1: Ký túc trường học (1-14)

532 16 4
                                    


Chương 1:

Sương đen bao phủ cả tòa núi lớn, thân trí trong đó liền quanh mình cỏ cây đều thấy không rõ, đúng lúc này một chiếc cũ nát xe buýt vững vàng sử tiến giữa sườn núi con đường.

Nhất quỷ dị là, này chiếc xe tài xế vị trí lại là không có một bóng người.

Xe buýt ngồi bảy tám cá nhân, có nhân thần tình nghiêm túc nhìn phía ngoài cửa sổ, có người sắc mặt khó coi không ngừng lầm bầm lầu bầu, hỗn loạn không khí trung, phảng phất sắp bước vào A Tì Địa Ngục.

Nói là địa ngục kỳ thật cũng không sai. Này một xe người, đều là bởi vì các loại nguyên nhân, bị kéo vào một cái tên là kinh tủng phòng phát sóng trực tiếp vô hạn lưu thế giới.

Mà kế tiếp bọn họ muốn đối mặt là một cái khó khăn không thấp phó bản, nên muốn như thế nào sống sót đối mọi người tới nói đều là một cái khiêu chiến.

Xao động bất an hoàn cảnh hạ, không có người chú ý tới xe buýt trong một góc ngồi một vị thanh niên.

Hắn điệu thấp mang mũ lưỡi trai, che khuất quá mức tinh xảo tươi cười, cùng mặt khác người cái loại này loại sợ hãi bất an biểu tình bất đồng là, hắn hai tròng mắt tràn đầy mờ mịt chi sắc.

"Đây là địa phương nào?"

Bạch Vấn Hạ thoáng hồi ức một chút, chính mình không lâu trước đây tựa hồ bất hạnh phát sinh tai nạn xe cộ, vốn dĩ cho rằng hẳn là trực tiếp đã chết, kết quả lại là xuất hiện ở cái này địa phương.

【 chúc mừng ngài may mắn bị lựa chọn, trở thành chúng ta kinh tủng trò chơi phòng phát sóng trực tiếp chủ bá. 】

【 ngươi phải làm chính là tiến vào đến phó bản, sau đó sống sót! 】

Đối mặt như vậy thình lình xảy ra xuất hiện ở trong đầu thanh âm, Bạch Vấn Hạ căn cứ chính mình những cái đó phong phú đọc kinh nghiệm, lại quét quét bỗng nhiên xuất hiện ở chính mình trong đầu đủ loại quy tắc, thực mau liền minh bạch trước mắt tình huống.

"Ta là vào vô hạn lưu phó bản!"

Bỗng nhiên gặp được loại sự tình này, Bạch Vấn Hạ tâm tình có chút phức tạp, lại không phải thực khiếp sợ, bởi vì làm một người bình thường, trừ bỏ nhan giá trị phương diện ưu việt...... Hắn duy nhất khác hẳn với thường nhân địa phương, chính là......

Phi tù.

Như vậy xui xẻo đột phát sự cố, ở hắn này hơn hai mươi năm qua đã gặp qua quá nhiều, mỗi lần sự tình đều cùng hắn muốn triển khai hoàn toàn tương phản, lệnh người hoài nghi nhân sinh.

Bạch Vấn Hạ cảm thấy liền tính tao ngộ cái gì ly kỳ sự tình hắn cũng sẽ không kinh ngạc, nếu là đây là một quyển vô hạn lưu tiểu thuyết, kia hắn quả thực chính là pháo hôi giống nhau tồn tại ——

Nếu nói trước khi chết còn có cái gì tiếc nuối lời nói, kia hắn cảm thấy là khổ sở đời này cũng chưa nơi tay du rút ra không phải giữ gốc năm sao, còn có chính mình kia thật vất vả nhận được điện ảnh kịch áo rồng công tác, bởi vì này xui xẻo vận khí hắn hiện tại đều còn không có gặp được thi triển chính mình kỹ thuật diễn cơ hội.

Kinh tủng trò chơi heo đồng đội mỗi ngày đều ở lật xe - A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ