3. Tâm phúc của Thượng tướng

456 51 4
                                    

Lee Jeno thật sự bị Tháp ghép cặp với người khác, ngặt một nỗi, người ghép cặp cùng hắn lần này lại là tâm phúc của một Thượng tướng người Nhật - Osaki Shotaro.

Lee Jeno cảm thấy đi đánh trận đã căng thẳng lắm rồi, nhưng việc cái cậu khoai lang kia trở thành bạn đồng hành của hắn còn căng thẳng gấp đôi!

Nhật Bản đổi chủ, bọn họ từ trận chiến trước mới là kẻ thù, trận này lại cùng nhau hành quân. Lee Jeno không ái ngại việc đó, vốn dĩ loại chuyện này cũng không phải hiếm đi? Nhưng cái ánh mắt vị Thượng tướng họ Nakamoto kia dành cho hắn quả thật không đùa được!

Lee Jeno trước giờ một mình đã quen, dù không có Dẫn đường hắn vẫn luôn có thể tự điều tiết tinh thần và cảm xúc của mình tránh trường hợp phát điên. Đúng là một mình chống chọi rất mệt mỏi, nhưng lần này có bạn đồng hành như vậy cơ hồ khiến hắn mệt mỏi hơn.

Osaki Shotaro và Thượng tướng Nakamoto là anh em cùng mẹ khác cha, tuy vậy lại chính là bảo bối nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa của vị Thượng tướng kia. Vốn dĩ nhà bọn họ không ai muốn để Shotaro xung trận, chỉ trách gen của mẹ bọn họ quá tốt, Shotaro lại giác tỉnh thành Dẫn đường, cho dù bản thân không muốn hay người anh trai quyền cao chức trọng kia không nỡ thì vẫn bị người ta đến tận nhà vác đi.

Mà Nakamoto Yuta hiện tại đối với Lee Jeno mà nói chính là đang cảnh cáo hắn nên bảo vệ em trai bảo bối của anh ta cho thật tốt, bằng không cha và baba của hắn ở nhà sẽ phải tự lê thân đến chiến trường hốt xác hắn trong nay mai. Lee Jeno sợ thì không sợ, nhưng hắn dù sao cũng ít tuổi hơn người ta, quân hàm lại thấp hơn một bậc, cứ ngoan ngoãn thuận theo coi như kính lão đắc thọ đi!

Bọn họ là quân binh ở thế kỉ 21, dĩ nhiên hành quân không phải đi bộ như cái kiểu ngày xưa, từ Đại Hàn đến Trung Hoa hơn 3 vạn người chỉ mất chưa tới nửa ngày.

"Dựng trại, ngày mai sẽ khởi chiến!"

Trung đoàn trưởng hạ lệnh, toàn bộ quân đoàn bắt đầu dựng trại. Có điều trại lần này dựng theo cặp, tức là Lính gác có Dẫn đường sẽ ở chung với bạn đồng hành của mình, các Lính gác không có Dẫn đường sẽ tập hợp thành nhóm ở trong những lều lớn, mỗi nhóm 10 người.

Nói ngang ngược thì không phải ngang ngược, nhưng Lee Jeno nhất quyết không chịu ở chung lều với Osaki.

Nakamoto Yuta nhìn hắn với ánh mắt hình viên đạn, sắc mặt so với cái đít nồi không khác bao nhiêu, cho rằng Lee Jeno dám từ chối em trai anh ta, coi bộ ăn gan hùm mật gấu gì rồi!

Lee Jeno lắc đầu cười khổ, muốn thanh minh nhưng chưa nói được nửa lời đã bị lườm đến cháy xém cả da. Đây không phải từ chối, từ đầu tới giờ Shotaro không hề có ý gì với hắn, sao có thể gọi là từ chối? Vả lại cậu ấy cùng hắn cũng chỉ là hợp tác đi đánh trận, ngoài ra không có mục đích khác. Lee Jeno làm vậy chính là đang bảo vệ Shotaro!

Nakamoto cơ bản không hề biết, pheromeno của Lee Jeno rất mạnh, chỉ sợ sẽ bức Shotaro phát kết hợp nhiệt. Đến lúc đó hậu quả chỉ một mình Lee Jeno gánh không nổi.

Hắn hiện tại chỉ muốn đi đánh trận, chưa muốn nạp Dẫn đường hay cưới vợ sinh con. Mà cho dù có đi chăng nữa, Shotaro cũng không phải đối tượng mà Jeno nhắm đến.

Lại nói, Tháp ghét cặp bọn họ nhưng mức độ phù hợp chỉ là 3/5, đây chính xác là vì không còn người nào cao hơn con số 3 của Osaki nên mới miễn cưỡng ghép cậu ta cho hắn, vì thế Nakamoto Yuta không thể không nói đạo lí mà trách hắn được!!!



Sau hơn một tháng chiến đấu, Lee Jeno đêm nào cũng ngủ riêng ở lều của các Lính gác thường. Nhưng tinh thần lực của hắn quá mạnh khiến người khác không dám lại gần, câu chuyện chia sẻ lều trại rẽ sang một hướng khác. Chiếc lều chia ra làm 2 nửa, một bên rộng thênh thang nhưng chỉ có một mình Lee Jeno nằm, bên còn lại chật chội rúm ró đến đáng thương. Gì thì gì 10 người kia dù chỉ là Lính gác thường cũng là những dị năng giả của xã hội, một đám đàn ông nhau chen chúc nhau đương nhiên chẳng dễ chịu gì cho cam, nhưng ai bảo Trung tướng của bọn họ quá mạnh, mặc cho hắn nói chia sẻ công bằng nhưng về cơ bản đám người đó không ai dám lại gần hắn, bọn họ nhất định sẽ cảm thấy bản thân mình bị áp lực đè chết nếu ở gần Lee Jeno. Vì vậy dù không cam nhưng vẫn tình nguyện chen chúc 10 người một chỗ cho 5 người, nhường lại lãnh địa cho vị Trung tướng họ Lee kia.

Ông trời quả là ông trời không có mắt, cùng là con người nhưng đãi ngộ không giống nhau. Đối với loại đãi ngộ bức người mà Lee Jeno có được khiến người khác quả thực rất bất bình!


Phía Đế quốc bổ sung thêm 1 vạn quân, đều là Tân Lính gác vừa huấn luyện xong, thêm vài chục Dẫn đường nhưng có một số người còn chưa thực hiện giáo dục đồng nhất. Số lượng Dẫn đường khan hiếm khiến trận chiến trở nên khó khăn hơn, đã có hơn 100 Lính gác sống sót qua mặt trận nhưng lại chết vì hoá cuồng.

Đối với bạn đồng hành của Lee Jeno cũng có sự thay đổi, Shotaro được ghép với một Tân Lính gác cấp cao mới tới, tên Jung Sungchan hay gì đó, lần này dường như là ghép cặp lâu dài, chỉ số liên kết tinh thần và độ tương thích của họ đều vượt tiêu chí. Lee Jeno cũng nhận được tin báo tương tự, hắn cơ hồ muốn nhảy dựng lên sống chết phản đối cho bằng được. Ghép cặp chiến đấu Lee Jeno có thể chấp nhận, nhưng ghép bạn đời hắn buộc phải từ chối. Nếu nói mình đã có người trong lòng có vẻ hơi lỗ mãng, nhưng dù cục diện chiến tranh có ra sao đi nữa hắn cũng không cần Tháp nhúng tay vào đời sống cá nhân của hắn.

Nhưng khi Lee Jeno nhìn thấy thông báo từ Tháp truyền qua quang não cho mình, hắn thật sự tò mò rất muốn biết người kia là ai, là người như thế nào lại có thể phù hợp với hắn một các khó tin như vậy.

Mức độ liên kết tinh thần: 5/5
Độ tương thích: 100%

Như một lời cam kết từ số phận, bọn họ sinh ra là dành cho nhau.

______________________

*Giữa Lính gác và Dẫn đường có 2 loại liên kết: liên kết tinh thần và liên kết thân thể.

Dẫn đường sẽ cùng Lính gác liên kết tinh thần để dẫn dắt chiến đấu, trấn an và khai thông tinh thần vực cho Lính gác.

Liên kết thân thể (kết hợp nhiệt) - cái tên của nó đã nói lên tất cả...
Dẫn đường sau khi giác tỉnh sẽ xuất hiện Đồ Đằng, bên dưới Đồ Đằng là tuyến thể tiết ra pheromone. Khi Lính gác phá Đồ Đằng của Dẫn đường sẽ phải chịu trách nhiệm với Dẫn đường đó cả đời.

Nhắc lại lần nữa bộ này là S&G!au nên set up của bộ này chỉ có 80% giống với thông tin mấy bồ tìm hiểu, còn 20% còn lại có thể không giống tại tôi thêm ra bớt vô theo ý tôi. Nếu mọi người thấy có gì không thỏa đáng hãy cmt hoặc ib trực tiếp cho tôi nè, tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của mọi người.

NoMin •  My SentinelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ