Chuyện Tiêu Chiến dò hỏi tin tức của Lưu học trưởng truyền khắp trường đại học khiến cho Lưu Hải Khoan đau đầu nhức óc.
- Lưu học trưởng..
- Lưu học trưởng..
Lưu Hải Khoan đầu đầy hắc tuyến nhìn đám bạn nhại giọng Tiêu Chiến hỏi han mình.
- Mấy cậu thôi đi.
- Khoan ca, em thấy tiểu Omega đó đáng yêu đấy.
Âu Dương Phong đang hớn hở châm chọc Lưu Hải Khoan thì bỗng nhiên "Á" lên một tiếng giật bắn mình nhìn sang bé Omega ở bên cạnh.
Đây là một trong hai Omega của nhóm tên là Hoa Bích Lạc. Hoa Bích Lạc là học muội năm nhất đồng thời là người yêu của Âu Dương Phong.
Nhóm Lưu Hải Khoan hiện tại có sáu người, bốn Alpha và hai Omega. Lăng Kỳ Ninh cùng Đường Quân Ninh và Âu Dương Phong cùng Hoa Bích Lạc là người yêu của nhau. Còn Lưu Hải Khoan và Vương Nhất Bác đều là Alpha xuất sắc chuẩn bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, học lực hàng top của trường, vậy mà vẫn ế...À, khụ khụ, vẫn kén.
- Tiểu Omega đó đúng là đáng yêu thật chỉ có điều nói hơi nhiều một chút.
Lưu Hải Khoan bật một câu nhận xét dành cho Tiêu Chiến. Trong lòng thầm tính toán vẫn là Uông học đệ đáng yêu hơn.
- Nhưng tiểu Omega này không phải thích anh đó chứ? Cậu ấy đi khắp nơi hỏi về anh đó?
Đường Quân Ninh hỏi Lưu Hải Khoan, Lưu Hải Khoan nhìn mọi người rồi nhún vai tỏ vẻ không biết.
- Ngày mai anh về nhà. Lịch học của anh tạm thời không có. Tránh qua đoạn này một chút vậy.
Nói xong quay sang Vương Nhất Bác ngồi cạnh.
- Nếu em ấy có tìm em hỏi chuyện, cũng đừng khó chịu chỉ cần bảo anh về nhà là được.
Vương Nhất Bác lẳng lặng gật đầu.
Ngày hôm sau đến trường, Tiêu Chiến lại đi tìm Lưu Hải Khoan khắp nơi nhưng không thấy. Hết cách rồi, Tiêu Chiến đành đi tìm nhóm bạn của Lưu học trưởng.
Bắt gặp Hoa Bích Lạc, Tiêu Chiến chạy ào đến làm thân rồi hỏi chuyện. Hoa Bích Lạc đã được dặn qua nên chỉ lắc đầu nói không biết, bảo Tiêu Chiến đi hỏi Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến khó chịu vì lần trước Vương Nhất Bác đã mắng xéo cậu nói nhiều. Ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ, thật tức chết Tiêu Chiến mà.
Tiêu Chiến hằn học đi tìm Vương Nhất Bác, vừa thấy hắn, Tiêu Chiến liền hihi haha chạy lại.
- Học trưởng, em có thể hỏi Lưu học trưởng ở đâu không ạ?
Vương Nhất Bác liếc Tiêu Chiến rồi nhàn nhạt đáp:
- Về nhà rồi.
- Ơ..
Tiêu Chiến ngơ người sau đó lại bám lấy Vương Nhất Bác.
- Học trưởng, học trưởng. Anh có thể nói cho em biết mọi thứ về Lưu học trưởng không?
- Không.
- Học trưởng, học trưởng a~
Suốt buổi ngày hôm đó, cả trường nhìn thấy phía sau Vương Nhất Bác là cái đuôi nhỏ họ Tiêu tên Chiến, thế nhưng Vương Nhất Bác kì lạ thay lại im lặng mặc kệ như không có gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Theo Đuổi Nam Nhân
FanfictionThể loại : Ngọt, hài hước, ABO, HE. Văn án : Văn án : Tiêu Chiến là em họ của Uông Trác Thành. Uông Trác Thành đem lòng yêu Lưu Hải Khoan nhưng không dám bày tỏ. Tiêu Chiến tuổi nhỏ vừa qua 18, vì giúp anh họ mà tìm hiểu sở thích của anh rể. Tiế...