Giòi, bọ ăn mòn cơ thể nó, máu khô đọng lại trên nền gạch bê tông, vết thương ở giữa bụng nhiễm trùng bị giòi đục khoét. Khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ của nó bị phá đi một nửa, chân tay nó bất động, cảm giác đau đớn chờ cái chết đã giày vò nó hơn một giờ đồng hồ... vì sao nó chưa chết....? Đến việc chết thôi thượng đế cũng cố làm khó nó sao?
Nó nhắm mắt lại ý thức dần mất đi những mảnh kí ức về hắn cứ thế hiện ra như một bộ phim dài tập.
Kazutora có một đơn hàng kì quái, tên khách hàng đặt một đống hoa tử đinh hương yêu cầu nó giao đến cảng biển (?). Giọng hắn ta khi đặt hàng vô cùng cợt nhả làm nó nghĩ đây chỉ là một trò đùa của tên bệnh nhân nào đó trong viện tâm thần. Tiếc rằng Kazutora tham tiền lắm, nó mất cả buổi chiều để gói bó hoa đó và giờ nó đang đứng trước cảng biển đây. Tên khách kia nói rằng hắn đang ở trên một du thuyền hạng sang sẽ sớm cập bến để đón nó, nghe hắn nói như lời thoại của mấy bộ phim Hàn Quốc. Hắn thích như thế nào cũng được, miễn không bùng hàng nó là được.
Chập chờ chừng một tiếng đúng là có một chiếc du thuyền xuất hiện nhìn thoáng quá trông có vẻ đắt. Kazutora ôm bó hoa mất kiên nhẫn khi chiếc du thuyền kia di chuyển từ từ đến chỗ nó, đứng ở mũi thuyền có một tên khoác trên người bộ vest vô cùng màu mè, mái tóc nhuộm hồng, trên miệng còn ngậm điếu thuốc. Nó đoán rằng tên này 8 phần là vị khách đặt hoa chỗ nó.
Khi thuyền cập bến hắn nhảy xuống trước mặt Kazutora đi lại ghé sát mặt hắn vào nó rồi ngang nhiên phả khói vào mặt Kazutora. Nó che miệng ho sặc sụa, khóe mắt đọng vài giọt nước mắt sinh lý. Hắn đem một cành trong bó hoa nó cầm trên tay đưa lại gần ngửi. Vẻ mặt hắn lộ ra vẻ thỏa mãn đưa cành hoa ra trước mặt Kazutora.
Nó thắc mắc tự chỉ tay về phía mình.
" Cho cậu "
" Tôi là con trai " Kazutora bày ra bộ mặt táo bón, thằng cha này đừng nói tưởng nó là con gái nên nổi hứng tán tỉnh nha, nó không rảnh đâu.
" Tôi biết "
Kazutora chậm chạp đưa tay nhận lấy cành hoa, nó cúi đầu cảm ơn đưa cho hắn cả bó hoa còn lại.
" Tôi là Sanzu Haruchiyo, còn cậu "
" Ha...Hanemiya Kazutora "
Sanzu đem tay nó đặt lên một nụ hôn.
" Đi " Hắn kéo cả người nó đưa lên tàu.
" Đi...đi? "
Sanzu dắt nó vô trong du thuyền, mấy tên trong đây nhìn mặt tên nào tên nấy cũng vô cùng dữ tợn không giống với người đang nắm tay nó.
" Ai đấy? " Cậu chàng để tóc mullet hai màu lại gần hỏi hắn.
" Giao hoa "
" Dẫn vô đây làm gì? "
Sanzu ghé lại gần tai cậu giọng có chút cợt nhã: " Trông cậu ta không phải rất đẹp sao cả mùi nữa rất cuốn hút, mày không thấy sao, Rindou ? "
Rindou đẩy mặt gã ra, khuôn mặt chán ghét đi một mạch không nói gì. Cậu chán cái trò gặp ai đẹp cũng rủ lên giường của hắn lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
° AllKazu ° × Do a little AllKazu do you?
FanficTên: Do a little AllKazu do you? ( Làm chút AllKazu không cậu?) « Đây chỉ là một tác phẩm ngẫu hứng trong những ngày khó ở của mình vì mình toàn nghĩ ra vào lúc mình bị khùng hoặc mình thiếu hơi Kazutora » Warning: OOC, BOT!KAZUTORA. Một số chap có...