Chân tướng là X ( hai )
<< điện ảnh và truyền hình khu < điện ảnh < Nhiếp Hoài Tang chuyên khu < Yến Âm Dương
. . . . . .
111L
Được rồi, biệt xoát biệt xoát, thu thần thông đi, này mãn bình dấu chấm hỏi thấy ta sọ não đau.
112L
Chính là, học học ta, ta sẽ không tin tưởng 98L bạo liêu nó là thật 【 mơ tưởng quấy nhiễu trẫm phán đoán! 】
113L
98L ngươi big mật! Dám nói xấu chúng ta Vân Thâm công ty giải trí! Ta không tin!
114L
Ta không tin ta không tin ta không tin【 lỗ dự mặt 】
115L
Ô ô ô 98L ngươi gạt người, của ta hai cái lão công luôn luôn nước giếng không phạm nước sông, bọn họ quan hệ được rất ô.
116L
Trên lầu lại uống nhiều điểm.
117L
Thái quá, liền thái quá, Nhiếp đạo cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ quan hệ tuy rằng không thể nói được, nhưng là không tới tuyết táng xử nữ làm cái loại tình trạng này đi.
118L
Quả nhiên, trên đời này không có chân tình, vòng giải trí trong tất cả mọi người là gạt người, ha hả ha hả a【 định vị thiên thai 】
119L
Trên lầu bình tỉnh một chút, đi được trong tưởng. . . . . . Ách, ân. . . . . . Được bá, thiên thai mang ta một cái.
120L
Lại nói như thế nào, Vân Thâm muốn làm Nhiếp đạo cũng quá thái quá đi, muốn thực sự này thù sâu oán nặng, Vân Thâm còn có thể đầu tư Nhiếp đạo nhiều như vậy tác phẩm?
121L
Dù sao ai có thể cùng tiền không qua được đây?【 đầu chó 】
122L
A a a ta không tin! 98L, nói! Ngươi là nhà ai phái tới thuỷ quân? !
123L
98L ngươi kỳ thật là Vân Thâm công ty giải trí hắc tử đi. . . . . .
124L
Mọi người bình tĩnh một hạ, cũng đừng quá nhằm vào 98L, đầu tiên chúng ta hỏi trước hỏi hắn thu bao nhiêu tiền (
125L
Không nói cũng không được, nói cũng không được, các ngươi đàn hữu là thật khó hầu hạ a.
126L
Hâm mộ dưa mà đến, đánh đứng lên đánh đứng lên (bushi)
127L
Các ngươi nữ sinh đuổi tiểu minh tinh thì tính, như thế nào hiện tại ngay cả cái giải trí công ty đã ở chân tình thật cảm mà đuổi, vận mệnh biến lớn như vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Chân tướng là X
FanfictionTác giả: Thanh Quân Link: https://hengmen280.lofter.com Bìa truyện: https://twitter.com/rolel_ff *** Hiện đại vòng giải trí all Trừng Nhân Nhiếp đạo công bố cốt truyện phim mới, diễn đàn sục sôi vì một bộ nhiều năm không thấy tăm hơi phim. . . *** ...