MiKazu ° R18 °

1.6K 207 13
                                    

Giờ phải làm gì đây?

Kazutora cũng không biết nữa việc duy nhất em có thể làm bây giờ là nằm yên cho người trong lòng em ôm.

Gã mặc kệ việc mình đã siết chặt em đến đau, mặt gã cứ dí vào ngực em hít lấy hít để mùi cơ thể đó như một chất gây nghiện. Kazutora đau lắm nhưng em chẳng dám lên tiếng kêu đau hay phát ra bất kì tiếng động nào, em cứ ngỡ rằng nếu mình thở mạnh thêm một chút thì cái mạng mình sẽ không còn. Ôm chán chê thì gã bắt đầu chuyển sang những chỗ khác, gã mân mê liếm vành tai em rồi đến chiếc cổ trắng nõn ấy tự nhiên có thứ gì đó len lỏi trong Mikey khiến gã cắn mạnh lên trên đó đến nổi bật máu.

Em giật nảy mình không cẩn thận phát ra một tiếng rên khẽ nhưng sau đó liền vội vàng lấy tay bịt chặt miệng mình lại như thể mình vừa làm một chuyện kinh khủng.

Mikey gỡ tay em ra hôn nhẹ lên nó.

" Thoải mái đi Kazutora... "

Mặc dù nói vậy nhưng thật sự chỉ khiến Kazutora căng thẳng hơn thôi, em sợ Mikey lắm, sợ cái nhìn của gã, sợ giọng nói của gã, sợ....

Mà tại sao Mikey lại đưa em về đây? Không phải Mikey căm ghét em à? Tại sao gã lại bày ra mấy hành động thân mật như này đối với em?

Rồi gã vén tóc nâng cằm em lên nhìn chăm chú không chớp mắt, từng giây từng phút khiến Kazutora không thở được cái gan dạ ngày bé so với bây giờ thật sự cách xa nhau rất nhiều.

Em sợ đến nỗi cánh môi đã bị chính mình cắn đến bật máu, Mikey không quan tâm điều đó gã miết nhẹ lên môi em sau đó không chút do dự cúi xuống hôn lên nó. Kazutora ngây người không nói nổi một lời nào đến khi nụ hôn kia kết thúc mặt em vẫn không chút biểu cảm. Dường như nụ hôn như lướt qua kia không làm Mikey cảm thấy đủ. Gã dùng tay mở rộng miệng em một tay giữ chặt miệng để nó không khép lại một tay mân mê đầu lưỡi đè nó xuống cuống họng. Kazutora vùng vẫy muốn thoát ra nhưng đã bị Mikey giữ chặt, nước mắt em trực trào nước dãi đã bắt đầu tràn ra khoang miệng.

Đến khi được Mikey buông tha thì em cũng đã kiệt sức gục đầu lên vai gã thở dốc.

" Kazutora à... "

" Mày sẽ làm tất cả vì tao chứ? "

Nghe được câu hỏi Kazutora thoáng do dự, Mikey liền nhéo mạnh eo em làm em liên tục gật đầu nói có.

" Mày thật vâng lời....vậy thì..." Mikey nắm lấy hai vai em giọng nói đầy ám hiệu " ..cho tao cơ thể của mày "

Hai tai Kazutora ong ong chưa tiếp thu được những lời vừa nghe được, nhưng mà nếu điều đó khiến Mikey hài lòng thì đương nhiên Kazutora sẽ đồng ý rồi. Nghĩ đến đây em chẳng chút nghĩ đến hậu quả mà gật đầu, có lẽ vì cái hôn ban nãy đã khiến đầu óc em mụ mị rồi sao?

" Cảm ơn mày, nếu là của tao thì có thể tùy ý sử dụng rồi nhỉ? "

" Mikey? "

Gã đè em xuống giật mạnh chiếc áo sơ mi khiến các khuy áo trên đó rơi ra, chiếc quần jean em đang mặc cũng đồng cảnh ngộ bị ném xuống sàn. Bàn tay gã chạm lên người khiến em run lên vì lạnh.

Từng ngón tay chen nhau tiến vào hậu huyệt, vì không có sự giúp đỡ của bất kì loại gel bôi trơn nào khiến người Kazutora vặn vẹo cố thích ứng với nó. Thật sự chẳng dễ chịu gì đối với người chưa từng quan hệ như em. Mikey nhẹ nhàng hôn lên mí mắt để chấn an em, từng cử chỉ rất nhẹ nhàng chẳng giống như vừa rồi. Gã rút những ngón tay ban nãy còn bên trong em nhìn chất dịch tiết ra từ ruột non kia một cách say mê, Kazutora thở dốc ngượng ngùng nhìn người kia. Thấy nơi cần vào đã được chuẩn bị kĩ gã kéo quần xuống nâng hông em lên một chút sau đó từ từ đi vào. Đến khi vật kia đã yên vị bên trong thì cả hai đều đã thở dốc. Thứ đó của gã to lắm khiến em phát đau lên mà thít chặt lấy nó, Mikey gã chấn an em. Hôn nhẹ một cái lên cánh môi nói: " Ổn cả mà, thả lỏng đi "

Mikey luân động nhẹ nhàng để Kazutora thích nghi, gã biết đây là lần đầu của em nên không dám động mạnh còn về phần gã thì đã lên giường với nhiều người rồi nên rất hiểu chuyện.

" A...ưm...Mikey "

Kazutora buông những tiếng rên khẽ nhưng đủ để làm gã sướng phát điên, quả thật đúng như Mikey nghĩ mấy con người đã từng lăn giường cùng gã làm sao bì được với em. Gã sướng đến nổi quên mất việc phải nhẹ nhàng như thế nào mà thúc mạnh vào trong em. Đồng tử Kazutora giãn ra cảm giác vừa đau vừa sướng lạ lắm, từng trải qua nhiều trận đánh nhưng chưa bao giờ Kazutora có cảm giác này. Em cắn chặt răng vào chiếc gối bên cạnh cứ thế mà ra lần một, Mikey bên dưới cũng phóng thích dịch ngay sau đó.

Kazutora mệt nhoài muốn thiếp đi, gã thì chẳng muốn thế. Mikey lấy ly nước để bên cạnh giường tạt thẳng vô mặt em làm em ho sặc sụa mở mắt nhìn gã.

" Kazutora ngoan, mới hiệp một mà, đừng ngủ như vậy chứ " Mikey ôm mặt em lên hôn mấy cái vô má cười nói. Em mệt lắm rồi thật sự chỉ muốn ngủ thôi nhưng đây là lệnh của Mikey em đâu được quyền từ chối.

Em gật gật đầu nghe theo lời gã, Mikey vui vẻ hoan hô như một đứa trẻ. Nhìn gã lúc này trông như thiếu niên hồi còn 15 vậy. Kazutora phì cười vì dáng vẻ đấy của gã ngay giây sau liền chết điếng. Mikey cầm một ống tiêm lên bên trong có một chất lỏng trong suốt không biết là thứ gì đưa lại sát tay em. Kazutora sợ hãi lùi về phía sau hụt tay ngã xuống giường, Mikey ở trên giường nhìn xuống không nói lời nào chỉ chăm chăm nhìn em. Kazutora muốn chạy nhưng nơi này là địa bàn của Phạm Thiên mà làm thế cũng đâu có ích gì.

Gã đi xuống giường bước tới chỗ em, nhìn ống tiêm nói: " Kazutora sợ cái này lắm à? Nhưng nó đâu phải thuốc độc hay gì đâu "

Kazutora khó hiểu, nếu nó không phải thuốc độc thì là thứ gì được chứ, Mikey ghét em đến nổi chỉ muốn giết em mà.

" Loại này dùng thích lắm " Mikey ngồi thụp xuống đối diện em, dứt khoát kéo tay em ra rồi đâm mạnh mũi tiêm vào.

Cảm giác sau khi tiêm rất bình thường sau đó cả cơ thể Kazutora nóng dần lên, nóng đến khó chịu. Căn phòng em và gã đang ở có lắp điều hòa nhưng Kazutora vẫn có cảm giác như đang bị nấu chín. Em ngước lên ý hỏi gã vừa cho em sử dụng thuốc gì, Mikey hiểu ý rất nhanh trả lời.

" Thuốc kích dục "

" !!! "

Gã nhàn nhã từ từ lại giường ngồi bắt chéo chân coi em đang xoay sở với thuốc.

" Giờ thì có lẽ mày nên tự nhún rồi "

° AllKazu ° × Do a little AllKazu do you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ