A/N: After 1234567890 years nakapag-update din akooo! Sorry sorry sorry pala guyseu. Alam nyo na busyng busy sa school! Tas magka-comeback pa ang EXO! Actually nasave ko yung Chapter 6-8 nito sa laptop. Sa notepad kasi ako nagtatype pero sa kasamaang palad, naformaaaaaaaaaaaat! Feeling ko talaga totoo yung pag nagsulat ka ng hangul na red ballpen yung ginamit mo, mamalasin ka nga talaga. Eeeh, pero di naman ako Koreano. Hahaha. Pero alam ko naman na yung flow ng story pero sayang talaga yung ginawa ko eh huhuhuhu. Anyway, at least I came up with a short update di ba? Sorry kung mahaba tong A/N, masakit kasi talaga na nawala lang yung pinaghirapan ko huhuhu. At thank you sa mga nagbabasa kasi 3K reads na pala to! Grabe lang. Vote naman kayo guys oh. Pati comment na din. Hehehez. Jebaaaaal. - BeenKRYSTALized
Kuya ni Jaeshin o, si Taemin --->
Krystal's POV
"May bad news at good news ako Taemin." Andito kami ngayon sa resto na tinatrabahuan ni Taemin ko. Oo, magiging akin din sya! Sure na sure ako don.
"What is it?" Nagtataka nyang tanong. "Is it about me getting Taeyeon back?" Dagdag pa nito.
'Hahahaha. Kung alam mo lang Tae. It's about me getting you back.' Sabi ko sa isip ko.
"Well, anong gusto mong unahin? Good news or bad news?"
"Just spill it out!" Pagmamadali nito. Tss.
"Ok good news na lang muna. Well, you know, marami nang nangyayari between your lil brother and Yuri."
"What do you mean? Are they having sex?" Nakangising tanong nito.
I just smirked in reply.
"At alam kong alam mo na ang reaction ni Taeyeon. Yes, she's jealous as hell."
"Wow Krys! You never failed me!" At niyakap nya ko. Napapikit ako. Ang sarap talaga ng pakiramdam pag kayakap mo ang taong mahal mo. I.. I just wish.. matututunan nya din akong mahalin. But I'm smart and so confident ako na magiging kami! Grabe nakakaexcite!!!
"Hep hep. Wait. May bad news pa ko di ba?" I said habang umupo ng maayos.
"My.. my sister got kicked out from their group." I frowned.
Yes. My dear sister Jessica.. is not a member of Girls' Generation anymore. Nagulat ako. Even my sister herself didn't see it coming. We were just having a vacation while my sister signed a contract with I-don't-really-know-who pero alam ko it's about her fashion business. You know my sister is really smart like me and yes she did plan to leave the group but not this early. Grabe lang yung walangyang Youngmin na yun! Yung CEO ng SM Entertainment! Bwiset yun! But I know my sister will still be successful. I know she's strong. Oo, she was devastated nung nalaman nya yun but she got over it although she was worried about her fans. Nonetheless she'll still continue her business. Sinabi ko nga sa kanya na dapat malamangan nya pa yung SM Entertainment but my sister is not like that. She doesn't want to take revenge by proving people wrong. Bilib nga ako sa kanya eh, kasi kahit di nya yan gagawin, alam ko namang malalamangan nya ang SMEnt.
"I-I'm sorry Krys."
I smiled. Kahit pala gusto nyang mabawi si Taeyeon, concerned pa rin pala sya. Akala ko kasi mas iisipin nyang hindi na matutuloy yung plano namin.
"Ok naman na si ate."
"No, alam kong passion ng ate mo yung pagpeperform sa mga fans nila. She must be really broken."
"Well she was. Pero ok na siya. I'm sorry Tae. I have plan B naman."
Na shock siya. Sabi ko nga sa inyo di ba? Matalino ako.
YOU ARE READING
SNSD's Sex Slave
Fanfiction"Inosenteng mga dyosa sa harap ng camera. Pag dating sa kama, hinding hindi mo na sila kilala." (c) BeenKrystalized ALL RIGHTS RESERVED