5

71 8 1
                                    

    Chân tướng là X ( năm )

    *all Trừng

    * nhìn bình luận, cảm giác các ngươi so với ta hội viết 【 nghiêm túc 】

    << điện ảnh và truyền hình khu < điện ảnh < Nhiếp Hoài Tang chuyên khu < Yến Âm Dương

    . . . . . . . . . . . .

    340L

    Ngưng gào, không phải nói rồi sao? 98L đã tiến trọng chứng viêm phổi ICU  (

    341L

    Ai, mười năm trước này nhóm người là thật không đáng tin cậy a, làm bọn họ đi ra nói cái nói theo kịp pháp trường dường như ma kỉ.

    342L

    Ăn dưa còn phải dựa vào chính mình.

    343L

    Toàn diễn đàn liên hợp lại! (

    344L

    Được, ta trước tới! Đầu tiên, này người. . . . . . Hắn là cái nam!

    345L

    . . . . . .

    346L

    Được! Sâu sắc! 【 vỗ tay 】

    347L

    344L hoả nhãn kim tinh a, không phải ngươi ta còn thực nhìn không ra tới.

    348L

    Ta đàn người cùng não tàn 【 bạo ngôn 】

    349L

    Nếu xuất hiện tại đây đóng mở chiếu thượng, kia phỏng chừng cũng phải là cái phần diễn không ít diễn viên đi.

    350L

    Lúc trước xem qua này điện ảnh người cũng không đi ra nói một chút này điện ảnh ai là một phen a, thực TM liền ma kỉ. . . . . . Này nên sẽ không là cái chân dung nhóm phim đi.

    351L

    Ta đây cảm thấy được người này diễn nhân vật là cùng Ngụy ca một cái trận doanh.

    352L

    Diệu kì a, hai người bọn họ mặc quần áo đều giống nhau như đúc, ta còn thực nhìn không ra tới hai người bọn họ là một cái trận doanh đâu trên lầu.

    353L

    Ngưng chỉnh này vô dụng, kế tiếp.

    354L

    Được rồi, ta tới 【 nhấc tay 】 ta tin tưởng người này nhất định không ở diễn nghệ vòng trong xuất hiện qua, bằng không ta này một đôi giỏi về phát hiện cái đẹp ánh mắt không có khả năng bỏ qua như vậy một cái đại soái ca!

    355L

    Ta đồng ý, ở trong vòng có Ngụy ca, vòng ngoài có song Lam dưới tình huống, ta vốn tưởng rằng của ta thẩm mỹ tiêu chuẩn đã bị này vài người hoàn toàn tàn phá, không nghĩ tới thế nhưng còn có thể có một cái có thể cho lòng ta trong lão lộc loạn đụng cá lọt lưới! Ta vui mừng! !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT][All Trừng] Chân tướng là XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ