Chương 2

130 17 1
                                    

   Sau khi chắc chắn rằng các học trò cùng nhà không tung tăng ở Hogsmeade thì cũng chỉ còn lại lép tép vài ba người, tôi mới yên tâm mò xuống phòng sinh hoạt chung. Vì những con mắt bất bình thường của tụi nó cả tháng nay, điệu cười khúc khích ghê rợn, tiếng xì xầm bàn tán và những lời trêu trọc dai dẳng, tôi đã không dám nán lại hay vác mặt xuống phòng sinh hoạt chung từ lâu lắm rồi. Đối với tụi con trai cùng phòng, tôi đành ngậm ngùi vặn sớm đồng hồ sinh học của mình hết mức có thể. Nên giờ lần xuống cứ như thằng trộm xâm nhập gia cư bất hợp pháp tội lỗi đầy mình vậy.

   Đảo mắt quanh một vòng, tôi có thể kết luận một điều hết sức chắc chắn: anh Soobin vẫn chưa tới. Huynh trưởng cũng lắm việc thật.

   Tôi chọn một cái ghế gần lò sưởi để ngồi trong khi chờ anh, tiện thể vơ lấy một tờ báo để tìm hiểu kĩ hơn về những gì mọi người đã đọc được trên tờ Nhật báo Tiên tri. Tất cả những gì tôi đã được biết từ Taehyun là:

   "Em thề là anh sẽ không muốn đọc nó đâu. Kinh khủng lắm!"

   Rồi cả lũ cấm tôi đọc báo luôn. Nhưng làm ơn hiểu cho cảm giác của tôi đi; là tâm điểm của những con mắt đáng sợ đó đã khó khăn lắm rồi, nó còn ngứa ngáy hơn nhiều khi tôi không biết rõ chúng nó làm thế với tôi vì lý do gì.

   .   .   .

   Taehyun luôn đúng.

   Tôi đang đọc thứ gì thế này?

   MỘT CHUYỆN TÌNH ĐẦY CHÔNG GAI VÀ THÁCH THỨC

   Phù thủy sinh huyền thoại của Hogwarts - Choi Yeonjun đã có chàng thơ trong lòng: (Đính kèm theo đó hình ảnh anh Yeonjun đang tỏ tình với tôi).

   Huyền thoại Choi Yeonjun thì mọi người đều đã biết, vậy còn chàng thơ của cậu ấy?

   Theo tôi được biết: Lee Heeseung là một phù thủy tài giỏi, luôn đạt điểm cao ngất ngưởng trong mọi bài kiểm tra, một phù thủy chăm chỉ, nỗ lực, tốt bụng, thân thiện, vui tính và chiếm được rất nhiều cảm tình từ các giáo sư và học sinh. Một nam sinh rạng rỡ đã miêu tả cậu ấy là một phù thủy có trái tim ấm áp và tỏa sáng như một thiên thần (Dù có hơi tâng bốc nhưng cảm ơn người anh em đã nói về tôi như vậy nha!). Có phải đó là lý do cậu Choi đã phải lòng cậu ấy?

   Nhưng họ có thể hạnh phúc bên nhau không?

   Từ một cuộc phỏng vấn trước đây, ta có thể thấy cả ông Choi lẫn bà Choi đều tôn sùng dòng máu thuần chủng sâu sắc. "Tôi không thể chịu được dù chỉ là một Muggle." Là điều mà bà Choi đã nói với tôi.

   Thật ngang trái làm sao khi cậu Lee không phải là một phù thủy thuần chủng. Bố cậu là một phù thủy lai trong khi mẹ cậu là một phù thủy gốc Muggle. Ông bà Choi sẽ không chấp nhận điều này.

   Cậu Choi sẽ bất chấp sự phản đối của gia đình để đến với Heeseung - tình yêu của đời cậu hay chịu sự an bài của cha mẹ?

[Shortfic] (YeonSeung/YeonHee) Slytherin Và HufflepuffNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ