Sau ngày cả hai bị bắt nạt, Tiêu Chiến vẫn thoải mái hihi haha, chỉ có Uông Trác Thành có chút thay đổi.
- Anh.
Uông Trác Thành nhìn Tiêu Chiến rồi liếc mắt quay đi không thèm đáp lại.
- Ơ... Anh.
Tiêu Chiến nắm lấy tay Uông Trác Thành kéo lại nhưng y vẫn một mực làm ngơ.
- Em méc dì anh ăn hiếp em.
Uông Trác Thành nghe Tiêu Chiến nhắc đến mẫu thân đại nhân bất tri bất giác rùng mình một cái.
- Em im lặng một chút không được à ?
Nói xong lại nằm ườn ra bàn, bộ dáng trông hết sức thảm hại.
- Anh, sao thế? Nói em nghe đi. Biết đâu em giúp được.
Tay cầm bịch snack khoai tây, miệng nhai nhồm nhoàm, mắt hướng Uông Trác Thành nhếch nhếch.
Uông Trác Thành nhìn Tiêu Chiến không biết đang suy nghĩ cái gì rồi ngồi thẳng dậy.
- Anh nói, nhưng em không được nói ai biết.
Tiêu Chiến làm ra bộ dáng thận trọng rồi gật gật đầu.
- Anh.. hình..như..có.. có.. người.. mình.. thích.. rồi..
Vừa nghe xong, Tiêu Chiến cười haha hai tiếng liền bị Uông Trác Thành bịt chặt miệng lại. Tiêu Chiến đập đập bàn tay đang bịt miệng mình lại ý bảo Uông Trác Thành buông ra.
- Không được la lớn.
Gật a gật. Có thế cũng bịt miệng người ta à..
Tiêu Chiến nhìn nhìn Uông Trác Thành, thấy y có vẻ băn khoăn lắm liền bốc thêm một miếng khoai tây bỏ vào miệng giả vờ đăm chiêu.
- Thế anh thích ai đấy?
Uông Trác Thành lấm lét nhìn trước nhìn sau rồi nhỏ giọng.
- Là Lưu học trưởng.
Tiêu Chiến miệng nhai snack mắt chớp chớp cố suy nghĩ xem dáng vẻ của người Uông Trác Thành vừa nhắc tới , sau đó quay sang hỏi:
- Thật?
Uông Trác Thành gật đầu lia lịa.
- Nhưng Lưu học trưởng là ai?
- Ơ..
Đùa nhau à?? Uông Trác Thành nghiến răng nghiến lợi nhìn thằng em họ đang liếm liếm ngón tay chút vị sót lại của bọc snack khoai tây kia. Tức quá mà không làm gì được, Uông Trác Thành đứng dậy bỏ về phòng.
Tiêu Chiến thấy Uông Trác Thành bỏ đi liền lập tức chạy theo.
- Anh, em không biết thiệt mà.
Vào đến phòng, Uông Trác Thành nằm dài xuống giường kế bên là Tiêu Chiến.
- Là người hôm trước cứu chúng ta.
Tiêu Chiến "A" lên một tiếng rồi gặng nhớ lại hình dáng Lưu Hải Khoan. Alpha vô cùng soái nha~
- Anh, em giúp anh nhé.
Uông Trác Thành ngẩng đầu lên, hỏi.
- Giúp gì?
Tiêu Chiến cười cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Theo Đuổi Nam Nhân
FanfictionThể loại : Ngọt, hài hước, ABO, HE. Văn án : Văn án : Tiêu Chiến là em họ của Uông Trác Thành. Uông Trác Thành đem lòng yêu Lưu Hải Khoan nhưng không dám bày tỏ. Tiêu Chiến tuổi nhỏ vừa qua 18, vì giúp anh họ mà tìm hiểu sở thích của anh rể. Tiế...