một.

404 18 0
                                    

em, hanagaki takemichi, là một người mê trà đào cam sả hơn bất kì ai. em yêu và tôn thờ món nước uống đó tới mức lập luôn một fanpage dành cho nó. bạn đồng trang lứa với em thì dành thời gian để chọn nhạc up story, còn em dành thời gian để chọn ra góc chụp ly trà đào cam sả đẹp nhất.

chuyện sẽ vẫn như vậy nếu một ngày kia chifuyu thằng bạn của em không lái xe đi đường tắt. em đã đặt hết niềm tin vào cái câu "yên tâm đi tao rành đường này lắm!" của nó, thế mà mười phút sau nó lái kiểu gì mà hai đứa lạc vào một cái hẻm lạ. xu như nào xe lại hết xăng đúng lúc đó luôn chứ.

"ôi bạn ơi tôi thật ngu dốt khi đặt niềm tin vào bạn"

"lâu lâu lỗi kĩ thuật tí gì mà căng zậy bạn?"

hai đứa vừa dắt xe tìm đường, vừa cãi cọ qua lại không ai nhường ai.

"quán gì đông quá kìa takemitchy"

"im đi chifuyu đừng đánh trống lảng"

"dm bố mày không có nhé, quay qua mà nhìn"

em cũng nghe theo lời chifuyu quay qua nhìn. xa xa cách hai đứa cỡ 50 mét, em thấy có rất nhiều chị em phụ nữ đứng xếp hàng. cái tính tò mò của em lại nổi lên, em vứt xe ở một bên rồi kéo thằng bạn mình tới đó hóng chuyện.

"bỏ tao ra dmm. biết hôm nay tao phải đi đón peke j ở nhà ngoại không hảaa"

"về nhanh kẻo bé cưng tao nhớ tao huhu"

"đừng có mèo méo meo nữa mà im lặng theo tao"

thế là em kéo xồng xộc chifuyu tới chỗ đông người đó. thì ra đó là một quán cafe mèo, nhìn tổng quát thì khá là sạch sẽ, mấy bé mèo ở trong cũng đáng yêu phết và đặc biệt trên menu của quán có trà đào cam sả nên em quyết định đứng xếp hàng.

đường tới trà đào cam sả thật gian nan, nó lấy của em tặng 20 phút chờ đợi dưới trời nắng nóng. chifuyu đứng bên cạnh em cứ xĩu up xĩu down đòi đi về nhưng em quyết không là không. hôm nay em phải uống trà đào của quán này.

cảm nhận đầu tiên khi bước vào quán là hơi máy lạnh đập thẳng vào mặt em. với một đứa mới đứng nắng 20 phút thì chuyện này làm em hơi choáng một chút.

"chào hai em! hai em lần đầu đến đây đúng chứ?"

một người đàn ông với mái tóc vàng mỉm cười đi tới trước mặt em. em thề với trời là đây là người đẹp trai nhất em từng gặp. nếu để chọn giữa người này và trà đào cam sả thì em xin phép húp anh này trước.

"vl đẹp thế"

mitake | chúng ta là gì của nhau?Where stories live. Discover now