon"

1.6K 77 0
                                    

Em sẽ chờ đợi đến một ngày, chẳng phải là ngày mà chị thích em, mà là ngày em không còn thích chị nữa

***

Ju yeon còn nhớ rõ, ngày đầu tiên cô gặp chị, là cái ngày mà chị bắt đầu làm thực tập sinh tại Starship..

11/09/2013 - Seoul
Ju yeon cùng các thực tập sinh khác đang trên đường đi ăn trưa sau buổi tập nhảy vào ban sáng...

Eunseo: "Haizzz mệt quá đi"

Soobin: "Đúng là con đường làm idol thật gian nan, haizzz"

Seola: "Mấy đứa muốn trưa nay ăn gì?"

Eunseo: "Em ăn gì cũng được nha"

Seola: "À mà chị nghe nói hôm nay công ty có thêm thực tập sinh mới, nghe nói là xinh lắm đấy"

Exy: "Em biết đấy là ai đó"

Seola: "Ai?"

Exy: "Người bạn trí cốt duy nhất của em"

Eunseo: "Thật hả, chị biết chị ấy từ trước rồi hả?"

Exy: "ừ, cậu ấy bằng tuổi chị nên có quen biết, là chị rủ cậu ấy qua công ty mình đấy"

Soobin: "Khoan, dừng khoảng chừng 2 giây"

Exy: "Sao sao, có chuyện gì mà phải dừng?"

Soobin: "Có chuyện gì sao? Có phải chị vừa nói là "người bạn trí cốt duy nhất của chị" phải không?"

Exy: "uhm, nhưng có chuyện gì mà phải dừng?"

Soobin: "ủa chị, thế trước giờ chị chưa coi chúng tôi là bạn hả, cùng nhau tập nhảy, cùng nhau tập hát, cùng nhau ăn cơm mỗi ngày, mà bây giờ chị lại nói cái gì mà "Người bạn trí cốt duy nhất" hả chị So jung ssi?"

Eunseo: "Phải đấy, chị nói thế là không được rồi"

Exy: "À không, ý chị không phải như thế"

Soobin: "Vậy ý chị ở đây nghĩa là gì?"

Exy: "ý chị ở đây nghĩa là cậu ấy là người bạn trí cốt duy nhất bằng tuổi chị, em biết đấy ở xung quanh chị làm gì có ai sinh năm 95 ngoài chị đâu"

Seola: "Thôi, thôi, bọn mình đi ăn đi, để Sojung tìm người bạn duy nhất của mình ăn cùng, chứ bọn mình có phải bạn ẻm đâu mà ăn với chẳng uống"

Exy: "ơ, sao chị lại đối xử với em như thế, tình chị em có chắc bền lâu ㅠㅠ "

Eunseo: "Tình chị em chắc chắn sẽ không bền lâu nếu chị không coi bọn em là bạnㅋㅋㅋ"

Exy: "Chị đã nói là chị không có ý đó rồi mà ㅠㅠ "

Seola: "Thôi không đùa nữa, đi ăn thôi, chị đói muốn xỉu rồi"

Eunseo: "nae"

Soobin: "Ơ mà kia có phải chị gái thực tập sinh mới không nhở?" Soobin vừa nói vừa chỉ tay người con gái vừa bước ra từ cửa văn phòng quản lý...

Seola: "Hình như là thế"

Exy: "Đúng là cậu ấy đấy, cậu ấy xinh mà đúng không?"

EUNBO | 이리와 - Famiglistimo - by singi [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ