Chap 3

193 18 2
                                    

À nhon mọi người hôm nay tiếp tục đăng chap mới nè hen ~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hiệu trưởng  : " Etou , để xem nào em ......umm ....."

Hinata : " Em muốn học cùng Yachi ạ ^^ " 

Hiệu trưởng : " Vậy em học lớp 1-A nhé , đó là lớp chọn đó , cả hai đứa cùng nhau cố gắng nhé " 

Hinata : " Dạ vâng , em cảm ơn cô nhiều ạ , mong cô sau này giúp đỡ em nhiều hơn ạ " Hinata vừa nói liền gập người 90 độ xuống để cảm ơn 

 Điều này dường như đã khiến cho cô Hiệu trưởng rất là bối rối xua tay , ai lại để cho một tiểu thiếu gia nhà Hinata đi cúi chào một người tầm thường như cô cơ chứ .


Hiệu trưởng : " A , không cần đâu , hai em dù gì cũng đã giỏi sẵn rồi , có gì em giúp cái lớp chọn đấy giúp cô để lúc thi học sinh giỏi còn mang một ít danh tiếng về cho trường nữa nhé " 

Hinata : " Vâng , em sẽ cố gắng "

Hiệu trưởng : " À còn một việc nữa ...." 

Hinata " Dạ ??"

Hiệu trưởng : " ùm hơi khó nói với em chút , cô cũng thực sự ko dám tại vì sợ em áp lực ..."

Hinata : " Cô cứ nói đi ạ , em đều chấp thuận hết , dù gì em vào trường này một phần cũng vì muốn lấy lại danh tiếng cho trường mà " * nở nụ cười nhẹ * 
 

HT ( Hiệu trưởng ) : ' Mẹ ơi thiên thần TvT ' " à thì căn bản thế này , em biết đấy , chức hội phó hội học sinh đang bị trống và chức thư kí học sinh cũng đang bị trống , em xem xem ... "

Hinata : " vậy bây giờ ai đang là hội trưởng hội học sinh ạ ? "

HT " A là một cậu học sinh , nhập học trước em , em ấy học khá là giỏi có thể nói là lực học ngang bằng với em , nhưng do một số truyện gia đình mà em ấy phải tạm thời nghỉ một thời gian , bảo rằng tầm hết học kỳ 1 sẽ về " 

Hinata " cậu ta tên gì ạ ? "

HT : " Agatsuma Kairon á em "

Hinata ' Thằng bạn mắc dịch , mày làm này thà để tao làm hội trưởng luôn cho rồi , cái thằng vô trách nhiệm' . " A dạ không sao hết ạ , nếu cô đã mong muốn như vậy em vào Yachi sẽ cùng làm việc vậy , tuy hơi kín lịch nhưng không sao , em sắp xếp được ạ " 

HT " Thật vậy sao , vậy cảm ơn em , thật sự cảm ơn em rất nhiều " Cô vừa nói vừa cầm tay cúi đầu cảm ơn Hinata 

Yachi " nhưng mà sao cô ko để Hội trưởng tạm thời vậy cô ? " Yachi ,người im lặng từ nãy giờ liền bất chợt lên tiếng , lúc cô nhập học cô hiệu trưởng cũng nói với cô về vấn đề này , cô đồng ý nhưng với tư cách là quản lý của hội học sinh 

HT " a cái này thì chả ai làm được em ạ , cô có tuyên truyền nhưng ai cũng ngại hết á , từ khi mà đội bóng chuyền mất danh tiếng chả có ai là muốn lên làm hội trưởng cả em ạ , kể cả năm ba , cho dù đàn anh đàn chị năm có học giỏi mấy thì cũng ngại làm .... vì họ không muốn bị bàn tán , họ không muốn bị nói xấu sau lưng , thế nên cậu bé Kairon đó là  người đầu tiên chấp nhận là hội trưởng , cô khá là bất ngờ khi câu bé mới đang học năm nhất nhưng có hội trưởng rồi thì trường mình sẽ đỡ bị lạc lõng hơn ."

(All Hinata ) Mặt Trời Đỏ nhỏ của Haikyuu (Tạm Drop ༎ຶ‿༎ຶ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ