Chân tướng là X ( bốn )
*all Trừng
* nhìn mọi người bình luận, cảm thấy được này thiên văn hội cùng mọi người mong muốn có rất đại xuất nhập, nguyên do trước tiên báo động trước:
1 không phải diễn đàn thể, diễn đàn thể chính là ta tiến vào cốt truyện trước chăn đệm, bôn trứ diễn đàn thể vào chuẩn bị tâm lý thật tốt, tùy thời cách tràng.
2 ta lưu diễn đàn chính là này á tử, các vị ăn dưa thời điểm chẳng lẽ sẽ có người một đi lên cho ngươi bàn hoàn toàn bộ? Kia rất giả. Nếu ngươi muốn nhìn, ngươi có thể cùng văn trong đàn hữu nhóm cùng nhau chậm tiết tấu lột tơ phá kén, nếu ngươi là cái tính nôn nóng, vậy ngươi vẫn là đi nhanh đi, biệt cho nhau tra tấn .
3 không có gì cầm tù tuyết táng tiềm quy tắc máu chó nội dung vở kịch, tất cả mọi người có chính mình chuyện nghiệp cùng cá nhân ích lợi, thuần yêu đương não này thiên văn không thích hợp ngài, hơn nữa có thể sẽ làm ngài sinh khí, nguyên do đúng lúc ngừng tổn hại.
4 bạch phiêu sẽ làm ta sinh khí nguyên do bạch phiêu cũng không muốn tới【 vỡ vỡ niệm 】
<< điện ảnh và truyền hình khu < điện ảnh < Nhiếp Hoài Tang chuyên khu < Yến Âm Dương
277L
Này bộ điện ảnh. . . . . . Thực không đơn giản.
278L
Này cuộn phim có phải hay không bị cái gì thần bí lực lượng cho nguyền rủa tế tư cực điểm sợ Lam tổng hắn là biểu diễn hết này bộ điện ảnh sau mới lui vòng tiếp nhận Vân Thâm công ty giải trí đi.
279L
Chim sẻ ăn. Trên phố nghe đồn không phải nói bọn họ Lam thị có truyền thống, tổng tài tiếp nhận chức vụ phía trước phải tuyển góc phim trường sản xuất gì gì đó tự mình thể nghiệm một vòng sao?
280L
Trên lầu, ngươi nói này trên phố, nó là Trung Quốc trên phố sao? Ta như thế nào cái gì cũng chưa nghe nói qua【 vò đầu 】
281L
Không ngừng là Lam tổng. . . . . . Kim Quang Dao lão sư lúc đó chẳng phải này bộ điện ảnh lúc sau lui vòng sao?
282L
Đúng vậy, Dao phấn trịnh trọng hướng 150L nói lời cảm tạ, thật sự thập phần cảm tạ, đã lâu không thấy Dao tiên sinh ảnh trong phim, đều nhanh đã quên hắn vẫn là đã từng diễn phim người.
283L
Ha ha ha ha, Dao lão sư diễn nghệ kiếp sống thập phần truyền kỳ.
284L
Trong sử sách xuất đạo tuổi ít nhất ngôi sao nhỏ tuổi, có thể nói là từ sinh ra khởi mà bắt đầu diễn kịch【 đầu chó 】
285L
Dao lão sư dung mạo thật sự đẹp, khí chất nhất tuyệt, mặc kệ là ôn nhu đa tình vẫn là hung ác nham hiểm không tốt đều có thể đem nhân vật diễn giống đến trong xương cốt.
286L
Kim Quang Dao, lịch đại diễn viên chuyển hình điển phạm, hai mươi ba tuổi lui vòng, học tập một năm thuận lợi nhập chức Trung Hí, hiện tại đã là Trung Hí biển chữ vàng giáo sư 【 đầu chó 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Chân tướng là X
FanfictionTác giả: Thanh Quân Link: https://hengmen280.lofter.com Bìa truyện: https://twitter.com/rolel_ff *** Hiện đại vòng giải trí all Trừng Nhân Nhiếp đạo công bố cốt truyện phim mới, diễn đàn sục sôi vì một bộ nhiều năm không thấy tăm hơi phim. . . *** ...