p2

332 0 0
                                    

, nhóm lửa trên thân ( mĩ cường ngọt văn )49

Từ thiên hữu đích đầu óc có chút hỗn độn , mơ hồ nhớ rõ giáp khắc là nam trang đích, mà hắn cho rằng ti sa như vậy đích vải dệt là nữ trang lý sử dụng, quả thật, hỏi nhiều  một câu, "Ti sa dùng ở nam trang sao không?"

"Đúng vậy."

". . . . . ." Hiển nhiên màu đen đích ti chất ngạnh sa tốt hơn, từ thiên hữu khó có thể tưởng tượng nam khuông phủ màu trắng ti sa giáp khắc đi tú đích bộ dáng, kết hợp lần này đích chủ đề cập sở tuyển đích vải dệt tính chất, trang phục thành hình hậu giản lược tươi mát, đường cong rõ ràng, sữa đặc mầu ti sa đích xốp tính chất không thích hợp chỉnh thể hiệu quả, nhưng vì nhất kiện trang phục liền nhiều kêu bất đồng đích vải dệt, sao vậy nói đều thực lãng phí, từ thiên hữu ngẩng đầu hỏi, "Ngươi quyết định đổi mới vải dệt, vì sao phải đính sữa đặc mầu ti sa?"

"Sữa đặc mầu ti sa là Lisa tú dùng đích, bên kia đích trang phục hoàn thành , thiết kế sư nói thiếu loại này vải dệt."

"Lisa tú này nguyệt tổ chức sao không?"

"Ân." Mạc dĩ lăng  lẳng lặng địa nhìn hắn, nói được ngắn gọn hữu lực, "Cụ thể an bài tại hạ chu ba, đến lúc đó ngươi cũng đi."

"Này không tốt lắm đâu?" Từ thiên hữu nói quanh co trứ, tham gia trang phục mốt tú đích nhiều là truyền thông cùng thương giới đích quý tộc, nếu không tể cũng là mới tạp chí đích biên tập, hắn vừa không là biên tập cũng không phải thương giới đích đại lão, đi cũng không biết sở vân.

Mạc dĩ lăng  giải thích nói, "Trang phục mốt tú là cao cấp trang phục đích trọng yếu tạo thành bộ phận, ngươi thông qua internet nhìn đến đích cùng hiện trường đích bất đồng, chúng ta đến lúc đó cần đi hậu thuẫn cùng thiết kế sư gặp mặt, nơi đó là trang phục mốt tú tối chân thật đích hiện trường."

"Hậu thuẫn bề bộn nhiều việc đi?" Nhưng vội thành thập ma dạng từ thiên hữu không thể tưởng tượng.

Mạc dĩ lăng  khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ địa nói, "Có thể hội nhìn đến thiết kế sư hiện trường phùng quần áo."

"Quần áo không phải làm tốt ?" Kinh ngạc hỏi.

Mạc dĩ lăng  thong dong địa trả lời, "Trang phục mốt tú không có chấm dứt tiền, gì trạng huống đều có."

"Phải làm trang phục thật không dễ dàng." Vì đem cao cấp trang phục hiện ra tối hoàn mỹ đích trạng thái, trang phục hoàn công khi thiếu một loại vải dệt đều phải chuyên môn đặt hàng, nếu bình thường đích may điếm tám phần hội dùng mặt khác chi tiết có lệ quá khứ, càng miễn bàn thuê người mẫu đi đi tú.

dẫn hỏa trên thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ