Sau khoảng thời gian tiệc tùng được một tuần, thuyền trưởng Tarung đã nhanh chóng đưa hết tất cả mọi người về lại quy củ. Ông ngay lập tức giao cho Boboiboy và người bạn của cậu một nhiệm vụ mới.
"Hôm nay các cô các cậu sẽ phải đến hành tinh Merdina để truy vết của quả cầu năng lượng Medbot, sẽ có rất nhiều nguy hiểm nên phải cảnh giác, nghe rõ chưa?"
"Vâng, thưa thuyền trưởng"
Giọng nói đanh thép như quân đội của thuyền trưởng Tarung khiến cả bọn run sợ. Nhanh chóng di chuyển theo chỉ dẫn của thuyền trưởng mà lên con tàu để đến địa điểm thực hiện nhiệm vụ.
.
Boboiboy và đồng đội đã đến hành tinh Merdina, phải nói đây là hành tinh tràn ngập kim loại, và có vẻ như thật giống với cái tên của nó. Đặt chân xuống mặt đất, họ bắt đầu cùng nhau lần theo dấu vết của Medbot trên bản đồ định vị. Medbot thật rất giỏi trong việc lẩn trốn bởi cả có đến địa điểm trên bản đồ, họ cũng không tài nào nhìn ra.
Medbot là quả cầu năng lượng có thể biến tất cả đồ vật bằng kim loại, chính vì lẽ đó mà nó có thể dễ dàng lẩn trốn trong đống kim loại xung quanh họ. Bỗng nhiên một nhóm quái vật xuất hiện, chúng to lớn như những ngôi nhà 2 tầng mà ra sức lao đến họ, như muốn đuổi họ đi vậy. Trên người chúng bao vây bởi một bộ giáp kim loại khá kiên cố khiến cho mọi người có vẻ đánh nhau khó khăn.
Boboiboy nhanh chóng dùng những nguyên tố của mình mà đánh nhau với lũ quái vật, lần này cậu gọi Earthquake, Thunderstorm và Solar.
Earthquake đã dùng bàn tay đá của mình mà vây chặt lũ quái vật, để cho Thunderstorm giáng một đòn sét thật mạnh xuống. Lũ quái vật nhanh chóng cảm thấy yếu thế và bắt đầu nhụt chí. Tuy nhiên chỉ có một người không tham gia vào. Earthquake nhận thấy điều kì lạ và đã đảo mắt xung quanh để tìm người bạn của mình.
Gopal thì đang sợ hãi núp sau tảng đá đằng xa. Yaya và Ying đang gắng sức để tiêu diệt một số lượng lớn quái vật. Còn Fang và thuyền trưởng Kaizo đang nhân cơ hội mà đi dò xét xung quanh khu vực để tìm Medbot.
"Thunderstorm! Solar đâu?" Earthquake lo lắng hỏi
"Sao mà tớ biết cái bóng đèn đó ở đâu chứ?" Thunderstorm gằn giọng trả lời, tay vẫn đang tập trung giáng những tia sét thật mạnh xuống lũ quái vật
Earthquake quay ra sau lưng mình và thấy Solar đang quỳ trên đất, tay quơ loạn xạ như cố gắng tìm gì đấy. Earthquake để ý rằng Solar đang không đeo mắt kính của cậu. Trong lòng Earthquake dấy lên thắc mắc, tại sao Solar lại hành động như thể cậu ấy không nhìn thấy thế? Chẳng phải cậu ấy chỉ đeo kính cho thời trang thôi à? Earthquake nhanh chóng dẹp đi câu hỏi trong đầu mình mà nhặt cái kính gần đấy lên đưa cho Solar, bây giờ mục tiêu trước mắt là lũ quái vật đấy đã.
"Cảm ơn Earthquake"
"Không có gì"
Thunderstorm nãy giờ thấy mình đánh nhau một mình liền bực tức tiến đến chỗ hai người mà trách móc
"Cậu làm cái quái gì thế hả đồ bóng đèn? Vứt cái kính đấy sang một bên và tập trung vào nhiệm vụ đi"
Thunderstorm hét lên. Đúng lúc đấy Fang đã tìm ra được Medbot và cả bọn đang trên đường quay lại tàu vũ trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh sáng đen
FanfictionKể từ khi mà Boboiboy mở khóa thêm một sức mạnh nguyên tố mới, Solar đã có những hành động kì lạ. Tại sao lại như vậy? Hãy theo dõi câu chuyện để biết thêm nhé. Nội dung được diễn ra sau khi boboiboy đánh bại Retak'ka và ở trong không gian của power...