Hiện tại Solar cùng với bản ngã của cậu đang ở trong vùng không gian riêng biệt. Xung quanh toàn là màu trắng. Solar nhìn người trước mặt, hắn đang ngồi gục xuống vùi đầu vào đầu gối của mình, toàn thân hắn không ngừng run lên.
Solar tiến lại gần bản ngã rồi đặt tay lên vai hắn.
"Biến đi" Hắn gào lên, mặt vẫn một mực vùi trong gối "Tất cả là tại ngươi!"
Hắn oán trách, Solar không nói gì
"Tại sao ngươi có một cuộc sống tươi đẹp với người ngươi yêu mà ta lại không có chứ?"
"..."
"Ngươi lúc nào cũng cố gắng chôn vùi ta ở góc sâu cùng nhất, ngươi ghét bỏ ta, ai cũng ghét bỏ ta"
"..."
"Ta cũng muốn được sống"
Những tiếng oán trách giờ đây chuyển sang sự giãi bày, giọng nói của hắn vang lên run rẩy
"Ta muốn được trải nghiệm, ta muốn chiến đấu, ta muốn ngắm nhìn thế giới bên ngoài"
"..."
"Tại sao ta lúc nào cũng phải ở trong bóng tối chứ?"
"Hãy làm cùng nhau"
Hắn ngạc nhiên ngước lên nhìn cậu
"Ngươi là hiện thân cho những ích kỉ và ham muốn của ta vậy nên ta đã chôn vùi ngươi bởi ta sợ ngươi"
"..." Lần này đến hắn im lặng
"Ta sợ những ích kỉ của ta mà lộ ra ngoài, ta sẽ đánh mất những thứ ta có. Nhưng ta không thể ngờ được việc chôn vùi ngươi như thế ta sẽ đánh mất bản thân mình"
"..."
"Vậy nên ta muốn bù đắp cho ngươi, một ta khác. Ngươi hãy nhìn thế giới qua con mắt của ta, hãy trải nghiệm mọi thứ qua cơ thể ca"
"...Ngươi không ghét ta sao? Ta đã tấn công bạn bè ngươi"
Solar ôm lấy bản ngã của mình
"Không, ta không ghét. Ngươi chính là ta, nếu có ghét thì ta ghét chính bản thân khi không dám đối diện với ngươi"
"..."
"Vậy nên hãy quay về bên ta nhé"
Solar nhìn vào mắt bản ngã của cậu. Hắn đã nở nụ cười, một nụ cười hạnh phúc trước khi hắn tan biến. Solar nhìn lại bàn tay mình, bàn tay đã dám ôm lấy phần bóng tối của cậu. Không ngờ có một ngày cậu lại đối diện với nó. Nhưng mọi chuyện ổn thỏa rồi.
Giờ thì về gặp các bạn cậu thôi nhỉ.
.
"Solar!!"
Thorn vừa ôm mũ của Solar vừa khóc. Sau vụ nổ ấy Solar đã biến mất. Mọi người xung quanh ai cũng mang nét mặt buồn rầu.
"Phải chăng tớ đã ngăn cản cậu ấy quyết liệt hơn!" Boboiboy gục vào vai cậu bạn Fang mà khóc nức lên. Cậu chán ghét bản thân khi không thể bảo vệ được nguyên tố của cậu. Boboiboy lúc này đây đang cảm thấy yếu đuối hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh sáng đen
FanfictionKể từ khi mà Boboiboy mở khóa thêm một sức mạnh nguyên tố mới, Solar đã có những hành động kì lạ. Tại sao lại như vậy? Hãy theo dõi câu chuyện để biết thêm nhé. Nội dung được diễn ra sau khi boboiboy đánh bại Retak'ka và ở trong không gian của power...