Sau khi đánh bại Retak'ka và Trái Đất đã được cứu, Boboiboy cùng những người bạn của mình quay trở lại trạm Tapops để nghỉ ngơi. Ai cũng đưa nhau những lời chúc mừng cho họ khiến họ ngại ngùng. Đêm đó mọi người đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc thật lớn để ăn mừng việc Retak'ka đã bị đánh bại. Không khí bên ngoài thực vui vẻ, còn bên trong chiếc đồng hồ năng lượng của boboiboy, các nguyên tố cũng cùng nhau mở tiệc để đón chào thành viên mới.
"Chúc mừng Gelap! Hay bây giờ ta nên nói là Lunar nhỉ?" Thunderstorm tiến đến người anh em của mình mà vỗ vai cậu chúc mừng.
Tháng trước Boboiboy đã mở khóa được sức mạnh Gelap và sau trận chiến với Retak'ka, sức mạnh đã tiếp cấp hai và biến thành Lunar. Đây là sức mạnh của nguyên tố bóng tối, có thể coi là giống Fang nhưng đặc biệt hơn là Boboiboy có thể sử dụng sức mạnh này đề làm giảm tầm nhìn của kẻ thù và trói bóng họ. Chỉ cần nơi nào có bóng tối là sức mạnh sẽ phát huy tối đa công dụng của nó.
Lí do vì sao Boboiboy có được sức mạnh này thì phải nhờ Fang. Khi ấy Boboiboy đang trong tình trạng nguy kịch vì mất sức khi chiến đấu với Vargoba, Fang đã phải sử dụng bóng tối của mình để đi vào tiềm thức của Boboiboy để mà điều khiển bóng tối đang bao lấy cậu, giúp cậu thoát khỏi cơn mê kéo dài. Nhờ việc Fang đã tác động vào bóng tối trong cậu khiến Boboiboy có thể kiểm soát được nó và biến nó thành một sức mạnh nguyên tố mới.
Và bây giờ tất cả các nguyên tố cùng nhau đứng xung quanh chúc mừng cho sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình.
"Cậu có vũ khí nào mới không?" Blaze hỏi, đôi mắt cậu sáng rực ngọn lửa khi nhìn vào người anh em bóng tối của mình
Lunar khẽ gật đầu thầm biểu thị là có
"Celestial scythe" Từ bàn tay cậu, một câu lưỡi hái cao hơn đầu cậu xuất hiện. Lunar nở một nụ cười ngọt ngào nhìn người anh em của mình
"Wow, tuyệt thật đó" Cyclone ngưỡng mộ nhìn cậu, không ngừng vỗ tay tán thưởng khiến cho Lunar gãi đầu ngượng ngùng.
Lunar đương nhiên rất vui khi nhận được lời khen từ anh em của mình nhưng cậu vẫn là người mới, cậu còn phải học hỏi nhiều thứ từ họ nữa. Đặc biệt cậu nghĩ cậu sẽ phải học hỏi từ Solar, người có sức mạnh nguyên tố hoàn toàn đối lập với cậu. Nhưng đồng thời vì sự đối lập ấy mà Lunar sợ rằng cậu với Solar không thể hòa nhập được với nhau. Suy cho cùng nơi nào có bóng tối, ánh sáng không xuất hiện và nơi nào có ánh sáng, bóng tối không thể đặt chân mà. Dẫu vậy cậu cũng mau chóng được thân thiết hơn với Solar bởi Solar là nguyên tố mạnh nhất và thông minh nhất, đi theo Solar cậu chắc chắn học hỏi được rất nhiều điều.
Nghĩ đến người anh em của mình Lunar không khỏi thích thú. Tiếng Thorn vọng ra từ phòng ăn đã cắt đứt dòng suy nghĩ của Lunar
"Earthquake ơi, đồ ăn xong chưa vậy tớ đói meo rồi" Thorn vừa nói vừa dọn bàn ăn mà không quên làm bộ mặt tội nghiệp dễ khiến người khác mủi lòng
"Đây sắp xong rồi, Lunar vào phụ tớ một chút được không?" Earthquake hướng mắt nhìn Lunar mà nói. Lunar thấy vậy liền nhanh chóng chạy lại để dọn đồ ăn ra bát đĩa "Còn cậu Ice, tớ biết cậu không ngủ nên hãy lên phòng Solar gọi cậu ấy xuống ăn đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh sáng đen
FanfictionKể từ khi mà Boboiboy mở khóa thêm một sức mạnh nguyên tố mới, Solar đã có những hành động kì lạ. Tại sao lại như vậy? Hãy theo dõi câu chuyện để biết thêm nhé. Nội dung được diễn ra sau khi boboiboy đánh bại Retak'ka và ở trong không gian của power...