[3]

3K 13 0
                                    

Nakaprivate yung Chapter 2 guys! Di ko alam kung bakit, siguro masyadong wild yung scene dun? Parang hindi naman, diba? Di ko din alam kung pano iunprivate lol. Anyway, message mo ko kung kaninong scene na naman yung gusto mo at idededicate ko sayo :))))

------

[Jaeshin's POV]

"Mukhang nag-enjoy ka sa first day mo ah? May nangyari na ano? Basta Jae, buntisin mo kahit tatlo lang man sa kanila! Haha." Text ni Taemin hyung. Nang-aasar na naman tong kuya kong to. Pero parang may iba syang pinaparating eh. Tsk, kung ano-ano nalang tuloy iniisip ko.

"Psst oy pakikarga na nito dun sa van, bilis!" Woah, parang bad trip si Taeyeon mylabs. Wait, no. Badtrip talaga siya, inis na inis mukha nya oh. Pero anganda pa rin ugh. Yun nga. kinarga ko na sa van yung.. ano ba tawag nito?? Basta yung isang set talaga ng make up. Ba, malay ko dyan. Pambabae yan eh.

"Why are you so nababadtrip leader? Kalerky ka, dapat ikaw pa nag-iispread ng good vibes eh. Ke aga-aga Taeyeon, di na mapinta mukha mo."

"Pakialam mo ba Jinki ha? Eh sa badtrip ako eh. Kayo ba naman makarinig ng DI KANAIS-NAIS NA INGAY sa umaga no?" Tumingin sya sakin nung inemphasize nya yung "DI KANAIS-NAIS NA INGAY". I was like ?_________? what did I do?

Nabasa nya yung mukha ko na walang kaalam-alam kaya napa-"Tss" na lang siya.

Papunta pala kami sa isang fanmeeting event. Ippromote nila yung bagong album nila tapos magkakaroon ng Q&A portion between them and their fans.

----

"As usual, your album is soooooo amazing at more on fierceness kayo sa mga kanta nyo. What was your inspiration?" Tanong nung isang fan.

"You guys, our fans, are our inspiration ofcourse. And because we just don't want to be a group that is kind of a one-trick pony. As you observed, nagstart kami sa cute at giry style and then we did sexy concept. This new album  is like a combination of the two, we really made sure that you guys will like it." Napanganga ako sa sagot ni mylabs. Yes! That's my Taeyeon! <3 galing-galing <3 

"Is it okay to ask about you guys having your personal assistant?" Tanong nung lalaking fan. Well, asawa nila ako. Hindi lang nila ako assistant no. Hahahaha.

"Sure. Go on."

"All of us are wondering why you picked a male personal assistant. Wasn't it awkward having him around you?" Oo, alam ng fans nila na ako ang nakuha. Mainggit kayo wahahahaha.

"Well, everytime we go to events like concerts, like this, and such, we have a lot of things to bring. And since 9 kami, pangit naman na babae yung magdadala nung mga gamit namin di ba?" Si Yuri ang sumagot. At habang nagsasalita siya, smusulyap siya sakin. Ugh kilig naman ako, siyempre! Hahaha.

"Come and sit here with us Jaeshin!"

"A-ako?" Tinuro ko pa yung sarili ko. Hala, bakit ako niyaya ni Yuri tumabi sa kanila? Baka mamaya, may tumapon sakin ng kamatis o mineral water, mapahiya pa ko. But then, PA nila ako kaya dapat sundin ko sin sila.

Tumabi ako kay Yuri. Tumingin ako sa fans at hindi naman ganun kasama tingin nila sakin. Syempre meron talagang masasama ang tingin. Mainggit kayo che! Hahahaha.

"Oppa, how was it being with them? Fan ka din po nila right?" Tanong nung babaeng fan.

"Yup, I'm an avid fan of them.. Uhm, wala akong maisip na right word para madescribe yung feeling ko when I'm around them. Sobrang saya ko talaga. Sobrang honoured ako kasi nga fan lang ako and I thought I would never get so near, like this, to them." Totoo yun, kahit sobrang libog ko, fan din naman ako na sinasabugan ng feels. Hahaha.

Naramdaman kong kinukuha ni Yuri yung kamay ko. Nasa ilalim kasi ng long table ko yung left hand ko.

I looked at her with a 'what-are-you-doing-with-my-hand' face. She just smirked. I don't know why but I got chills with her smirk.

Little did I know, naramdaman ko lang yung left hand ko sa gitna ng legs niya. Shet na malufet, wag Yuri please. Nalilibugan na ko nung hinahaplos niya yung kamay ko sa shorts nya.

Tinignan ko sya at patay malisya lang siya samantalang ako napapapikit minsan. Ang sarap ng feeling pakkkk!

Ngiti-ngiti lang kami sa harap ng fans nila. Sumulyap ako kay Tiffany na katabi ni Yuri, wala siyag kaalam-alam sa ginagawa namin. Sinasagot lang nila yung mga tanong ng fans.

Lumapit si Yuri sa tenga ko, "Gusto ko ulit mangyari yung nangyari kanina."

Di ko na alam ang gagawin kaya hinablot ko yung right hand niya at hinahaplos haplos ko yun sa alaga kong tayong-tayo.

Ugh, napapadalas ang pagpikit ko. Sheet lang, ang sarap ng feeling. Pataas-baba lang yung kamay niya sa ari ko.

Di ko na kaya. Gusto ko nang labasan! "Punta tayo sa dressing room niyo." Pag yaya ko sa kanya.

Nauna akong umalis at ilang minuto, sumunod na sya.

Just as she entered the room, I grabbed her and pinned her on the wall, kissed her agressively.Nag-espadahan yung dila namin. It was really agressive, really agressive that she let me sit. Nung kailangan na naming huminga, she knelt and inalis yung belt ko.

Taas-baba yung ulo niya habang tsinutsupa ko.

"Uggghhh sheeeeet uggggghhh sige paaaa." I didn't mind if anyone could hear us. Libog na libog na libog na talaga ako and I can tell that Yuri is, too.

She was really good at blowing my c*ck. Parang vacuum yung bibig niya, tarag1s! Heaveeeeeennnnn!

I stood up without bothering her doing her job. He grabbed my hands and placed it on her head. Right away, I get what she's  trying to tell me, to let my hands control her.head.

"Uhhhhmmmm. Lllllmmmmmmm." She moaned nung pinush ko yung head nya para ideepthroat ako.

"Uugggghhhh yeaaaah.." Just as I was about to reach my climax, bumukas yung pinto.

"MGA BASTOOOOOOOOOS" Pakkkk, it was Taeyeon.

Shieeeeeet! Bakit di namin nilock yung pinto???!!!!!!

-----

A/N: Sorry for the super duper mega ultra LATE update. Ia-update ko sana to nun, kaso nga may issue pa nun ni Jessica. Well, better late than never nga diba :))))

SNSD's Sex SlaveWhere stories live. Discover now