Commission: Lê Tiểu Bảo
Sinh viên đại học Akari x thám tử thất học Dazai, lên idea cho phần truyện mới này từ lâu lắm rồi (lmao nếu ai không nhớ thì đại khái mình từng bánh vẽ sẽ viết fic Akari theo đuổi Dazai nhưng là lúc 22 tuổi ADA ấy), nhưng mãi không nghĩ ra được plot nên thôi để tạm ở đây vậy OwO
Đôi lời tác giả: QAQ chương này vẫn là chỉnh lại nội dung cũ thôi nên chỉ bổ sung một vài đoạn, ban đầu mình dự định chương này sẽ có Fyodor với Gogol lên sân khấu chút ít nhưng lại quá số lượng từ mất rồi, đành phải để chương sau vậy... Mình vốn có tham vọng viết thử âm mưu bàn cờ các thế lực này nọ, nhưng trí thông minh không theo kịp huhu, đành phải cố viết sao cho miễn cưỡng không quá dở hơi vậy...
03.
Trên thế giới này có rất nhiều kiểu người quen cũ.
Bất kể là thân phận người yêu cũ, bạn cũ, kẻ thù cũ, cộng sự cũ, hay thầy trò cũ đi chăng nữa, cùng lắm thẳng thừng đối mặt rồi chửi vài câu đánh vài trận là xong, chung quy tệ lắm cũng không lấn cấn đến nỗi nếu lỡ gặp lại thì cũng tuyệt đối không muốn lộ tẩy ra mình đã gặp lại, giống như Dazai Osamu và Kitagawa Akari.
Crush cũ.
Đừng hỏi tại sao lại xảy cơ sự này, hỏi thì đơn giản là ngày xưa nàng bị mù.
Hồi nhỏ Kitagawa Akari từng nghe một câu chuyện như thế này:
Trong tủ lạnh có năm quả trứng gà. Quả trứng thứ nhất nói với quả trứng thứ hai: "Eo, mày xem quả trứng thứ năm mọc lông kìa."
Quả trứng thứ hai quay lại nhìn rồi nói với quả trứng thứ ba: "Đúng thật, quả trứng thứ năm mọc toàn lông xanh."
Quả trứng thứ ba lén lút nói với quả trứng thứ tư: "Toàn lông xanh thế, có phải quả trứng thứ năm bị bệnh không?"
Quả trứng thứ tư run rẩy, đầu toát mồ hôi: "Chắc quả trứng thứ năm bị mốc rồi, trông ghê quá."
Quả trứng thứ năm tức giận quát: "Thằng bố mày là kiwi!"
↑
Đúng vậy, những năm ấy nhân loại chung quanh chính là một rổ trứng gà, còn Dazai Osamu chính là trái kiwi chua loét nằm lăn lóc trong một xó tủ lạnh.
Giữa thời kỳ ngông cuồng ngạo mạn nhất trong cuộc đời, Kitagawa Akari tự nhiên lại thèm ăn kiwi.
Một lần thèm là thèm suốt năm năm.
YOU ARE READING
[Rewrite][BSD] Những năm ấy tôi mưu đồ cưa đổ Dazai
Fanfiction༺ [BSD] Những năm ấy tôi mưu đồ cưa đổ Dazai ༻ Tình trạng: Rewrite Rating: T Pairing: Bùn đen cháy xém x Linh hồn bạc Genre: Hài hước, chữa lành, fanfiction, chocolate trong đắng có ngọt Bìa truyện: Commission © Luo Yi ❝ℭ𝔞𝔫 𝔶𝔬𝔲 𝔥𝔢𝔞𝔯 𝔪𝔶 �...