Kẻ đơn phương nào chỉ có một người, chỉ trách rằng từ trước đến giờ em đều không đặt tình cảm vào để nhìn nhận
những gì xung quanh em. Nên trách em quá vô tình, hay trách em quá si tình đây. Em luôn không nhận ra bên cạnh mình vẫn luôn có 1 ánh mắt dõi theo em, quan tâm em và yêu em hơn tất thảy." Nè Hanma, tại sao mày lại chấp nhận ở dưới làm con tốt để tao mặc sức điều khiển mà không có ý gì khác vậy "
" Ai quan tâm chứ, chỉ cần là tao cảm thấy thú vị khi bên cạnh mày là đủ rồi."
Liệu gã có thể nói, rằng gã đã trót yêu em như cái cách mà em hướng đến cô gái ấy không...
______________________________________'Rầm' Chiếc xe tải bất ngờ tông vào cậu thiếu niên cao kều phía trước do mất lái, sau khi dừng được xe lại người tài xế đã vội vàng xuống xe nhưng vừa thấy cảnh tượng trước mắt đã ngất xỉu tại chổ vì chẳng thấy người đâu mà chỉ có 1 vệt máu còn dưới đường.
______________________________________" Ê, mày tỉnh rồi đấy à " Gã vừa mới tỉnh dậy sau khi bị xe tải đâm thì đập vào mắt gã là 1 tên trông cực kì giống gã và nói với gã câu nói trên.
"Hả!? cái quái gì đây?, đây là đâu!? còn mày là ai?, tại sao lại trông giống tao đến bất ngờ thế ? "
" Tao là mày, chính xác hơn là mày của tương lai 12 năm sau. Tao cũng bất ngờ khi thấy mày nằm ở bên lề nên mới vác mày về đấy thằng trẩu tre ạ "
" Hảaaaa, vậy bây giờ quan hệ của mày với Kisaki là gì hả " Gã vội vàng hỏi, không phải gã quan tâm gì đâu chỉ là muốn biết mối quan hệ giữa người thương và mình hiện tại có tốt hay không thôi.
" Vẫn như cũ, mày nên mừng vì điều đó đi tao của 12 năm trước ạ "
" Vậy hiện giờ mày và nó làm gì, nó có còn yêu con nhỏ đó không trả lời tao, mau lên " Gã lại hỏi tới tấp nữa rồi.
" Từ từ nào, tao sẽ trả lời từng câu một mà. Thứ nhất tao và nó hiện tại không còn là bất lương nữa vì cái gì thì sang cái thứ hai sẽ biết, và thứ hai là tình cảm của nó với cô gái đó đã không còn nữa, hết " Sau khi nghe được những điều vừa rồi tữ 'gã' ở tương lai thì gã đã dần nắm bắt được tình hình rồi. Gã hỏi " Vậy bây giờ tao phải làm gì, bởi vì ban đầu tao đã không thuộc về nơi này rồi "
" Ờ, chắc là mày chỉ cần ở nhà thôi, dù sao tao cũng có công việc ổn định nên có thêm mày cũng không sao. Mày vẫn có thể gặp Kisaki đấy nó với tao cùng thuê 1 căn hộ để giảm bớt chi phí thuê nhà ấy "
" Hể, nghe thú vị phết " Gã nở 1 nụ cười gian, khó có thể để mà đoán được gã đang mưu tính chuyện gì ngay bây giờ.
-----------------------------------------------------------" Êi Hanma, ra nhận đồ ăn đi, người ta giao tới rồi kìa thằng zombie này " Từ trong nhà tắm giọng của Kisaki vọng ra, hối thúc tên zombie kia ra nhận hàng.
" Rồi rồi, tới liền đây. Xin chờ chút" Gã đáp.
" Tao ra lấy đồ ăn vào đã, mày ở đây hay ra phòng khách thì tùy " Nói xong 'gã' ở tương lai liền ra khỏi phòng để nhận đồ ăn.