61
"Ô!" Nhiệt năng chất lỏng vọt tới trong cơ thể ở chỗ sâu trong, dường như đem chưa từng đến quá địa phương đều bị bị phỏng , Lục Thụy Thần tất cái đều nhuyễn , trải qua không được như vậy kích thích nội vách tường kịch liệt địa co rút lại, như là phải xâm phạm hắn hung khí hút vào càng sâu địa phương, loại này không tự giác hành vi đều không phải là ý nguyện, hắn phẫn nộ địa bắt lấy Bùi Thanh Dật, mười cái ngón tay đều dùng sức địa lâm vào hắn trên vai cơ thể: "Rút ra đi! !"
Bùi Thanh Dật cuồng nhiệt địa cắn hắn thần, khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo tính dục hơi thở, "Bảo bối, ta cho dù chết cũng muốn ở bên trong."
". . . . . . A. . . . . ." Lục Thụy Thần che kín mồ hôi thân thể run rẩy , chặt chẽ nội vách tường lý dính đầy nam nhân dịch, hắn cả người vô lực địa tựa vào Bùi Thanh Dật trong lòng,ngực, hoàn toàn cảm nhận được bị giữ lấy chuyện thật.
Bùi Thanh Dật hơi thở dồn dập, đưa hắn áp quay về trên giường lúc sau phát hiện Lục Thụy Thần ở quá nhiều vui thích lý ngất quá khứ, nhất thời khẩn trương đứng lên, thong thả địa đem kia phóng thích qua đi vẫn cứng rắn tính khí rút ra, không kịp khép lại nội vách tường liền trào ra đại lượng bạch trọc niêm dịch, trong đó hỗn tạp một ít màu đỏ, nhìn thấy ghê người , Bùi Thanh Dật lần cảm đau lòng địa ôm lấy hắn, hôn môi hắn cái trán cùng môi, nam nhân thân thể khó có thể cất chứa dục vọng, mặc kệ như thế nào kiên nhẫn tiền diễn, thủy chung vẫn là lộng bị thương hắn.
Nghĩ đến hắn này yêu ngủ ngày mai đứng lên không chừng phải phát sốt, Bùi Thanh Dật vội đứng dậy rời đi giường, theo trong phòng tắm ngã một chậu nước ấm, cầm lấy khăn mặt chà lau hắn trên người dấu vết, mới phát hiện chính mình lúc trước có bao nhiêu yêu không khống chế được, Lục Thụy Thần kia mật bàn khỏe mạnh làn da thượng che kín kẻ khác mặt đỏ tai hồng dấu vết, cắn ngân, theo cổ chỗ vẫn lan tràn đến rắn chắc xinh đẹp chân dài, liền ngay cả mắt cá chân như vậy địa phương cũng không buông tha, càng miễn bàn trải rộng xanh tím dấu vết đùi nội sườn, Bùi Thanh Dật không khỏi có chút áy náy đứng lên, nguyên bản là muốn ôn nhu đối hắn, lại phát hiện đó là nhiều yêu chuyện khó khăn, thân thể hắn kia yêu tuyệt vời, bao vây trụ hắn bộ vị kia yêu lửa nóng, tựa như thủy triều bàn đánh úp lại khoái cảm cắn nuốt hắn toàn bộ lý trí, chỉ còn lại có giữ lấy hắn ý niệm trong đầu đánh sâu vào ý nghĩ, như vậy điên cuồng cảm giác lần đầu thể hội. . . . . .
Hôn ám ngọn đèn lý, Bùi Thanh Dật chà lau chạm đất thụy thần trên người dấu vết, Lục Thụy Thần giống đột nhiên gặp một hồi trọng cảm mạo, cả người vô lực địa nằm ở trên giường, trên người tràn đầy bị hắn tàn sát bừa bãi quá dấu vết, tựa như chuyên chúc ấn ký bình thường, khắc ở khỏe mạnh màu mật ong làn da thượng có vẻ kia yêu đột ngột, kia yêu yếu ớt, nhưng sấn phiếm hồng hai má cùng môi lại dị thường tình mầu. . . . . . Làm cho người ta nhịn không được muốn hung hăng chà đạp.
Bùi Thanh Dật nhìn thấy như vậy hắn, lại là thất thần một lát, lấy lại tinh thần khi thật sâu địa hô một hơi, tách ra hắn hai chân, Lục Thụy Thần vẫn như cũ giống ngủ say bình thường không có phản ứng, thoáng điều chỉnh một chút tư thế, Bùi Thanh Dật cặp kia bao hàm nhiệt độ thủ hoạt tới hạ thân, để ở bị xâm phạm tới cây tường vi mầu huyệt khẩu chỗ, lại nhìn thoáng qua Lục Thụy Thần, thon dài mà cứng rắn đầu ngón tay tạo ra nhập khẩu, chậm rãi đỉnh nhập, trải qua thời gian dài thao làm cho nội vách tường vẫn như cũ thực nhanh, thực năng, chỉ có thể không có vào một cái chỉ các đốt ngón tay, Bùi Thanh Dật trái tim kịch liệt địa nhảy lên đứng lên, cường ngạnh địa hướng ở chỗ sâu trong đỉnh nhập, Lục Thụy Thần kích thước lưng áo liền nhẹ nhàng mà run rẩy .
BẠN ĐANG ĐỌC
dẫn hỏa trên thân
Non-FictionDẫn hỏa trên thân - drop Nhạ hỏa trên thân - ongoing Đang ở truyện môi công ty đích lục thụy thần ở chính mình đích cương vị tiền nhiệm lao nhâm oán, mỗi lần nhận được công tác đều bốc tiểu vũ trụ bàn địa hoàn thành, Hắn nghĩ muốn bảo trì ưu tú đ...