Chap 1

1.9K 82 0
                                    

" Cút ra ngoài cho tôi."
"Ông chủ bảo cô mặc đồ,chuẩn bị đi gặp bạn đời của mình thưa cô chủ."
Lisa không còn có lựa chọn nào khác ngoài thất vọng, bởi cô tôn trọng người cha của mình đến mức sẽ làm tất cả những điều ông bảo, cho dù bản thân không muốn.
_______________________________________________
"Chị ta chắc sẽ không chấp nhận em đâu." Chaeyoung nói với chị gái mình Jennie
"Tại sao lại không ?!? Em là Omega đẹp nhất mà chị từng thấy."
Đáp lại lời khen, Chaeyoung chỉ mỉm cười, chăm chú ngắm nhìn khung cảnh xung quanh hồ mà nghĩ tới ngày mai - Ngày chấm dứt sự tự do, ngày đầu tiên gặp alpha sẽ gắn bó cả đời với mình.
" Nhưng em vẫn sợ lắm, Jennie unnie."
Cả hai chợt im lặng, nằm trên bãi cỏ, nhắm mắt lại, bỏ qua mọi suy nghĩ còn vẫn vơ trong đầu mình.

Chaeyoung tỉnh dậy, rên rỉ với cái đồng hồ báo thức. Cho dù không muốn, nàng vẫn phải thức dậy với đôi mắt còn nhắm.
"DẬY NGAY"
Jennie hét vào tai Chaeyoung, sau đó sửa lại mái tóc rối cho người em gái yêu quý.
"Mẹ bảo chị gọi em dậy."
"Chị vào phòng em mà vẫn còn la hét vào mặt em là như thế nào hả? " Chaeyoung cau mày nhưng tay lại đón nhận cái ôm ấm áp.
"Đừng có tức mà, lần cuối cùng chị đánh thức em dậy đấy."
Chaeyoung chưa thể chấp nhận nó, nhưng đây là truyền thống của cả gia đình : Sau khi gặp bạn đời của mình, bạn phải sống với người đó dưới chung một mái nhà, trước khi tổ chức lễ cưới chính thức.
"Chị muốn lúc chị quay lại, em đã chuẩn bị xong mọi thứ. Chúng ta chỉ có 3 tiếng chuẩn bị thôi đấy."
Kèm theo lời đe dọa, Jennie nhanh chóng kéo em gái mình vào nhà tắm.
Kể cả khi đứng dưới vòi nước chảy, Chaeyoung vẫn không thể ngừng suy nghĩ về những điều sắp xảy ra.
Nhỡ chị ta không thích mình thì sao??
Mình có khiến chị ta chán ghét tới tận cổ không ?
Phải làm sao nếu chị ta có người thương rồi?
Chìm trong những điều nhỏ nhặt ấy, Chaeyoung không thể ngăn cản những giọt lệ chảy xuống.
_________________________________________

Lại một lần nữa, Lisa nhìn bản thân mình trong gương, bộ vest hôm nay vô cùng phù hợp với khuôn mặt này. Có lẽ đây là một trong những lí do mà không có omega nào không muốn cưới Lisa.
Nhưng cảm giác đau nhói trong lồng ngực mỗi khi nhìn lại bức ảnh, nghĩ tới người đó.
"Em đang ở đâu?" Lisa thì thầm.
Trên chiếc xe đi đến nhà Park gia, tất cả đều chìm trong im lặng trừ Somi- em gái của Lisa.
" Đúng là em chỉ im lặng khi ăn thôi." Lisa nhìn chằm chằm vào người em ba tuổi.
"Không nói nữa, Lisa." Mẹ La mắng.
"Nhà họ Park ở đây rồi" Ông La vui vẻ nói.
Cuối cùng, họ cũng đến biệt thự nhà họ Park. Ở trước sân, gia đình họ Park đang chờ họ.
"Chào mừng đã đến với nhà chúng tôi." Mẹ Park mỉm cười, kèm theo những cái hôn má chào mừng khách quý.
"Cháu đúng là một cô gái xinh đẹp." Ông La nói trong khi nhìn chằm chằm vào Chaeyoung.
"Cháu...Cháu cảm ơn ạ." Chaeyoung mỉm cười, và nụ cười của nàng đã lọt vào tầm mắt của ai đó.
Cô gái bên cạnh chú La.hẳn là bạn đời của mình rồi.
Trông lạnh lùng và vô cảm quá....

A&O [CHAELISA] [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ