1

281 11 0
                                    

Chân tướng là X

* vòng giải trí all Trừng thí nước

* cảm tạ cho ta đánh thưởng chư vị tiểu khả ái, hạ an áp

<< điện ảnh và truyền hình khu < điện ảnh < Nhiếp Hoài Tang chuyên khu < Yến Âm Dương

. . . . . .

3L

Nhiếp đạo ngươi lại muốn muốn làm sự tình!

4L

Ta xung! Liền hướng về phía phòng thu tuyên bố này cốt truyện nội dung chính, ta chân tình thật cảm nước mắt tứ giàn giụa mà xung! Ô ô ô!

5L

Mười năm, con kiến thi đi bộ mười năm, ta Nhiếp đạo rốt cục lại muốn chụp đam mĩ văn nghệ phim sao? Gia thanh xuân đã trở lại a!

6L

Ô, thì tính ngươi chính là phát cái cốt truyện nội dung chính, thì tính ngươi chính là phát cái năm trăm chữ cốt truyện nội dung chính, ta cũng như trước vi bên trong thần tiên tình yêu mà rơi lệ.

7L

Chỉ có thể nói mọi người tuyến lệ đều rất phát đạt . . . . . .

8L

Chỉ có thể nói Nhiếp đạo rất hội viết cốt truyện, hắn một đem bút ta chỉ biết lòng cùng tiền liền lại muốn thủ không được, anh anh anh.

9L

Chuẩn bị đi Nhiếp đạo! Ta đem toàn ba mươi năm tiền đều cho ngươi! 【 thần chí không rõ 】

10L

Trên lầu tỉnh tỉnh, ngươi cho là Nhiếp đạo hội kém ngươi kia điểm tiền sao?

11L

Nhiếp đạo: a.

12L

Nhiếp đạo nhìn một phòng kim cúp, phát ra bần cùng cảm thán.

13L

Mau chụp đi, khi nào thì phân vai, khi nào thì quay phim a! 【 lăn lộn 】

14L

Nhiếp Hoài Tang ngươi không phải người a! Ta hoài nghi ngươi kịch bản cũng chưa viết được sẽ câu chúng ta ăn uống!

15L

Tổ chức thành đoàn thể đi Nhiếp đạo máy tính trộm kịch bản.

16L

Ta lấy yêu hận Yến Âm Dương, được, được oa 【 thần chí không rõ 】

17L

Nhiếp đạo trước kia chụp qua đam mĩ phim sao? 5L đi ra nói chuyện, ngươi thanh xuân là nào năm thanh xuân? !

18L

Cái gì? Trên đời này thế nhưng còn có ta không thấy qua phim? (

19L

Tưởng năm đó, ta đầu treo cổ tự tử, trùy đâm chọc luồng, không chối từ vất vả, hết ngày dài lại đêm thâu, đem Nhiếp Hoài Tang này nha sở hữu cuộn phim nhìn trăm tám mươi lần, cuối cùng thành một gã Nhiếp học thập cấp học giả -- hiện tại ngươi nói cho ta biết hắn hoàn chụp qua đam mĩ phim? Ta? ? ?

[QT][All Trừng] Chân tướng là XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ