BajiKazu ° Ăn mặc °

1.8K 210 13
                                    

Baji nhìn người con trai kia đi qua đi lại từ phòng bếp ra phòng khách để bưng các món ăn lên. Cậu chỉ mặc một chiếc áo sơ mi cùng với một chiếc quần ngắn đến đùi, cúc áo thì gài lỏng lẻo còn quần thì quá ngắn để lộ ra phần đùi trắng trẻo kia. Anh lấy tay che mặt lắc đầu, Kazutora ngồi xuống bên cạnh Baji đưa tay lên sờ trán anh.

" Sao đấy ? "

" Hưm, trông mày có vẻ mệt, say rồi hả vô phòng nghỉ ngơi đi "

" Không có gì, mày lo ăn đi "

Kazutora khó hiểu nhưng vẫn quay lại bàn nhập bọn cùng mọi người, Baji lúc này chỉ mong bọn kia về hết đi để lại anh với cậu thôi là đủ rồi.

°~

Tiệc tàn tưởng như sắp được yên ổn thì có vài tên say đến nổi không thấy đường về báo hại Baji anh phải vác từng tên đi gọi taxi rồi mới được về nhà.

Kazutora cũng uống nhưng vẫn còn chút tỉnh táo để dọn dẹp, trong lúc cậu đang rửa chén ở trong nhà bếp thì Baji từ đằng sau ôm chầm lấy eo cậu.

" Tora à, mày ăn mặc vầy thì chúng ta làm việc kia như mọi khi đi "

" Hả?? Nhưng tao mệt lắm rồi "

Baji thấy bị từ chối liền dụi dụi đầu vào hõm cổ cậu làm nũng vài câu khiến Kazutora phải đầu hàng, thôi được rồi dù gì cũng chỉ tốn chút thời gian.

°~

" Á "

Kazutora gõ mạnh vào đầu Baji khiến anh kêu lên, cậu lấy thước chỉ vào các công thức có trên giấy một lần nữa giảng kĩ lại cho Baji.

" Này, phải làm như vầy chứ không phải như thế, dễ vậy mà không biết làm hả??? "

Baji gãi đầu vì đau, mà Kazutora ăn mặc như thế giảng bài dễ hiểu hơn thật....

° AllKazu ° × Do a little AllKazu do you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ