"Em nhớ mình đã cười vì chị cứ nhìn em chằm chằm ..Khi em nhìn thấy bức ảnh này trong phòng chị, nó làm em vô cùng ngạc nhiên vì tại sao ảnh của em lại ở đây? Nhưng vừa chạm vào nó, chị bắt gặp, rồi chị giận. Em còn không thể chạm vào bức ảnh của mình nữa cơ đấy"Tất cả bắt đầu cười và vỗ tay.
"Lần đầu tiên gặp, em ghét chị lắm Lisa à. Cách chị đối xử với em rất tồi, nhưng nhìn thấy chị thực sự đang chờ đợi cô bé này, đang chờ đợi em. Em nghĩ chị không hề nhẫn tâm, chỉ là chị cố gắng để đẩy người khác đi vì chị sợ yêu ai đó, để lại cô bé mà chị thích .. nhưng Lisa, chị đã được gặp cô bé ấy rồi. Chúng ta là một"
Nước mắt của Chaeyoung bắt đầu rơi ..
Lisa không thể cản nàng khóc, chỉ có thể lặng lẽ lau chúng.
Chị nắm lấy tay của Chaeyoung, giữ chặt nó.
"Chaeyoung ... chị không thể tin được, không thể tin rằng chị đã không nhận ra em. Suy nghĩ về nó càng làm chị ghét bản thân .. Chị chờ em rất lâu rồi nhưng lại đẩy em đi .. Xin lỗi vì mọi việc, chị đã ghen. Hãy tha thứ cho chị được không."
Chaeyoung gật đầu, mỉm cười với chị đầy yêu thương.
"Có lẽ đó là lý do tại sao chị lại ghen khi nhìn thấy em với alpha khác ... Bởi kể cả không biết đó là em, nhưng bản năng mách bảo rằng em là cô bé chị yêu từ cái nhìn đầu tiên ....Chaeyoung, chị yêu em"
Lisa không chờ đợi lâu hơn, kéo eo Chaeyoung lại gần để hôn.
"Chúng ta vẫn tiếp tục lễ cưới chứ?" Papa đùa, khiến mọi người cười.
"LaLisa sẽ chấp nhận Park Chaeyoung làm omega đáng yêu của mình, cô sẽ yêu nàng ấy và luôn luôn ở bên nàng ấy cho dù có chuyện gì xảy ra chứ?"
"Dĩ nhiên rồi!" Lisa mỉm cười với Chaeypung đang cười khúc khích bên cạnh.
"Park Chaeyoung sẽ chấp nhận LaLisa trở thành alpha của mình, con sẽ yêu và luôn ở đó với cô ấy cho dù có vấn đề gì xảy ra chứ?"
"Tôi đồng ý" Chaeyoung mỉm cười, nháy mắt với Lisa.
"Alpha và omega này sẽ là một cặp vợ chồng mới của chúng ta, cô ấy đã chứng tỏ với chúng ta rằng sự chờ đợi thật đáng giá. Cầu chúa ban phước lành!"
"Bây giờ tôi tuyên bố họ đã trở thành cặp đôi mới cưới, bây giờ bạn có thể đánh dấu Omega của bạn"
Lisa nhìn nàng, đầy yêu thương trong ánh mắt. Chị vòng tay quanh eo nàng, khóa môi cả hai.
Chaeyoung ôm cô, nụ hôn trở nên sâu hơn nữa.
Cả hai từ từ kéo nhau ra và đã đến lúc đánh dấu.
Chaeyoung nghiêng đầu sang một bên, Lisa không còn chờ đợi nữa, nhanh chóng đánh dấu kí hiệu của mình.
Park Chaeyoung là tài sản vô giá của LaLisa và không ai có thể sở hữu nàng ấy, ngoài cô ra.
Một sợi dây chỉ màu đỏ xuất hiện nối ngón đeo nhẫn của cả hai.
"Một sợi dây màu đỏ xuất hiện rồi." Chaeyoung tự hào tuyên bố.
Lisa cười khúc khích và hôn lên trên trán cậu.
"Chị yêu em, omega của chị"
"Em cũng yêu chị, alpha của em"
Một lần nữa, chị và nàng lại khóa môi.
Không ai dám phá hỏng nó.
Một cặp đôi đang ở trong thế giới của riêng họ.