[5]

2.1K 12 3
                                    

SORRY FOR THE LATE UPDATE. Busy kasi sa school. Pasensya din kung maraming typos lol tamad mag-edit eh. Anyways, eto na -BeenKRYSTALized

[Krystal's POV]

Okay, ako na may kasalanan! Ako na may kasalanan kung bakit sila nagbreak!

Mahal na mahal ko lang talaga si Taemin. Mahal na mahal ko sya. Pero bakit.. bakit hindi nya ko kayang mahalin?

Urgggh! Malamang dahil dun sa Taeyeon na yun! Di hamak na mas maganda naman ako dun, mas fresh, mas matangkad! Ewan ko talaga kung bat di pa nakakagetover si Taemin sa kanya. Hayy ewan!

Akala naman ng tangang bestfriend kong 'to eh tutulungan ko syang makabalik sa babaitang yon! Tutulungan ko syang matutunan akong mahalin no! Basta.

May plano ako.

[Jaeshin's POV]

Eottokhae? Eottokhae? Alam na ni Taeyeon mylabs na gumagawa kami ng milagro ni Yuri! Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!! Bat kasi masyadong makati si junior ko???? Eh kasi naman, sino ba naman di malilibugan sa pinanggagawa ni Yuri sakin? Eeeeeeehhhhhhh. Sumasakit ulo ko.

Andito na pala kami sa bahay nila. After nung madatnan kami ni mylabs na nagyayadong sa dressing room ni Yuri, ayun. Gumawa siya ng kung anu-anong excuse na kailangan na nilang umalis.

Actually andito ako ngayon sa living room. Umuupo sa isang single couch. Tapos may katabi pa akong isang single couch. Then sa harap ko naman eh couch na mahaba. Ewan ko kanina pa ko nandito.

May pag uusapan ata kami? Kas----- FAAAAAK!! PAG-UUSAPAN BA NAMIN YUNG TUNGKOL KANINA SA FANSIGNING EVENT? TAPOS TATANGGALIN NILA AKO SA TRABAHO? WAAAAAAH AYOKO AYOKO AYOKO AYOKO AYOKO!!!!! Gusto ko tong trabaho ko. Kasi at least malapit ako sa kanilang siyam at baka makaclose ko sila. Syempre bonus na yung milagrong nangyayari hehe.

Nagsidatingan na sila at umupo sa harap ko maliban kay Yuri na umupo sa tabi ko.

"A-ahmm. A-ano p-pong m-meron??" Kinakabahan ako shet.

"Nalaman namin yung ginagawa nyong kawalangyaan kaya napagdesiyunan nami--"

Pinutol ko na yung sasabihin ni Taeyeon mylabs. "Wag po! Wag nyo po akong tanggalin sa trabaho ko. Please po. Please." Lumuhod ako at nag-bow sa kanila. Ayoko talaga.  Gusto ko pang maging kami ni Taeyeon mylabs. Waaaah! Naiiyak na ko. Shet.

And then.. "PFFFTAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" TUMAWA SILA.

Ok. OP ako.

"Hahahahahaha. Sandali. Hahahahahahaha. Okay. Pffft." - Taeyeon

"Hahahahahhaahaha. Ok ako na lang magsasabi. Hahahaha. Jaeshin, ano kasi. May aaminin kami." - Yuri

"P-po?" May aaminin sila? Waaaaaah! Kinakabahan na talaga ako. Baka aaminin nilang alien sila? O kaya tomboy? Waaaaaaah! Wag naman sana.

"Ok. Ganito yun. Well, actually hindi P.A. yung hinahanap namin." - Yoona

"Truelaley!" - Sunny

"Ano ba yan bakla! Maka-truelaley ka naman dyan!" - Hyoyeon

"Mga to! Magsitahimik kayo! Ok ok. Ganito kasi yun. Nung tinanggap ka namin, you signed a contract with Manager Hee di ba?" - Taeyeon

"O-opo." Paulit-ulit man pero kinakabahan na talaga ako.

"Binasa mo ba yung pinirmahan mo?" - Tiffany

"Malamang hindi! Wala ngang kaalam-alam di ba?" - Sooyoung

"Shatap nga! Ok. Ang nakalagay kasi dun sa contract, magiging SEX SLAVE ka namin for 2 months." -Taeyeon

"Ah okay. Wait, what?----"

"San ba dun di mo naintindihan?" - Seohyun

"Hayyy. Para mas maintindihan nya, hubarin na natin lahat ng saplot natin." - Yuri

ITUTULOY..

SNSD's Sex SlaveDonde viven las historias. Descúbrelo ahora