Bệnh viện- cuộc gặp gỡ định mệnh

89 6 0
                                    

07:00 Hai chiếc đồng hồ báo thức cùng gieo lên .
Chiếc đồng hồ thứ nhất chính là ở kí túc xá của Bangtan , trong căn phòng được trang trí một cách hài hòa , tao nhã , có hai con người đang xuất hiện với hai tư thế khác nhau . Một người vẫn tiếp tục bịt tai lại trước tiếng chuông báo thức
- không ai khác đó chính là Jimin cục Mochi của nhóm nhạc toàn cầu BTS.
Còn con người còn lại chính là J-Hope chú sóc chăm chỉ . Dáng vẻ ngồi xụ trên giường cùng với đôi mắt còn chưa mở hẳn , đầu tóc rối bời, lại thêm  cổ của chiếc áo ngủ chữ  v lệch hẳn sang một bên làm làm cho chiếc xương quai xanh hiện ra rõ mồn một .
Anh (jh) dụi dụi đôi mắt rồi khẽ liếc nhìn sang chiếc đồng hồ , đã 5 phút qua đi ,anh nhẹ nhàng bước xuống giường , đi dép, vươn vai rồi nở một nụ cười rạng rỡ .
- Anh :Một ngày mới vui vẻ
Hobi bước vào phòng vệ sinh vệ sinh cá nhân rồi thấy cho mình một bộ quần áo hết sức cool ngầu .
Lúc này cả kí túc xá với 6 con người đẹp trai kia cũng đã tỉnh dậy , chuẩn bị cho một ngày tập luyện chăm chỉ trước thềm concert online .
......................................

Chiếc đồng hồ còn lại gieo lên ở một căn trung cư bình dân , trên giường nhỏ một cô gái khẽ cựa mình , nhẹ nhàng mở mắt . Mái tóc ngang lưng hơi lộn xộn vì giấc ngủ , đôi mắt trong veo ,to tròn nhưng lại chứa đựng một sự tĩnh lặng nhất định , gương mặt cô toát lên vẻ thanh thoát , xinh đẹp .Cô chính là Lee Soo Ah
-ột bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình chuyên nghiệp. Bước xuống khỏi chiếc giường cô đi tới vệ sinh cá nhân rồi thay cho mình một chiếc quần jeans kết hợp cùng một áo sơ mi màu xanh nước biển, tóc đã buộc lên cao , cô đi giày rồi buộc ra khỏi trung cư tiến tới Bênh viện Cheong A nơi cô đang làm việc .
- Cô :Lee Soo Ah cố lên ,một ngày mới bắt đầu rồi .

...................

Một ngày làm việc bắt đầu
Ở phòng tập của BTS , tiếng nhạc bài "On" vang lên 7 con người say sưa nhảy theo điệu nhạc làm cho thân hình lấm tấm mồ hôi . Sau "on" rồi "idol" , "wings" tiếp tục vang lên , đến "Dynamite" bỗng nhiên một tiếng sụp vang lên jhope ngã xuống sàn gỗ , anh co người lại ôm lấy chân phải , cơn đau cứ thế kéo đến .
Anh cả Jin lo lắng nhìn 5 người còn lại . Cứ thế họ dừng lại cùng nhau đưa Anh đến bệnh viện . Chiếc xe của họ dừng lại trước cổng bệnh viện Cheong A , Jk cùng RM đỡ anh xuống khỏi xe , rồi 7 thành viên cùng người quản lý tiến vào bên trong .
BTS dừng lại ở khoa ngoại , Anh đc jk cùng RM đỡ ngồi lên giường bệnh , 6 con người nhìn anh bằng cặp mắt đầy lo lắng , không ai nói gì .
Tiếng mở cửa phòng đã đánh bay đi sự tĩnh lặng , một cô bác sĩ phỏng trừng 27 tuổi xuất hiện khoác trên mình chiếc áo blouse trắng kẹp thẻ bác sĩ ghi tên "Lee Soo Ah - bác sĩ khoa ngoại " .
RM nhanh nhẹn lên tiếng :
-Bác sĩ mau khám cho cậu ấy , tình trạng cậu ấy có vẻ nghiêm trọng .
Nghe vậy cô nhìn đến con người đang ngồi trên chiếc giường bênh kia , vẻ mặt góc cạnh sắc sảo nhưng lại chứa vẻ đau đớn ôm chặt lấy phần bắp chân . Cô tiến lại ôn tồn hỏi
- Chân anh vì sao lại như vậy ?
Jhope yên lặng ko trả lời , Jin thấy vậy liền đáp :
- Chúng tôi đang cùng nhau tập nhảy thì cậu ấy bỗng ngã xuống rồi bị như vậy .
Cô tiến lại thật gần để quan sát kĩ hơn phần bắp chân của Anh . Có xưng , có chút bầm tím , rồi cô ngẩng mặt nhìn anh , vẻ mặt đầy đau đớn .
Cô nghĩ trong đầu : "làm idol cũng thật khổ cực "
Sau luồng suy nghĩ cô quay lại nhìn 6 thành viên còn lại nói :
- Cậu ấy có thể đã bị dãn dây chằng bắp chân .
-Suga: Thật sự nghiêm trọng đến vậy ư bác sĩ
- Đúng vậy , rất nghiêm trọng , có lẽ cậu ấy đã luyện tập quá sức rồi .
Lúc này anh mới mở lời
- Vậy cần bao nhiêu thời gian để hồi phục vậy bác sĩ ?
Cô: 2 tuần không đc hoạt động mạnh , tôi nghĩ anh nên nằm lại viện để theo dõi .

2 tuần ..... Thật sự là quá dài , concert sẽ ko đợi anh , nếu mất đi 2 tuần anh chỉ còn lại đúng 1 tuần để luyện tập , hazzzzzz mọi truyện khó khăn rồi .
Cả BTS ko mặt ai vui vẻ . Anh cả Jin dõng dạc mở lời ;
Jin;: Anh nghĩ em nên nghe lời bác sĩ ở lại đây điều trị còn công việc , 1 tuần chúng ta có thể mà đừng lo lắng
Và thế là anh quản lý đi làm thủ tục nhập viện , V cùng Jimin về kí túc xá lấy đồ dùng cá nhân cho anh . Anh cùng cô và RM , Jin , suga, jk đi đến khu vực VIP .
Đến phòng Anh muốn nói chuyện riêng với Bác sĩ nên cô đã ở lại trình bày về chấn thương anh gặp phải và cách chữa trị . Anh nhìn cô một lâu sau phần trình bày rồi hỏi
- 2 tuần thật sự sẽ khỏi đúng ko bác sĩ ?
Với kinh nghiệm của mình cô dõng dạc trả lời anh
- Cô :Xin hãy tin tưởng chúng tôi .
-Anh: Mong bác sĩ giúp đỡ
Sau câu nói anh khẽ mỉm cười , nụ cười đó dù ko quá tự nhiên hay tỏa sáng như mọi ngày nhưng đâu đó cũng đã thấy sự tin tưởng của anh vào người sẽ điều trị chính cho mình.
Còn cô , khi nhìn thấy nụ cười đó trên khuôn mặt đẹp trai pha lẫn  đau đớn và lo lắng , bỗng cô thấy
"Ohhhh anh ta thật mạnh mẽ , khác hẳn với những idol cô từng chữa trị trước đây "
Cô : Anh hãy nghỉ ngơi , tôi sẽ quay lại với đơn thuốc sau 15 phút nữa .
Anh : Cảm ơn Bác sĩ .
Anh nghĩ " cô ấy còn trẻ vậy mà thật chuyên nghiệp , thật ấn tượng " rồi trên đôi môi anh khẽ mỉm cười một nụ cười thật đẹp như mỗi khi anh cười với ARMY  .
Ở hai không gian khác nhau của bệnh viện một chàng Idol nghĩ đến cô bác sĩ , một cô bác sĩ nghĩ tới bệnh nhân idol của mình . Cả hai cùng nghĩ
" Cậu ta / cô bác sĩ ấy thật ấn tượng" rồi bất giác 2 con người ấy tự mỉm cười .

Trái Tim 37,5 độ (jhope x girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ