Chap 2

1K 74 1
                                    

    "Chúng ta hãy chào hỏi nhau lại lần nữa nhé." Ông Park đề nghị khi hai gia đình đông đủ, chuẩn bị thưởng thức bữa tối, sau đó lịch sự giới thiệu với nhà họ La.
   "Rất vui vì được gặp mọi người, tôi là Park Mason."
   "Còn tôi là Park Jinyoung, rất vui vì mọi người đã đến."
   "Cháu là Park Jennie."
   "Cháu là em gái của Jennie unnie, Park Chaeyoung ạ."
Gia đình nhà họ La vỗ tay, rồi giới thiệu.
    "Rất vui vì được gặp mặt, tôi là La Marco."
    "Tôi là La Chitthip."
    "Còn cháu là......."
  Somi kéo lại chiếc áo, thành công khiến sự chú ý đổ dồn vào mình. Nàng cúi đầu thành vòng 360 độ rồi nói.
     "Thật zui khi được gặp mọi người ạ, cháu là Somi." Somi chào mọi người bằng giọng nói ngọng của mình.
     "Cháu là LaLisa, thật vui khi hôm nay được tới đây ạ."
  
     Cả hai gia đình bắt đầu ăn và nói về chuyện đám cưới. Bà La cũng không quên yêu cầu hai người ngồi cạnh nhau khi mọi người dùng bữa. Lisa và Chaeyoung chỉ ăn uống trong im lặng, còn mọi người thì thảo luận.
   Chaeyoung vô cùng lo lắng,hai tay đã bắt đầu run. Ngay đến việc cầm dĩa sao cho đúng cũng không làm nổi. Tâm trí nàng đang ở bên kia trái đất mất rồi.
   "Phải không Chaeyoung?" 
  Tâm trí nàng cuối cùng cũng trở lại khi nghe chú La nhắc đến tên mình.
    "D...Dạ.."
Chú La mỉm cười, nhắc lại nàng hỏi một lần nữa.
    "Chú nói là cháu sẽ hài lòng với Lisa nhà chú chứ?"
  Chaeyoung cảm thấy tim đang đập nhanh hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi nàng nhìn thấy Lis đang nhìn mình. Nhanh chóng quay lại mỉm cười với chú La.
  "Tất nhiên rồi ạ"
  Đó là câu trả lời kể cả khi thậm chí nàng cảm thấy rằng cô gái bên cạnh mình đang muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này, ngay cả bản thân cũng không dám chắc chắn về những gì sẽ xảy ra trong tương lai.
   Chaeyoung mong rằng mình sẽ hạnh phúc với Lisa, nhưng có lẽ Lisa thì không.
  
    Buổi gặp mặt kết thúc, cuộc sống hôn nhân với Lisa bắt đầu từ bây giờ.
    Chaeyoung ôm lấy từng thành viên trong gia đình, lắng nghe những lời nhắn của mọi người.
     "Chăm sóc bản thân cẩn thận"
     "Phải hạnh phúc đấy, cả nhà sẽ nhớ con lắm."
      "Về nhà thăm mọi người lúc nào cũng được "
       "Chị hy vọng em ấy sẽ chăm sóc tốt cho em"
   Ngoảnh lại nhìn gia đình,Chaeyoung bật khóc. Nàng sẽ nhớ họ rất nhiều.
   Chaeyoung cố di chuyển ánh nhìn ra chỗ khác, để không ai nhận ra bản thân đang khóc. Trong khi, Lisa ở phía bên kia đang ngủ ngon.
   Nàng cảm nhận thấy một bàn tay nhỏ xíu lướt qua mặt, hóa ra Somi đang cho Chaeyoung một ít đồ ăn của mình.
   Chaeyoung mỉm cười và cảm thấy cảm xúc tốt hơn một chút sau lúc ấy.

   "Cảm ơn Somi-ah"
   Kèm theo cái xoa đầu Somi khiến cô bé cười khúc khích.
   Sau khi nhìn chằm chằm vào Somi và Lisa, nàng kết luận rằng cả hai chỉ giống nhau khi Lisa mỉm cười mà thôi.

A&O [CHAELISA] [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ