chín.

89 10 0
                                    

"à thì ra là như vậy. mày đúng là đồ tồi đó chifuyu"

"bdosjakhsissj clm gì tao? tao là người bị hại mà huhu"

em gật gù rồi nhìn về hướng người con trai tóc dài kia một cái thấu hiểu. sau 5 phút nghe hai người tường trình lại sự thật thì em đã nhận định được người sai là thằng bạn em chứ không ai.

"ê thằng nhóc đầu vàng anh cho mày nói lại nhé!"

"nói ai là thằng đầu vàng hả thằng tóc dài tới đít"

ngồi còn chưa được nóng ghế thì hai con người này lại đứng dậy cãi nhau như mổ bò làm anh với em ngồi bên cạnh nhìn nhau mà chán nản.

"chifuyu mày dừng lại được rồi đấy"

"im đi takemichy! mày không biết tao bực thế nào đâu"

nói rồi chifuyu cũng hất tay em ra rồi quay mặt lại cãi tay đôi với người con trai kia tiếp. hỡi ơi một chifuyu hiền dịu nết na mà em từng biết đâu rồi. từ lúc nào mà thằng bạn em lại tính giang hồ như này?

"má hết cách với mày luôn đấy"

"h-ha em xin lỗi nha anh! bạn em nó giang hồ quá"

em ngại ngùng quay qua người ngồi bên cạnh mà gật gù xin lỗi. dù gì em với nó cũng tự nhiên nhảy vào quán rồi làm phiền chuyện làm ăn của anh mà. đúng là hôm nay không có chuyện gì ra hồn hết.

"haha không sao đâu em! dù gì cũng đang vắng khách"

"giờ em cản tụi nó cũng không im đâu"

anh mỉm cười với em một cách nhẹ nhàng, nụ cười mà em thích nhìn nhất đây rồi.

"à đúng rồi hôm qua á chuyện em nhắn tin cho anh á"

"anh quên đi nha?"

"em muốn nói chuyện với anh mà không biết bắt chuyện như nào. cái đó là thằng chifuyu chỉ em á..."

em cuối gằm xuống, mặt đỏ ngại ngùng. đúng là em ngu ngục lắm mới nghe theo lời chifuyu mà.

"pfft thì ra em nhắn theo bạn hả? haha dễ thương ghê"

"anh cứ nghĩ bây giờ không ai nhắn tin kiểu đó nữa chứ"

anh che miệng, tiếng phụt cười nhỏ phát ra từ phía anh. "dễ thương", hai từ anh dành cho em này làm em bất ngờ thật đấy! vì thường những người em đã từng tiếp xúc toàn nói em là phiền phức thôi. chỉ riêng chifuyu là tốt với em.

"aaa a-anh đừng có cười!"

"bữa sau em cứ là em thôi!"

"cứ là chính em như này có dễ thương hơn không?"

thôi được rồi. trước đó em chỉ nghỉ là mình mê trai, bây giờ em chắc chắn 100% là em đổ anh rồi. người gì vừa xinh vừa đáng iu vừa tử tế vậy chứ? anh như này em lại sợ người ta cướp anh từ em mất.

mitake | chúng ta là gì của nhau?Where stories live. Discover now