Chap 7

126 12 0
                                    

  " Sự hoàn hảo "

    Đâu mới được gọi là sự hoàn hảo ? Rốt cuộc hoàn hảo là như thế nào vậy 

  " Takeeeeeee" 

  " Sao vậy Sho ?"

 " Chuyền cho tao điiiiiiiiiiii"

" Rồi rồi , mày chỉ cần bảo tao bình thường được rồi đâu cần nhất thiết ngân dài cái giọng thế đâu , nghe ghê quá " 

  Hinata chớp chớp mắt rồi nhìn người con trai với mái tóc vàng trước mặt , mới lúc đầu còn nũng nịu đòi Takemichi chuyền bóng , lúc sau liền bóp mặt con nhà người ta ra mà " đập"

 /Nổi gân / " Vaiz bép thật sự ạ , một ngày mày không đánh nhau là không chịu được à " * Dí mạnh bông sát trùng vào mặt * 

" Ối , Itata , đ..Đau .. đau tao " Take nhăn nhó mà kêu lên

 " Mày còn biết đau được , biết đau như thế sao còn chưa chừa " Hinata phụng phịu cất bông băng đi rồi nói với vẻ mặt đầy bất mãn . 

 " Taoooooo khônggggg biếtttttt đâuuuuuuuuuuuuu , thấy người bị hại phải ra cứu chứ chả nhẽ cứ đứng yên "

Hinata /vẻ mặt khinh bỉ/ " Tính định làm anh hùng rơm chắc , xin lỗi đi bạn yew ạ , bạn làm ơn bạn tập trung vào học dùm tôi cái điiiii"

Takemichi " Xùyyyy, Vậy .... ước mơ của mày là gì ? " 

Hinata " Đoán xem " 

Hinata " Đoán xem " 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


 Takemichi / cười nhẹ / " Rồi rồi , vận động viên bóng chuyền giỏi nhất Nhật Bản chứ gì "

Hinata " Ping Pon... Ủa cơ mà mày biết rồi còn hỏi chi "

Takemichi " Không có gì , hỏi cho có thôi , hehe ^^"

* Bing *

Takemichi " Xin lỗi , được chưa "

Hinata " Vậy... Mày thì sao ?"

Takemichi " Siêu anh hùng "

Hinata " Hể..?"

Takemichi " Không biết nữa , cũng chẳng biết tại sao nữa , cơ bản nếu nói đúng ra ...  thì tao muốn làm bất lương đứng đầu Nhật Bản " 

Hinata /trợn tròn mắt nhìn / " Tao... "

Takemichi " Yên tâm đi , băng đảng của tao sẽ khác , vẫn sẽ có đánh nhau , vẫn sẽ phải đổ máu , nhưng gặp người thiện thì không được phép "

Hinata " Một băng đảng kì lạ ..."

Nhưng có điều những ước mơ đó có thành sự thật không mới được 

(All Hinata ) Mặt Trời Đỏ nhỏ của Haikyuu (Tạm Drop ༎ຶ‿༎ຶ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ