Hôm nay là 1 ngày thời tiết khônag được tốt cho lắm, trời cứ mưa lất phất từ sáng đến giờ rồi. Hanma gã đã lên kế hoạch để đi hẹn hò yêu đương với Tet - chan vào ngày cuối tuần rồi, vậy mà lại bị cơn mưa này phá hỏng.
Gã chán nản nhìn con người đang ngồi, chăm chú nhìn vào màn hình laptop cùng đống giấy từ xung quanh kia, haizz. Gã đã nghĩ nếu như trời mưa và cả hai phải ở nhà thì gã và em sẽ làm những chuyện các cặp đôi hay làm như là pha cho nhau cốc cacao nóng, và em sẽ ngồi trong lòng gã, cả hai sưởi ấm cho nhau rồi cùng nhau ngồi ngắm mưa.
CMN, gã sẽ đếch tin vào mấy cái shoujo manga của thằng nhóc Chifuyu kia nữa.
Kisaki thầm nghĩ trạng thái cảm xúc của tên zombie kia cũng quá linh hoạt đi, mới khi nãy vừa thở dài xong lại tức giận trong thoáng chốc giờ lại thở dài rồi.
" Tet - chan, mày đừng nhìn vào laptop nữa nhìn tao đi Tet - chan " Gã từ từ lết mông ra ngay phía sau em rồi nhấc bổng em lên đặt vào lòng mình.
" Nè, mày phiền quá đó đồ zombie " Em cho dù miệng nói vậy nhưng vẫn không kháng cự, mặc cho gã ôm em vào lòng hay tựa cái đầu tóc xuề xòa làm em ngứa ngáy hay gì đi chăng nữa .
" Nè, Tet - chan mày biết không, tao đã viết sẵn lịch trình để tao và mày cùng đi hẹn hò vào hôm nay đấy vậy mà lại bị cơn mưa kia phá hỏng còn giờ thì mày chỉ biết có công việc thôi "
Thiệt ra là Tet - chan đã xong việc được 1 lúc rồi nãy giờ chỉ đang kiểm tra lại thôi. Gập laptop xuống, em xoay người ngồi đối diện với gã, vươn tay ra vén mái tóc dài lòa xòa của gã lên rồi đặt 1 nụ hôn nhẹ lên trán của gã.
" Mày than vãn cái gì chứ cái đồ zombie, không làm có nước cạp đất mà ăn à "
" Nhưng với bộ não thiên tài đó của mày thì tất cả chỉ là điều cỏn con gì đó thôi " Gã thuận thế đẩy em xuống, khống chế hai tay em.
" Kisaki, có phải từ trước đến giờ tao chỉ là con tốt của mày thôi phải không, dù không phàn nàn với những gì mà tao làm nhưng mày chưa từng thể hiện tình cảm với mà " Gã nhìn thẳng vào em với ánh mắt quỷ dị, nó khiến mọi người chẳng thể đoán được gã đang nghĩ gì.
Aaa, cái gã zombie chết tiệt này hắn đã đè mình ra mà chjch rồi quay sang hỏi câu này á. Đáng lẽ hắn nên hỏi nó trước khi đè mình ra chjch chứ...
" Nè, hôm nay mày bị ấm đầu hả Hanma, tự dưng lại hỏi mấy câu như thế "
" Mày để tao bên cạnh mày chỉ vì tao có thể cho mày tình yêu để bù đắp chứ gì, mày ngay từ đầu đã chỉ xem tao là thay thế của con bé Hina* kia mà thôi..."
-----------------------------------------------------------
* tại khúc này tui ko biết Hanma gọi bé Hina là gì nên ghi đại thôi, ehe =>>>
-----------------------------------------------------------
" Aaa, mày nghĩ tao có đứa Hina nào đè tao ra chjch được à, vì là mày nên mới như vậy đấy chẳng phải bây giờ người đang cùng tao ôm ấp là chứ không phải sao " Em đỏ mặt quay đi tránh khỏi ánh mắt gã, cái ánh mắt đó dường như muốn bóp nghẹt em vây." Aww, em bé ơi tao yêu mày nhất đó à không phải tao chỉ yêu duy nhất mình may thôiiiii. Mày mau gọi tên tao đi, nói yêu tao đi, có được không " Gã ôm em vào lòng, âu yếm, cưng nựng em như chỉ cần ai đó chạm vào em sẽ sụp đổ mất. Gã hôn qua khắp cổ em, dụi cằm vào vai em siết chặt lấy em vào nơi sâu nhất trong lòng ngực gã.
" Shuji.. t...tao.. yê..u...yêu...m..mày "
" Tao cũng yêu mày nữa, Tetta "
______________________________________Ha, cuối cùng cũng viết nốt cho xong chap này rồi, xin lỗi các đọc giả vì bữa giờ tui bị bí idea quá nên không viết được. Mà, tui thấy chương hôm nay xàm vãi đạn nên xin các thí chủ rộng lượng tha tội cho tôi, hic :'<<<