07: Solar?

1.2K 93 1
                                    

Cả bọn nhanh chóng đưa Boboiboy vào phòng hồi phục để mà truyền nước và truyền oxy. Bác sĩ nói cậu đã bị rơi vào trạng thái hôn mê và muốn tỉnh lại hay không đều phải phụ thuộc vào tiềm thức của cậu.

Những người bạn của cậu đều đứng xung quanh giường bệnh mà cầu nguyện cho cậu tỉnh lại. Sau khi thấy cậu thở đều, cả bọn mới nhẹ nhõm hẳn đi. Ochobot tháo đồng hồ năng lượng của Boboiboy và mang nó về phòng nghiên cứu.

Ochobot vẫn cứ ám ảnh mãi lời khẩn cầu của Boboiboy trước khi cậu bất tỉnh. Chắc chắn Boboiboy đã cảm nhận được điều gì không ổn đối với sức mạnh nguyên tố của cậu, nhất là Solar.

Yaya, Ying, Fang và Gopal đi cùng Ochobot. Trong phòng nghiên cứu đã đợi sẵn thuyền trưởng Tarung, khi nghe được tin cậu học trò trong cơn nguy kịch, ông phải chạy đến ngay lập tức, may là lúc ông đến Boboiboy đã đỡ hơn rồi.

Đặt trước đồng hồ lên máy quét, nó vẫn luôn nhấp nháy từ nãy đến giờ.

"Mọi người đứng dịch ra một chút, tớ chuẩn bị mở cổng không gian để vào đấy xem tình hình thế nào"

Cả bọn nghe vậy liền nhanh chóng giữ khoảng cánh. Ochobot bắt đầu thao tác mở cổng không gian của mình

.

'Cuối cùng! Cuối cùng ta cũng có thể ra ngoài'

.

Cổng không gian vừa mới mở đã có một vụ nổ bên trong phòng nghiên cứu, mọi người đều bị hất ngược về phía sau, căn phòng giờ đây khói bụi mù mịt

"Ahhh"

Tiếng hét vang lên, vụ nổ ấy khiến cho xuất hiện những con người đáng lẽ ra không nên có mặt ở đây.

"Earthquake?"

"Fang?"

Hai người mặt đối mặt nhìn nhau đầy khó hiểu. Fang liền nhanh chóng chạy lại đỡ cậu bạn mình dậy. Nhìn xung quanh tất cả các nguyên tố đều có mặt tại đây, trừ một người.

"Cẩn thận!"

Yaya chạy đến tạo ra một màn chắn trong suốt chắn trước mặt họ, bảo vệ Fang và Earthquake khỏi tia sáng đó.

"Solar?" Ying hỏi

Đó rõ ràng là tia sáng của Solar, tại sao cậu ấy lại tấn công hai người họ chứ?

"Đó không phải Solar đâu!" Thunderstorm lên tiếng

7 nguyên tố đều đã đứng sẵn thế phòng thủ. Lưỡi đao sét của Thunderstorm đã xuất hiện cùng với Cung tên băng của Ice, găng tay đá của Earthquake cùng với vũ khí của những người khác.

"Người anh em sao lại nói tớ thế chứ?" Một giọng nói vang lên

Từ trong làn khói bước ra, một người con trai mặc bộ đồ của Solar với mái tóc màu trắng. Hắn nhếch mép cười một nụ cười xảo quyệt

"Tớ vẫn là Solar, gia đình của các cậu mà"

Trước mặt họ là một Solar hoàn toàn khác, mái tóc một màu trắng, hắn không còn đeo cái kính cậu hay đeo nữa, đôi mắt xám ấy ánh lên những tia chết chóc

Ánh sáng đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ