Một bọc lớn snack khoai tây và socola khiến học sinh toàn trường chú ý.
Vương Nhất Bác xưa nay nổi tiếng là không thích đồ ăn vặt, không biết vì lý do gì mà hôm nay lại mang theo một bọc lớn như thế.
Mãi đến khi cái đuôi nhỏ xuất hiện mọi người mới vỡ lẽ. Vương Nhất Bác là đem cho Tiêu Chiến.
Tiểu Omega hai mắt sáng rỡ nhìn snack khoai tây cùng Socola rồi nhìn Vương Nhất Bác lại dè dặt hỏi:
- Cho em?
Chỉ đợi Vương Nhất Bác gật đầu, Tiêu Chiến liền ôm chầm lấy bọc bánh cười hớn hở.
Vương Nhất Bác không nói gì quay lưng đi, Tiêu Chiến vội vã chạy theo.
- Học trưởng, đợi em với.
Vẫn là câu hỏi như cũ về Lưu Hải Khoan, một bên vẫn hỏi một bên vẫn im lặng. Bỗng nhiên điện thoại Tiêu Chiến vang lên làm cậu và hắn cùng dừng bước. Thấy Vương Nhất Bác đứng lại rồi nên Tiêu Chiến mới lấy điện thoại ra trả lời.
- Tiêu Chiến, em đang ở đâu ?
Là Uông Ngọc Linh. Tiêu Chiến nhìn sang Vương Nhất Bác rồi cười cười.
- Em đang ở trường.
- Ra cổng trường gặp chị.
- A, vâng ạ.
Cúp máy, tiểu Omega quay sang Vương Nhất Bác.
- Học trưởng, chị em đến. Em ra gặp chị sẽ quay lại tìm anh.
Nói rồi vụt chạy đi. Vương Nhất Bác nhìn theo bóng Omega tự hỏi lòng.
"Tiêu Chiến em vẫn không thể bỏ cuộc sao?''
[..]
- Chị..
Uông Ngọc Linh vẫy vẫy tay đáp lại Tiêu Chiến. Nhìn thấy trên tay cậu là một bọc lớn snack khoai tây và socola nhìn Tiêu Chiến dò hỏi. Tiêu Chiến hớn hở khoe.
- Là của Vương học trưởng cho em.
Uông Ngọc Linh cười nhẹ xoa đầu Tiêu Chiến. Rồi kéo cậu ra một góc hỏi nhỏ:
- Chiến Chiến, nói chị nghe có phải Thành Thành có người yêu rồi không?
Tiểu Omega lập tức lắc đầu nhưng sau đó nhanh nhảu bổ sung.
- Là đang crush người ta ạ. Em đang giúp anh ấy tìm hiểu người kia.
Tiểu Omega thầm thà thầm thì kể lại cho Uông Ngọc Linh nghe. Uông Ngọc Linh cũng đến bất lực cùng đỡ trán với hai đứa Omega nhà mình. Lại thấy Tiêu Chiến vỗ ngực xưng tên nên cô cũng cười cười ủng hộ "Cố lên!''
[...]
Lịch nghỉ đã hết, Lưu Hải Khoan quay trở lại trường. Từ lúc Lưu học trưởng quay trở lại, Tiêu Chiến lại quay sang bám lấy Lưu Hải Khoan khiến Vương Nhất Bác ngày càng đen mặt hơn.
Lưu Hải Khoan nhún vai nhìn Vương Nhất Bác.
- Anh trở về không đúng lúc sao?
Vương Nhất Bác im lặng bỏ đi một mực không thèm cả nhìn ai. Tiêu Chiến gọi Vương Nhất Bác, hắn cũng không thèm trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Theo Đuổi Nam Nhân
FanficThể loại : Ngọt, hài hước, ABO, HE. Văn án : Văn án : Tiêu Chiến là em họ của Uông Trác Thành. Uông Trác Thành đem lòng yêu Lưu Hải Khoan nhưng không dám bày tỏ. Tiêu Chiến tuổi nhỏ vừa qua 18, vì giúp anh họ mà tìm hiểu sở thích của anh rể. Tiế...