nhạ hỏa trên thân (46-60)

122 1 0
                                    

"Ngươi trước kia làm theo yêu cầu quá quần áo sao không?" Nhìn hắn sinh động đích phản ứng, bùi thanh dật đích khóe mắt cong lên một mạt độ cung.


Lục thụy thần thành thật địa nói, "Không có." Hắn như vậy đích người nghèo, ăn cơm đều thành vấn đề, nào có tiễn làm như thế xa xỉ chuyện!


Trong nháy mắt bùi thanh dật đáy mắt đích ý cười càng phát ra thâm nùng đứng lên, như là thực vừa lòng hắn đích đáp án bình thường, thấp giọng nói với hắn, "Lần này cảm thụ một chút." Dứt lời, lấy trứ nhuyễn thước, nhiễu quá bờ vai của hắn trắc lượng rộng, mà lục thụy thần hắn trần trụi trứ trên thân, hơi không chú ý sẽ đụng tới da hắn phu, điện lưu nháy mắt liền lủi quá thân thể hắn, hắn nhịn không được hít sâu một hơi. Dĩ vãng gặp được phỏng vấn trang phục mốt tú đích người mẫu nhiều sẽ làm bọn họ cởi quần áo, để biết hắn đích hình thể hay không tiêu chuẩn, hắn xem qua đích thân thể đa bất thắng sổ, đã muốn có thể làm đến nhìn đến người mẫu trần truồng đứng ở trước mặt cũng không động vu trung.


Khả, lục thụy thần không phải người mẫu, cho dù là thay thế người mẫu tới, cũng không có biện pháp làm được gặp nguy không loạn.


Hiện tại đích cảm giác quá vu kỳ diệu, chính là nhìn đến lục thụy thần lỏa trứ trên thân, chính mình cũng là công tác bàn đích thu thập hắn đích nhỏ, nhưng mất đi khống chế đích tim đậpc làm cho hắn hiểu được thập ma là tâm động, bởi vì này phân tâm ý trở nên thanh thấu, chính là một mình cùng hắn đãi cùng một chỗ, liền nhịn không được muốn đụng chạm hắn, thậm chí mãnh liệt đến muốn hôn hắn đích trình độ, hắn dùng lực địa ngăn chận điên cuồng đích ý niệm trong đầu, kéo qua nhuyễn thước nhớ kỹ con số.


Rồi mới làm cho lục thụy thần nâng lên cánh tay, trắc lượng hắn đích ngực.


Nhuyễn thước xuyên qua nách hạ, nhẹ nhàng mà ma xát đến trước ngực đích nổi lên, lục thụy thần xấu hổ đứng lên, thạch điêu bình thường xử ở tại chỗ, vẫn là giang hai tay cánh tay nách hạ gió lùa đích thạch điêu, quá khó khăn nhìn!


Đáng thương đích lục thụy thần lần đầu nhận như vậy đích lượng thân, cơ hồ là chân tay luống cuống, chỉ có thể ở bùi thanh dật đích mệnh lệnh lý động trứ thân thể, hắn cũng muốn dũng cảm đích bỏ ra bùi thanh dật, nhưng này dạng trong lời nói có vẻ chính mình nhiều ma đích không được tự nhiên, rõ ràng đáp ứng đối phương phải lượng thân lại thời khắc mấu chốt rút lui có trật tự, thế là, vì bảo hộ thân là nam nhân đích mặt mũi, lục thụy thần phát huy siêu cường đích sức chiến đấu ── nhẫn!


Bùi thanh dật lợi dụng nhuyễn thước lượng thân khi, đụng đến hắn đích cánh tay, hắn nhẫn nại trứ, đụng đến hắn đích trong ngực khi, cũng nhẫn nại trứ, rồi mới bởi vì quá vu khẩn trương, tất cả đích cảm quan đều tập trung tại nơi song ở trên người tới lui tuần tra đích bàn tay to, hắn không có làm theo yêu cầu quá trang phục, không rõ ràng lắm lượng thân đích tình huống là thập ma, chỉ cảm thấy bùi thanh dật không hổ là hưởng dự quốc tế đích thiết kế sư, công tác thái độ tuyệt đối năm khỏa tinh, ngay cả lượng thân đều như vậy cẩn thận.

dẫn hỏa trên thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ