4.

1.2K 100 0
                                    

"hình như dạo này anh béo lên bạn nhỉ?", anh ôm bụng vỗ thật kêu.

Jeonghan đang nằm cạnh đọc truyện cũng phải liếc nhìn anh một cái, rồi hỏi "sao bạn nghĩ thế? em có thấy béo đâu nhỉ?", tiện vỗ thêm bụng anh tí, mềm mềm thích ghê. anh phụng phịu, bảo bạn "chả hiểu anh cứ thấy béo kiểu gì ý. hay anh ăn kiêng nhé, chứ béo quá rùi bạn chê anh mất". "ừm, nếu bạn thấy béo thì ăn kiêng đi nè".

vì Seungcheol đã quyết tâm ăn kiêng nên tối hôm sau, Jeonghan gọi gà về ăn cho bữa tối. Gà trộn hành, gà rán tẩm ngũ vị, gà sốt cay, cứ vậy mà mùi thơm bay ngào ngạt cả nhà. Seungcheol nhìn bàn ăn xịu mặt "anh ăn kiêng mà Jeonghan". bạn cười he he "thì em có đặt thêm phần salad cho bạn đó, bạn ăn ngon nha".

tầm nửa tiếng sau khi càn quét 2 phần, còn 1 phần gà nữa, Jeonghan ôm bụng thở "ui chùi ăn mãi hong hết, hay để dành đến dành đến mai nhỉ?". nhưng thấy có vẻ tiếc lắm vì gà mai hâm lại ăn sao mà ngon được, bạn đành nhìn anh với cặp mắt cún con.

"Seungcheol ơi, ăn hộ em nhé?? em ăn hong hết"

"nhưng bạn ơi anh giảm cân mà huhu"

"mai tập bù, hong sao"

thế là phần gà cuối cùng bay trong một nốt nhạc.

Đến tối nữa, bạn lại đặt 2 phần mì tương đen. bạn lại ăn không hết, bạn lại bảo anh ăn giúp. rồi tối thì ăn thịt nướng, tối thì ăn hải sản. và lần nào anh cũng ăn hết giúp bạn, tại đồ ăn nhiều mà sao bạn ăn nổi??

.

tới cuối tháng rồi, anh đứng trước gương, kiểm tra xem bụng mình có khác gì không. quái lạ, sao không xẹp xuống miếng nào vậy?? cả tháng nay ngày nào anh chả tập như trâu hùng hục ở phòng gym, tập gấp đôi người khác cơ mà, sao lại chẳng có thay đổi gì là sao? không được rồi, như này là Jeonghan sẽ chê anh mất. Jeonghan sẽ bảo anh xấu rồi sẽ đi tìm người khác đẹp trai hơn cho mà xem, Jeonghan sẽ không mê anh nữa đâu, Jeonghan s-

"Seungcheol ơi, bạn làm gì ý?"

"Huhu, bụng anh không xẹp xuống tí nào luôn á Jeonghan"

Jeonghan đến cạnh Seungcheol, bạn lấy tay nhỏ xinh bóp bóp bụng anh, rồi nói "đáng yêu mà". bạn hôn chụt lên khoé môi anh, "bạn vẫn đẹp trai lắm", rồi lại hôn thêm má anh "em không có ghét bạn khi bạn béo đâu". anh bĩu môi, nói nhỏ với bạn "thế bạn hứa hong chê anh nha!!". 

bạn cười, thỏ thẻ "ừa, đi ăn tonkatsu hong? em thèm quá"

"đi!"

đúng, chỉ có Jeonghan là nhất hehe

[cheolhan] heaven's cloudNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ