PN : Omega Chủ Động Thì Làm Sao

1.1K 115 11
                                    

Sau màn tỏ tình thành công của Uông Trác Thành, nhóm người của Vương Nhất Bác lại tăng thêm. Bốn Alpha xuất chúng cùng bốn Omega khả ái. Đặc biệt hơn là mỗi người gia thế đều không nhỏ.

Lưu gia và Vương gia ấy thế mà lại đến Uông gia cùng Tiêu gia cầu thân. Uông phu nhân hay tin con trai trưởng Lưu gia muốn cầu hôn con trai Omega của mình cũng có chút bất ngờ nhưng rất nhanh hào hứng đáp chuyện.

Bên phía Tiêu gia thì có chút hoảng hơn, tiểu Omega họ Tiêu chỉ vừa mới qua tuổi 19 thế mà đã có người yêu, nhà người ta còn muốn kết hôn sớm.

Nhìn sang Tiêu Chiến đang hihihaha bên cạnh Vương Nhất Bác, Tiêu phụ Tiêu mẫu cũng thở phào một chút.

Hôn ước hai nhà nhanh chóng được xác định. Lưu Hải Khoan và Vương Nhất Bác cũng đã tốt nghiệp và chuẩn bị vào công ty của gia đình. Sáu người còn lại vẫn tiếp tục đi học nhưng vẫn thường xuyên tụ họp với nhau.

Lưu Hải Khoan tổ chức cho cả nhóm đi chơi. Nhưng đến khâu thuê phòng thì lại dở khóc dở cười.

Lăng Kỳ Ninh và Đường Quân Ninh một phòng, Âu Dương Phong và Hoa Bích Lạc một phòng. Vậy còn bốn người còn lại? Mỗi người  một phòng. =))

- Này không phải đã đính hôn cả rồi sao?

Vương Nhất Bác liếc đám bạn của mình không thèm nói gì liền lấy chìa khoá phòng của mình cùng Tiêu Chiến kéo vali lẫn tiểu Omega lên phòng.

Sắp xếp xong xuôi Tiêu Chiến lại đu lên người Alpha nhà mình.

- Em muốn đi chơi.

- Được, nghỉ ngơi cho tốt tối mọi người cùng đi.

Tiêu Chiến hôn lên má Vương Nhất Bác một cái để người cõng mình ra tới cửa mới chịu leo xuống.

- Đóng cửa chắc, tý nữa anh qua tìm em.

Gật gật đầu vẫy vẫy tay với Alpha, tiểu Omega đóng cửa lại rồi leo lên giường nhắm mắt hào hứng chờ đợi chuyến đi chơi.

[..]

Buổi tối, bốn đôi sánh bước đi cùng nhau thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, đặc biệt các Omega còn nhỏ cứ nhìn chằm chằm vào bốn vị Alpha soái ca. Có một Omega bỗng nhiên bước tới chỗ Vương Nhất Bác đưa điện thoại ra không thèm để ý Tiêu Chiến.

- Soái ca, có thể xin wechat của anh không ?

Tiểu Omega âm thầm đánh giá Omega kia một chút rồi chớp mắt nhìn Vương Nhất Bác, mong chờ câu trả lời của Alpha nhà mình.

- Được.

Tiểu Omega xụ mặt xuống, muốn  vùng khỏi bàn tay của hắn đang nắm chặt, hai mắt hồng lên một chút.

Vương Nhất Bác kéo chặt tiểu Omega về phía mình tiếp tục nói.

- Nếu em ấy đồng ý.

Tiêu Chiến ngẩng đầu nhìn Vương Nhất Bác rồi lại cúi đầu lí nhí.

- Em không muốn.

Vương Nhất Bác hôn vào má tiểu Omega một cái rồi nhìn sang Omega đối diện.

- Em ấy không đồng ý, vậy xin lỗi không được rồi.

[ Bác Chiến / HOÀN ] Theo Đuổi Nam NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ