Không thể hiểu được tâm động ——
Lâm ôm đầu ở trên giường lăn qua lăn lại, nàng —— như thế nào có thể như vậy xuẩn liền chơi lưu manh đâu!! Vì cái gì a a a hỗn đản! Ngẫm lại chính mình một phen tuổi còn đùa giỡn nhân gia tiểu nam sinh, quả thực làm người không nỡ nhìn thẳng —— đậu má, như vậy tỏa chính mình, hảo tâm tắc = =
Sống hai đời tuy rằng không có nụ hôn đầu tiên mối tình đầu gì, nhưng muốn lộng minh bạch chính mình có phải hay không tâm động, vẫn là thực dễ dàng, nàng lại không phải cảm tình ngu ngốc. Chính là minh bạch mới càng thêm tâm tắc hảo sao! Lâm vẻ mặt suy sút đem mặt vặn đến một bên "Mang thổ, đem ngươi kia trương xuẩn mặt từ tỷ tỷ trong tầm mắt cút xéo."
Thật. Nằm cũng trúng đạn mang thổ vô ngữ "Ta không chiêu ngươi đi lâm, ngươi cũng quá không đồng bạn ái, ta thật vất vả bài trừ thời gian tới thăm ngươi, không nói cảm ơn liền tính, thế nhưng còn ghét bỏ ta!"
Lâm giơ tay che mặt "A...... Thật là cảm ơn ngươi lạp, mang thổ huynh."
"Quá có lệ đi!" Mang thổ nộ mục.
Lâm ôm đầu, a a, muốn chết muốn chết! Không chỉ có là mặt, liền thanh âm đều giống nhau như đúc, giả chết trung ——
Mang thổ cau mày nhìn bạn tốt suy sút muốn chết bộ dáng, vẫn là có chút lo lắng a "Uy, lâm, ngươi rốt cuộc làm sao vậy a?"
Lâm ôm đầu giật giật, hơn nửa ngày mới ngẩng đầu, hai mắt vô thần, hơi thở mong manh "Muốn chết"
Muốn chết...... Uy, ngươi đừng dọa người được không! Mang thổ thiếu chút nữa không nhảy lên, duỗi tay thăm thăm cái trán của nàng, không thiêu a, như thế nào bắt đầu nói lên mê sảng tới! "Lâm, liền không thể hảo hảo nói tiếng người sao?!" Vô duyên vô cớ ngươi đây là muốn quậy kiểu gì? Liền tính thân là khuê mật ta cũng không thể từ ngươi kia không đâu vào đâu lời mở đầu không đáp sau ngữ nói trung tìm ra nguyên nhân bệnh đi, hắn lại không phải Conan!
Lâm chớp chớp đôi mắt, khống chế không được ngắm hướng mang thổ nhấp chặt môi, trong óc bắt đầu vô hạn spam, vì cái gì vì cái gì vì cái gì......
"Lâm, ngươi cho ta tỉnh lại một chút a hỗn đản!!" Mang thổ không thể nhịn được nữa bắt lấy nàng bả vai bắt đầu lay động.
Lâm một cái tát vỗ rớt mang thổ móng vuốt, nghĩ rồi lại nghĩ, nàng quyết định cùng khuê mật tới một lần chiều sâu tâm linh giao lưu toạ đàm sẽ, nghĩ vậy, muốn chết không sống bộ dáng lập tức biến mất, đứng lên xách theo mang thổ cổ áo phong giống nhau đi ra ngoài, phía sau khói đặc cuồn cuộn, sặc đến trên đường phố người ho khan liên tục, cộng thêm mang thổ bi phẫn sắp bị bóp chết hấp hối giãy giụa tiếng hô.
Về đến nhà, một phen sửa trị lúc sau, mang lên trái cây thập cẩm một người một ly hương trà, toạ đàm bắt đầu......
"Phốc!!" Mang thổ một trận tiên nữ tán hoa, thiếu chút nữa không sặc chết chính mình, vẻ mặt không thể tin tưởng trừng lớn hai mắt, tròng mắt đều mau thoát cửa sổ "Nạp, nạp ni!!" Quá kinh tủng có hay không! Lâm, lâm nàng nói nàng tâm động!!
Lâm khóe mắt hàn quang hiện lên "Thực kinh ngạc?"
Mang thổ một cái lạnh run chạy nhanh đoan chính chính mình thái độ "Không không không, chỉ là, tò mò, đối, tò mò lạp, vậy ngươi tâm động đối tượng là ai a?" Mang thổ gãi đầu đem mộc diệp tuổi gần ninja suy nghĩ một lần, chính là, xoay vài vòng cũng không phát hiện manh mối a?
Lâm bò bàn, cứ việc hắn thực chán ghét Kakashi, nhưng là nàng hiện tại đôi mắt chính là cùng Kakashi không có sai biệt —— mắt cá chết, cắn chặt răng, hộc ra một cái tên, làm mang thổ một nhảy ba thước cao, "Uchiha Obito." Quét mắt sắp từ cửa sổ nhảy đi ra ngoài khuê mật, khinh bỉ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái "Không phải ngươi lạp, là một cái khác mang thổ, cái này đi, còn muốn từ trước một đoạn thời gian nói lên......"
Vỗ vỗ ngực, mang thổ rốt cuộc từ lâm trong miệng hiểu biết làm bạn tốt tâm động vị kia mang thổ huynh, nhưng tuy là như thế, mang thổ vẫn là bị đả kích không nhẹ, giơ tay vỗ trán "Vị kia...... Mang thổ a......"
Hắn cũng không phải là đời trước thân là học bá trừ bỏ Bản Thảo Cương Mục hoàng đế nội kinh linh tinh thư tịch ở ngoài đối truyện tranh manga anime linh tinh khinh thường nhìn lại bạn tốt lâm a, thân là thâm niên manga anime mê, đặc biệt là X fan điện ảnh hắn chính là từ đầu tới đuôi đuổi theo nhiều năm trạch nam, đối với X ảnh BOSS xem như thuộc như lòng bàn tay. Liền lâm miêu tả, nhìn dáng vẻ nàng là ở trong mộng tới rồi nguyên tác thế giới đi.
Này không kỳ quái, này địa giới đã bị Thiên Triều người xuyên việt nhóm chơi hỏng rồi, BOSS gì đó đều cùng cơ hữu nhóm tương thân tương ái đi, cái gì trung nhị hắc hóa hủy diệt thế giới gì, đối với có loại suy nghĩ này sớm bị cơ hữu túm về nhà hảo hảo dạy dỗ đi, không cái ba bốn thiên phỏng chừng là hạ không tới giường, còn có loại suy nghĩ này? Hảo thuyết, vậy ngươi liền chuẩn bị tâm lý thật tốt cả đời đều ở trên giường vượt qua tốt đẹp thời gian đi! Thân là trung nhị hắc hóa BOSS chi nhất mang thổ, hắn trừu trừu khóe miệng, tỏ vẻ, có nam thần tồn tại, kia không đáng tin cậy ngoạn ý nên làm gì làm gì đi thôi!
Vấn đề là! Hắn bạn tốt thế nhưng đối nguyên tác dân bản xứ BOSS chi nhất mang thổ cấp làm cho xuân tâm manh động! Mang thổ hậu tri hậu giác ngộ, nguyên lai bạn tốt thích chính là xuẩn bạch trung khuyển loại hình sao! Không không, hiện tại không phải tưởng cái này thời điểm đi! Mang thổ chạy nhanh đem không vào đề ý tưởng cấp hoảng ra đầu, trọng điểm không ở với lâm thích cái gì loại hình, trọng điểm là muốn đem nguyên tác cốt truyện đi hướng cho nàng từ đầu chí cuối nói cái thông thấu a! Vạn nhất bên kia thổ ca không thể kháng cự hắc hóa, liền hướng lâm kia tính cách —— không đem nha tấu sinh hoạt không thể tự gánh vác mới là lạ đâu!
Ân, mang thổ giơ tay đem thượng kiều khóe miệng cấp áp xuống đi, hắn mới không có vui sướng khi người gặp họa, thật sự nha ~
Nghĩ vậy, mang thổ thái độ đoan chính, chuẩn bị cấp lâm tới một lần X ảnh cốt truyện đại bổ sung......
Chính là —— "Lâm? Uy! Lâm!! Tỉnh tỉnh a, lão tử đang chuẩn bị cùng ngươi nói quan trọng tình tiết đâu ngươi như thế nào liền như vậy ngủ rồi a hỗn đản! Cấp lão tử tỉnh lại a a a a!"
Mộc diệp bệnh viện
Mang thổ Kakashi hơn nữa bốn đời hỏa ảnh vợ chồng, tất cả đều vẻ mặt ngưng trọng chờ đợi cương tay kiểm tra kết quả, trên giường bệnh lâm sắc mặt hồng nhuận hô hấp phập phồng có tự, thoạt nhìn chính là ngủ rồi không có một chút sinh bệnh dấu vết. Đối, là không có sinh bệnh, chính là ngủ rồi! Như thế nào cũng kêu không tỉnh! Sống thoát thoát ngủ mỹ nhân! Mang thổ dùng Tả Luân Nhãn ý đồ tiến vào lâm ý thức, bất đắc dĩ trừ bỏ một mảnh sương mù mênh mông cái gì cũng nhìn không tới, liền cơ vỗ chakra đều cảm giác không đến, nếu không phải sư mẫu kiểm tra phong ấn còn ở nói, bọn họ tuyệt đối sẽ cho rằng tam vĩ đã không ở lâm trên người.
Mang thổ Tả Luân Nhãn có không gian năng lực, hơn nữa van ống nước lão sư phi Lôi Thần cũng có thời không ấn ký, bọn họ đối với thời không không gian thực lý giải, cho nên mang thổ đem lâm tình huống theo chân bọn họ nhất nhất kỹ càng tỉ mỉ nói rõ ràng, đương nhiên nguyên tác cốt truyện cái gì tỉnh đi, vài người thương nghị thảo luận một bên lúc sau, hơn nữa sư mẫu trong cơ thể chín lạt ma cũng dọ thám biết một chút nói đã nhận ra lâm trên người đột nhiên xuất hiện thời không dao động, vài người cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, lâm không có sinh mệnh nguy hiểm.
Nhưng kém cỏi nhất kết quả chính là, lâm sẽ trên người nàng thời không dao động lan đến truyền tống đến một cái khác thời không.
Mang thổ nhìn trên giường bệnh ngủ say không tỉnh bạn tốt, yên lặng thở dài, nên nói ngươi vận khí tốt vẫn là không hảo đâu? Không biết nguyên tác cốt truyện, xem tình huống này mười có tám chín sẽ bị ném đến nguyên tác thời không đi, đi thời gian điểm trong nguyên tác thổ ca không hắc hóa phía trước còn hảo, này nếu là ở hắc hóa lúc sau —— ân, quả nhiên là khắp chốn mừng vui đi. Mang thổ không biết nên vì nguyên tác thổ ca trước châm nến vẫn là trước đưa hoa một phủng.
Mặc kệ như thế nào, lâm đều là hắn bạn tốt, quá mệnh giao tình, vạn nhất thiết tưởng trở thành sự thật, tới rồi nhất hư thời điểm...... Hắn không nghĩ lâm thương tâm. Dù sao cũng phải vì nàng làm chút cái gì đi.
Mang thổ trầm tư suy nghĩ vài thiên, rốt cuộc nghĩ tới để lại cho lâm cái gì, nhiều năm như vậy Uchiha không phải bạch đương, hắn dùng chính mình máu vì dẫn ở lâm giữa mày chỗ ấn tiếp theo cái phong ấn, đương nhiên không phải cái gì không tốt phong ấn, có cái này phong ấn lâm có thể đối Uchiha gia ảo thuật miễn dịch, liền Uchiha gia ảo thuật đều có thể miễn dịch kia những cái đó cấp thấp ảo thuật liền càng không cần phải nói. Ký ức là không có khả năng, mang thổ đã thử qua vô số lần, xem ra là thời không chuẩn tắc vấn đề đi.
Không gian thời không gì đó quá mức phức tạp, này địa giới phỏng chừng là cái BUG, phong ấn hoàn thành sau lâm giữa mày nhiều ra nhất điểm chu sa, lâm nguyên bản xinh đẹp khuôn mặt nhiều một mạt vũ mị.
Mang thổ nhếch miệng cười, có lâm cái này đại sát khí, nguyên tác thời không sẽ bị lâm giảo đến gà bay chó sủa đi? Lực lượng tiêu hao quá mức mang thổ dưới chân mềm nhũn, liền ở hắn muốn ngã ngồi đến trên mặt đất thời điểm, bên hông nhiều ra một con hữu lực cánh tay, khoanh lại về phía sau lôi kéo, mang thổ phía sau lưng dán lên ấm áp ngực, bên tai vang lên còn ở vào thời kỳ vỡ giọng hơi khàn khàn thanh âm "Ngu ngốc"
Mang thổ hắc hắc cười cười, thả lỏng thân thể nhìn về phía trên giường bệnh khóe miệng ngậm một tia ý cười lâm, đôi mắt dần dần bịt kín một tầng sương mù "Kakashi, lâm nói, mặc kệ ở thế giới kia đều sẽ sinh hoạt thực hảo đi?" Thật lâu sau, Kakashi mới thấp thấp lên tiếng, tuy rằng bọn họ luôn là cho nhau nhìn không thuận mắt, nhưng lại là có thể lẫn nhau tín nhiệm phó thác phía sau lưng đồng bạn, nếu có thể, bọn họ sẽ đem hết toàn lực đem nàng lưu lại......
Nhưng nếu lưu lại hậu quả là, lâm vĩnh viễn ngủ say nói, kia bọn họ tình nguyện, tại đây cùng nàng cáo biệt, ít nhất ở một thế giới khác, lâm có thể tùy ý sinh hoạt.
Màn đêm buông xuống không trung ánh trăng từ thiếu biến viên đêm đó, một đoàn thanh lãnh nhu hòa ánh sáng bao bọc lấy trên giường bệnh ngủ say thiếu nữ, quang đoàn càng thêm mắt sáng, thẳng đến như bão hòa giống nhau đột nhiên sơn phát ra lóa mắt bạch quang, đương cường quang tan đi lúc sau, trên giường bệnh rỗng tuếch......
Ngoài phòng bệnh, tới đưa tiễn vài người trong mắt mang theo chúc phúc nhìn phía không trung tản ra nhu hòa sáng rọi ánh trăng......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Go thổ Home
FanfictionTác giả: Mắt phải thiên đường. ===== Cơ ảnh ninja vùng đồng hoang lâm bị đại vũ trụ ác ý chiếu cố, một chân cất vào nguyên tác trung đi cứu vớt thế giới...... Lâm: "Ha? Cứu vớt thế giới? Vui đùa cái gì vậy? Ta chỉ là tới kêu cái kia ngu ngốc về nhà...