33. Ta XX không có khả năng như vậy XX

18 3 0
                                    

Trên đời này cái gì nhanh nhất? Không cần phải nói, kia đương nhiên là thời gian.

Linh tinh vụn vặt đến bây giờ, chờ lâm phục hồi tinh thần lại thời điểm đã qua đi đã nhiều năm.

Mấy năm nay phát sinh đại sự rất nhiều, việc nhỏ cũng không ít.

Đứng mũi chịu sào chính là sương mù ẩn thôn từ mấy năm trước bắt đầu thi hành phong bế nhẫn thôn chính sách, nghe nói mới nhậm chức thủy ảnh thủ đoạn dị thường thiết huyết, đem sương mù ẩn thôn làm cho gà bay chó sủa không nói, sinh với nơi đó vết máu gia tộc cũng bị giết thất thất bát bát, lớn nhỏ chính biến không biết đã xảy ra thiếu nhiều lần.

Lâm đối sương mù nhẫn không gì hảo cảm, không nói đến không có tới này phía trước đã bị sương mù nhẫn tính kế đem cơ vỗ nhét vào nàng trong bụng không nói tới rồi nơi này, lại một lần trò cũ trọng thi, tuy rằng lần này nhân vật không phải nàng, nhưng cũng bởi vậy làm mềm muội chết oan chết uổng.

Lâm vui sướng khi người gặp họa run rẩy mới nhất tình báo, lăn lộn đi lăn lộn đi, đem sương mù nhẫn lăn lộn nhân tài điêu tàn mới hảo đâu ~

Nói, không thể không cấp mới nhậm chức thủy ảnh điểm cái tán nga ~GOOD JOB!

Nào đó khống chế được thủy ảnh đại tác phẩm chết người, mạc danh cảm thấy cái mũi có điểm ngứa......

Sương mù nhẫn mấy năm nay tuy rằng thi hành bế thôn chính sách, nhưng tam vĩ rơi xuống bọn họ vẫn luôn đều đang tìm kiếm, mộc diệp mấy cái cảm kích người thống nhất đem chuyện này giấu gắt gao......

Vì che giấu, lâm ra nhiệm vụ dùng nhiều nhất chính là thủy độn cùng nắm tay, rốt cuộc nhiều năm như vậy, cơ vỗ chakra hoặc nhiều hoặc ít ở lâm trên người có điều ảnh hưởng, nàng chakra nhiễm nhè nhẹ hơi nước.

Cũng may cơ vỗ nhiều năm đều trong lúc ngủ mơ, lâm cũng là không đến gặp được sinh mệnh uy hiếp thời điểm tuyệt không sẽ vận dụng cơ vỗ chakra, bao nhiêu năm trôi qua, hiểu biết nàng người đa số cho rằng lâm là thủy thuộc tính chakra, lại còn có thực thuần khiết......= =

Thật là cái tốt đẹp hiểu lầm ~

Còn có một việc......

Lâm sờ sờ cằm, nhà nàng tiểu ngu ngốc vì mao nhiều năm như vậy, cái đầu vẫn luôn đều không thấy trường a!! Hơn nữa...... Lãnh luôn có loại kỳ quái cảm giác. Đôi khi tiểu ngu ngốc cũng sẽ tinh phân cảm zác = =

Cảm giác này thật sự thực 囧 được chứ!!

Nếu là cá nhân còn có thể hảo hảo quan sát một chút gì, cố tình đến đây là cái tiểu bổn cẩu!

Giống như còn rất có quy luật, một tuần ít nhất có hai ba lần bộ dáng!!

Sao...... Tuy rằng đại khái thượng đều giống nhau, chính là lâm vẫn là cảm thấy rất kỳ quái! Cảm giác nhà mình cẩu cẩu bị cái gì kỳ quái đồ vật phụ thân dường như...... Ngẩng đầu nhìn trời, chẳng lẽ là nàng thể chất nguyên nhân sao? Vì cái gì chỉ cần là nàng đồ vật liền sẽ phát sinh kỳ kỳ quái quái biến hóa đâu!!

Càng làm cho nàng tò mò...... Không, thậm chí nói là có điểm phát điên đi.

Trong nhà nàng là thật sự xuất hiện cái gì ốc đồng cô nương linh tinh đồ vật sao!!

Ra nhiệm vụ vài thiên thậm chí mười ngày nửa tháng đều không trở về nhà, trở về lúc sau trong nhà vẫn là sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, hoàn toàn không giống như là đi rồi mười ngày nửa tháng bộ dáng a!! Thậm chí...... Đẩy cửa ra sau, trên bàn còn có nóng hầm hập hoàn toàn phù hợp nàng khẩu vị đồ ăn......

Trong nháy mắt kia, lâm tuyệt đối không có cảm động, ngược lại là, ngọa tào, này mẹ nó ai như vậy đậu nàng a! Đây là nhà nàng được chứ!! Tuyệt đối tư mật không gian a! Lặng yên không một tiếng động liền ẩn vào tới không có bất luận kẻ nào phát giác!!

Cảm động cái con khỉ! Sởn tóc gáy hảo phạt!!

Đối với không thể hiểu được xuất hiện đồ ăn, ngươi sẽ ăn sao? Đáp án đương nhiên là: Ha hả.

Vì thế, thùng rác chính là trên bàn đồ ăn cuối cùng cư trú mà.

【 người nào đó mì sợi to anh anh anh 】

Lâm tính cách thực hiếu thắng, ra nhiệm vụ khi đoàn đội hợp tác gì đó tín nhiệm đồng bạn phó thác phía sau lưng đều có thể, nhưng có thể chính mình giải quyết, nàng là tuyệt đối sẽ không phiền toái người khác.

Cho nên nàng cũng không muốn tìm người khác hỗ trợ gì, phong ấn thuật là bạch học a! Bẫy rập là bạch học a!

Vì thế, đương lâm lại một lần đảm nhiệm sau, lâm trong nhà liền biến thành cao cấp tử vong khu vực tồn tại.

Phong ấn thuật một tầng điệp một tầng, bên trong còn pha vô số ngàn bổn trong tay kiếm gì, mặt trên còn có lâm cố ý nạp liệu......

Đem tiểu ngu ngốc ném tới sư mẫu kia, đối với ở tiểu Naruto trong lòng ngực giãy giụa tiểu ngu ngốc vẫy vẫy tay "Hảo hảo cùng Naruto chơi ha ~" tiêu sái đi rồi. Ra thôn phía trước, lâm khóe mắt lóe hàn quang liếc mắt một cái chính mình gia phương hướng, tuyệt bích đem nha chọc thành con nhím! Hừ hừ!

Luận khởi âm nhân, lâm tuyệt đối là hảo thủ. Nàng thế nhưng liền trong nhà góc xó xỉnh đều thiết bẫy rập! Vách tường đều mau thành bàn vẽ! Đều họa thượng phong ấn thuật.

Có thể nghĩ không trải qua chủ nhân đồng ý liền bước vào nhà nàng lúc sau...... Tuyệt đối là cái bi kịch.

Nhưng mà, người nào đó vận khí cũng không phải vẫn luôn như vậy hư.

Bởi vì có người trước một bước đi lấy thân thử nghiệm.

Ai đâu? Đương nhiên là thích chui xuống đất tuyệt!

Mặt ngoài hắn lấy A Phi là chủ, nhưng trên thực tế hắn đại biểu một người khác, giám sát A Phi có thể thuận lợi thi hành kế hoạch. Nhiều năm như vậy A Phi hành động hắn không có khả năng không biết.

Chính là dĩ vãng ngại với A Phi che chở, tuyệt cũng không thể không tạm lánh mũi nhọn, rốt cuộc kế hoạch thực thi yêu cầu hắn, nhưng rõ ràng cái kia nữ ám bộ đối A Phi ảnh hưởng càng lúc càng lớn, diệt trừ nàng là cần thiết!

Một phương diện muốn suy xét bận tâm A Phi, một phương diện còn phải làm thần không biết quỷ không hay không liên lụy đến trên người mình, tuyệt não tế bào phỏng chừng đều xấu lắm vài trăm triệu.

Cũng may hắn nhất không thiếu chính là kiên nhẫn......

Nhất đáng tin cậy chính là làm hải tước ở ra nhiệm vụ khi ngoài ý muốn tử vong hoặc là chết vào biệt quốc ninja trong tay. Vì thế, tuyệt chính là ngầm không thiếu cấp lâm hạ ngáng chân. Lâm cũng có rất nhiều lần cùng các đồng bọn tìm được đường sống trong chỗ chết, thiếu chút nữa liền chết tha hương tha hương.

Nếu không phải nàng mấy năm nay vì tăng lên thực lực đem van ống nước phi Lôi Thần từ đầu tới đuôi hệ thống học tập một lần, liên tục gặm vài tháng thư, đều lấy ra đời trước thi đại học sức mạnh, lúc này mới khó khăn lắm đem phi Lôi Thần cấp học xong.

Nhưng...... Vẫn là khi lúc không giờ không linh, chính là này gà mờ phi Lôi Thần, cứu lâm rất nhiều lần. Nàng vận khí thật sự không tồi. Mỗi lần ở thời điểm mấu chốt, gà mờ phi Lôi Thần đều thi triển ra tới......

Làm tuyệt không ngăn một lần bóp cổ tay.

Cái này không được đổi khác đi...... Này không, tuyệt liền lặng lẽ sấn A Phi khống chế thủy ảnh bị công sự vướng, chính mình liền lặn xuống lâm trong nhà......

Mới từ trên sàn nhà mọc ra tới. Củng đến một nửa...... Phát hiện bị tạp trụ!!

Vừa rồi còn sạch sẽ sàn nhà nháy mắt sáng lên, che giấu màu đen tự phù nháy mắt quấn quanh ở tuyệt nửa người trên, làm hắn vô pháp nhúc nhích, giây tiếp theo che trời lấp đất ám khí hướng hắn đâu đầu đã đâm tới......

Rút dây động rừng...... Đây là bẫy rập...... Vẫn là liên hoàn.

Ngươi cho rằng trừ bỏ ám khí liền không khác sao? Ám khí càng thêm liêu không nói, kia đáng chết phong ấn thuật còn theo thân thể hắn kéo dài tới rồi ngầm!! Nếu không phải màu đen kia nửa chạy trốn mau......

Hậu quả thỉnh tham chiếu, bị chọc thành thịt nát màu trắng...... Hơn nữa toàn bộ nhà ở hình thành một cái nhà giam, bị phong ấn thuật gắt gao bao vây, trừ bỏ thi thuật người có thể mở ra ở ngoài, bị nhốt trụ người muốn ra tới......

...... Ha hả, nằm mơ!

Khổ bức màu đen tuyệt vũ sát mà về, hoảng sợ lui bại...... Đồng thời trong lòng càng thêm kiên định, trừ bỏ cái này tâm độc thủ hắc ám bộ hải tước!

Thật vất vả tìm dự phòng bạch tuyệt hợp thể...... Không tới nửa phút, hắc tuyệt nếu là có huyết nói, tuyệt bích sẽ phun thành suối phun.

Chạy nhanh là mau, chính là hắn trên người vẫn là lây dính tới rồi hắn kích phát bẫy rập sau phát ra đến trong không khí vô sắc vô vị độc dược.

Đây chính là lâm áp đế chi nhất, loại này độc dược vô sắc vô vị, đối trúng chiêu người không có bất luận cái gì ảnh hưởng, nhưng là...... Chỉ cần trúng độc người tiếp xúc đến những người khác, như vậy, liền sẽ nhanh chóng lây bệnh cho người khác, nói đơn giản, trước hết trúng độc người sẽ biến thành lây bệnh nguyên.

Loại này dược để cho người khó giải quyết, là bị lây bệnh đến người...... Tế bào sẽ nhanh chóng co rút lại, lão hoá. Phải biết rằng chakra chính là từ nhân thể tế bào trung tinh luyện ra tới, tế bào đều bị phá hư lão hoá, ngươi kia chakra còn có thể bảo trì sao? Đừng đậu!

Lúc trước chó đen đội trưởng mới gặp thức lâm cái này dược uy lực lúc sau chính là đáp ứng rồi lâm thật nhiều không hợp lý điều ước mới muốn tới một lọ đâu. Này hiệu quả, làm nhiệm vụ quả thực chính là quá phương tiện có hay không.

Đương nhiên, này dược sẽ không làm người trí mạng, hiệu quả liên tục liền ba ngày, ba ngày sau dược hiệu liền sẽ dần dần biến mất. Nhưng là ba ngày...... Có thể làm quá nhiều sự.

Hắc tuyệt nhìn một nửa kia bạch tuyệt nhanh chóng mềm thành bạch diện điều, thật là hận nghiến răng nghiến lợi a......

Cho nên đương A Phi muốn lại một lần đảm đương ốc đồng đệ đệ thời điểm, phát hiện chính mình vào không được = =

Này phong ấn thuật chính là có thời không giam cầm hiệu quả, đồng thời cổ sau bốc lên khí lạnh, không, không phải là, bị, bị lâm phát hiện đi?!!

A Phi cảm thấy chính mình xương cốt ở ẩn ẩn phát đau...... Nuốt nuốt nước miếng, động vật trực giác lại lần nữa trình diễn, xu cát tị hung, trước lóe người! Chờ lâm trở về ở đi dùng tiểu ngu ngốc thân phận bán manh đi QAQ

Vì thế......

Kế tiếp là, lâm sau khi trở về, mở ra phong ấn, ngồi xổm kia nhìn trên sàn nhà màu trắng một bãi...... Đem hắn bắt được tới phong ấn tại quyển trục ném cho nhà mình lão sư, thế cho nên mộc diệp trước tiên thật nhiều thật nhiều năm, phát hiện trụ gian tế bào sở thành nhân tạo người tồn tại......

Thật là thật đáng mừng a.

Lịch sử tại đây lại bất tri bất giác quải một cái đại cong......

Mà người khởi xướng lâm, chính vẻ mặt nghi hoặc nhéo tiểu ngu ngốc cằm, nhíu mày nói thầm "Như thế nào tiểu gia hỏa này hôm nay đối ta phá lệ......" Sờ sờ cằm "Nịnh nọt?" Đôi mắt nhíu lại "Nói! Có phải hay không làm cái gì chuyện xấu!"

Tiểu ngu ngốc......T T

Nói ra còn sẽ có đường sống sao......

[ Naruto ] Go thổ HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ