99-116

13 0 0
                                    

 99 làm tức giận trên thân ( mới giới )-l | tác giả: đen như mực hoa | đổi mới thời gian: 2016-03-17 01:19:53

Độc lưu muốn tìm bất mãn Bùi Thanh Dật nhìn hắn mạnh mẽ bối cảnh rời đi, trầm tư, nhìn dáng vẻ của hắn không giống chán ghét chính mình, hôn hắn khi cũng sẽ đáp lại, nhưng muốn vào từng bước hắn bỏ chạy . . . . . . Là trách hắn lần trước ở khách sạn làm được tận hứng, hại Lục Thụy Thần không xuống giường được, vừa sợ cụ cùng hắn thân thiết, khả vậy mê người hắn thật sự làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào, trong lòng chỉ có giữ lấy hắn, yêu thương hắn ý niệm trong đầu, chờ thỏa mãn lúc sau mới phát hiện lại làm qua, lần sau đắc khống chế một chút dục vọng mới được.

Bùi Thanh Dật bất đắc dĩ địa thở dài, mạnh nhìn đến điệu ở trong xe di động khi, sửng sốt, vội vàng xuống xe đuổi theo Lục Thụy Thần.

Lục Thụy Thần về đến nhà không bao lâu, chợt nghe đến tiếng đập cửa, tưởng Hà Vũ không mang cái chìa khóa liền đi mở cửa, vừa mở ra môn, nhìn đến đứng ở ngoài cửa Bùi Thanh Dật liền sợ ngây người, "Ngươi sao yêu lên đây?"

"Ngươi đã quên đồ vật này nọ." Bùi Thanh Dật đưa điện thoại di động trả lại cho hắn.

Lục Thụy Thần vội vàng nói, "Cám ơn." Cảm giác sâu sắc chính mình sơ ý đại ý, nhưng nếu không bị hắn đặt ở tọa ỷ lý hôn nồng nhiệt, làm sao hội lộng điệu chính mình di động, mà thấy hắn đều đến đây, nếu không mời hắn về đến nhà lý tọa trong chốc lát lại có vẻ thất lễ, vì thế liền cùng Bùi Thanh Dật nói, "Ngươi nếu không ghét bỏ, ta phao chén trà cho ngươi."

"Tốt." Bùi thanh yên vui đắc không có cự tuyệt.

Lục Thụy Thần mời hắn vào nhà, cũng không vong nói với hắn, "Ngượng ngùng, nhà trọ có chút tiểu."

"Không quan hệ, ta không ngại." Bùi Thanh Dật ôn hòa địa nói, đi vào đi lúc sau liền nhíu mày, phòng so với hắn suy nghĩ còn nhỏ, khấu trừ thang máy công quán diện tích đại khái năm mươi bình, hai thất một thính, lớp giữa trang hoàng, phòng khách không lớn, nhưng Lục Thụy Thần Gói ghém! Đắc sạch sẽ, liếc mắt một cái nhìn lại sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, chú ý tới Lục Thụy Thần ở nước uống cơ tiền phao hảo trà cho hắn, liền hỏi: "Ngươi một người trụ sao không?"

"Ta cùng bằng hữu hợp thuê." Lục Thụy Thần biết không thể giấu diếm, liền thành thật địa nói cho hắn.

Nghe vậy, Bùi Thanh Dật sắc mặt sẽ không tốt lắm, "Ngươi cùng cái yêu nhân hợp thuê, nam nữ , sao yêu cũng chưa theo ta đề cập qua?"

"Nam , là ta đại học cùng học, đã ở Mỹ Á đi làm." Lục Thụy Thần đem cái chén đặt ở trên bàn trà, Bùi Thanh Dật hai mắt nhíu lại, "Các ngươi quan hệ khỏe?"

"Ân." Lục Thụy Thần yên lặng địa vuốt cằm, cổ tay mạnh bị nắm trụ, nháy mắt đánh úp lại đau đớn suýt nữa làm hắn kinh hô ra tiếng, ngẩng đầu liền nhìn đến Bùi Thanh Dật, Bùi Thanh Dật dùng một loại sắc bén ánh mắt theo dõi hắn, còn hơn mặt không chút thay đổi càng làm cho Lục Thụy Thần đảm chiến, hắn hỏi: "Hảo đến có thể ngủ cùng nhau?"

"Sao yêu có thể, hắn có bạn gái . . . . . ." Lục Thụy Thần sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, d﹥anm╣ei"Chúng ta là đơn thuần quan hệ, không phải cái loại này trình độ, cũng chỉ có ngươi. . . . . ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dẫn hỏa trên thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ