36. Ta XX không có khả năng như vậy XX

18 2 0
                                    

Đương tiểu Naruto cõng tiểu cặp sách bị ba ba mụ mụ đưa đến trường học bắt đầu rồi nhẫn giáo học sinh kiếp sống thời điểm, lâm lại bị nhà mình lão sư cấp quăng ra ngoài ra nhiệm vụ đi.

Là cái điều tra nhiệm vụ, nghe nói điền quốc gia cảnh nội rừng rậm xuất hiện ăn người quái vật...... Đã liên tục vài lần đều phát hiện bị cắn tàn khuyết không được đầy đủ thi thể, phụ cận các thôn dân đều là khủng hoảng không thôi, điền quốc gia cảnh nội không có nhẫn thôn, đành phải đến mộc diệp tới thuê ninja.

Van ống nước suy xét một chút, phái ám bộ một cái tiểu đội đi điều tra việc này. Đương nhiên, là có chó đen đội trưởng công lao, ám trong bộ tới vài món thức ăn điểu, yêu cầu đi ra ngoài luyện luyện tập.

Còn lại vài món thức ăn điểu đều đi ra ngoài gặp qua huyết, còn có một cái tương đối đặc thù, cho nên van ống nước liền đem cái này tay mơ ám bộ hoa đến lâm tiểu đội, rốt cuộc tuổi không lớn, hoặc nhiều hoặc ít còn cần chiếu cố một phen, lâm cái này đội trưởng là cái nữ tính, so nam nhân tới nói cẩn thận nhiều, không đến mức đem nhiệm vụ làm cho như vậy huyết tinh.

Nhìn xem Kakashi mang đi ra ngoài cái kia tay mơ, nhiệm vụ sau khi trở về lăng là hơn một tháng không ăn qua thịt, thấy Kakashi đều phản xạ có điều kiện run một chút, đem hài tử đều dọa thành cái dạng gì!

Sao...... Kia tiểu thái điểu hoàn toàn là bị giận chó đánh mèo, ai làm Kakashi trước một ngày bị tiểu ngu ngốc khí quá sức đâu ~

Lâm còn buồn bực là người nào làm lão sư như vậy chiếu cố đâu, trang bị đầy đủ hết sau đem tiểu ngu ngốc hướng sư mẫu kia một ném chạy lấy người...... Chờ nàng tới rồi tập hợp địa điểm vừa thấy, hảo sao, kia mấy cái hỗn đản chính cấp tiểu thái điểu một cái ra oai phủ đầu đâu.

Lâm nhướng mày, đi qua đi, vừa đi vừa nói chuyện "Nào học được tật xấu a, còn có hay không điểm tiền bối bộ dáng a!"

Bạch quạ hắc hắc cười "Đội trưởng, chúng ta nào không có tiền bối bộ dáng a, thân là tiền bối, đương nhiên là có nghĩa vụ kiểm tra một chút tay mơ thực lực sao, như vậy cũng khá hơn nhiều giải một chút tân nhân không phải ~"

"Chính là cái này tiểu thái điểu không có Kakashi đội trưởng bên kia hảo chơi ~" mây đỏ nhàm chán vẫy vẫy mặt nạ, vẻ mặt tiếc nuối. Bên kia tiểu thái điểu thật tốt chơi a, nghe các bạn nhỏ nói thiếu chút nữa bị dọa khóc đâu!

Lâm một người cho một quyền "Đều cấp lão nương ngừng nghỉ điểm! Lại làm ta biết các ngươi học kia xú bạch mao tật xấu, ta khiến cho các ngươi đi quét đường cái!"

Bạch quạ mây đỏ trên đầu thực tốt mọc ra một cái đỏ rực đại bao, vẻ mặt ủy khuất "Đội trưởng QAQ"

"Hừ!" Lâm trắng bọn họ liếc mắt một cái.

Con thỏ quay đầu không đi xem kia hai tìm đường chết ngu ngốc, xuẩn đồng đội gì đó thật là làm người bất đắc dĩ...... Biết rõ đội trưởng nhà mình cùng Kakashi bên kia không đối phó còn qua bên kia hạt thông đồng, không phải tìm trừu là cái gì!

Lâm đi đến tân nhân trước mặt khom lưng nhìn xem, này vóc dáng nhỏ giống như rất quen mắt a, đỉnh mày một chọn, liền đem hắn mặt nạ cấp xốc lên......

Kia mặt vô biểu tình khuôn mặt nhỏ, kia nộn nộn tiểu bát tự văn...... Nha a, người quen a! Trách không được lão sư như vậy để bụng đâu. Lâm nhếch miệng cười, giơ tay ôm tiểu thái điểu bả vai, thuận tay bắn hắn trán một chút "Vừa rồi như thế nào không ra tiếng a."

Uchiha Itachi bình bình đạm đạm ngước mắt "Nhất thời không nhận ra tới."

Lâm bang một chút đem mặt nạ cấp khấu trên mặt hắn "Ta tin ngươi mới là lạ!"

Lâm cùng Uchiha Itachi nhận thức rất đơn giản, có tiểu Naruto cùng tiểu tá trợ ở, này hai bảo mẫu hình sớm muộn gì đều đến nhận thức. Huống chi, lâm đích xác cùng hắn rất quen thuộc. Tuy rằng địa giới bất đồng, chính là yêu thích lại một chút cũng chưa biến, tam sắc viên gì......

Lâm một bên cảm thán gia hỏa này từ nhỏ liền như vậy phúc hắc dùng đủ loại lý do làm nàng bỏ tiền mua viên một bên nghi hoặc hỏi "Các ngươi Uchiha gia có phải hay không đều là đồ ngọt khống a."

Uchiha Itachi gặm viên nghiêm trang trả lời "Tá trợ liền không thích."

...... Ai, đệ khống điểm này cũng không thay đổi!

"Đội trưởng, người quen?" Bạch quạ mây đỏ vuốt đại bao cọ lại đây...... Lâm liếc xéo liếc mắt một cái "Ngươi nói lặc."

Hai người đối diện nệ rơi, tuyệt bích sẽ bị làm khó dễ đi!!!

Uchiha Itachi khấu hảo mặt nạ "Nếu các ngươi mời ta một tháng viên nói, ta liền hảo tâm không so đo."

..................

........................

Một tháng!! Hai người lòng có xúc động xoa bóp tiền bao T T

Đối này lâm một chút tỏ vẻ đều mộc có, sao...... Không cần chính mình bỏ tiền gì, a ha ha ha, tâm tình không tồi nga ~

"Đội trưởng QAQ" không thể thấy chết mà không cứu, bọn họ chính là muốn tồn tiền cưới vợ!

Lâm sờ sờ cằm "Nghe nói hai ngươi ảo thuật chẳng ra gì a ~"

Hai người đầu toát ra mấy cái vấn an, này cùng ảo thuật được không có quan hệ sao? Trọng điểm là bọn họ tiền bao muốn co lại a!!! Đội trưởng ngươi có thể hay không không bất công!

Uchiha Itachi còn lại là trong lòng hiểu rõ, đối với này hai các tiền bối, lượng ra hồng hồng đôi mắt, thẳng ngơ ngác nhìn hai người bọn họ......

............

........................

Nằm... Ngọa cái đại tào!! Tả Luân Nhãn!! Uchiha!! Con thỏ ở kia thần bổ đao "Vừa lúc có thể hỏi một chút bạch quạ rốt cuộc còn có phải hay không xử nam, hoặc là hắn vài tuổi không đái dầm......" Lần trước đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm bị gia hỏa này lưu đâu.

Khổ bức hai người bị đồng đội bổ đao ở ngoài, cũng bị Uchiha Itachi Tả Luân Nhãn hồ vẻ mặt huyết......

Lâm ở bên cạnh xem kia kêu một cái vui sướng, Uchiha Itachi cảm thấy mỹ mãn xảo trá một tháng miễn phí viên, con thỏ còn lại là thật đáng tiếc nói "Ngươi hẳn là hỏi ra đáp án, như vậy liền có thể làm cho bọn họ tiếp tục thỉnh ngươi ăn viên......"

Uchiha Itachi mắt sáng rực lên...... Trừng mắt hồng hồng đôi mắt nóng lòng muốn thử nhìn hai ai điếu tiền bao các tiền bối......

Bạch quạ @ mây đỏ "Cáu bẩn!"

"Được rồi được rồi, xuất phát đi." Lâm đúng lúc đánh gãy bọn họ "Không sai biệt lắm là được, xuẩn manh các tiền bối không cần một lần liền cấp khi dễ đã chết a, về sau còn có thể hay không vui sướng chơi đùa ~"

"...... Tuyệt bích muốn lui đội a a a!!" Một cái hai cái đều là hắc tâm quỷ!!

Mấy cái hắc ảnh nhanh chóng ở trong rừng chạy như bay, chỉ có chạc cây hơi hoảng lại không phát ra một tia tiếng vang. Chạng vạng thập phần vài người tới điền quốc gia cảnh nội tới gần rừng rậm bên cạnh thôn, cùng ủy thác người thôn trưởng đơn giản thấy một chút mặt, thuyết minh tình huống sau, liền đến vì bọn họ chuẩn bị phòng hơi làm nghỉ ngơi, ăn qua các thôn dân đưa tới cơm chiều.

Vài người làm thành một vòng thảo luận thảo luận cái này ăn người quái vật là cái thứ gì......

Lâm kiểm kê gọt cùng dược phẩm, vừa nói chính mình nghe được tình báo "Trước hết mất tích chính là thôn đông đầu sơn dã, là một người thợ săn, hắn buổi sáng đi ra ngoài săn thú sau liền vẫn luôn không có trở về, bọn họ là ở rừng rậm phía Đông bụng địa phương tìm được, thân thể có bị mãnh thú gặm cắn dấu hiệu, hạ táng thời điểm liền cái toàn thây đều không có. Ra chuyện này lúc sau, các thôn dân không dám đi vào rừng rậm chỗ sâu trong, liền săn thú đều không đi, nhưng buổi tối bọn họ sẽ nghe được thấm người tru lên thanh......"

"Kia cũng chỉ là bình thường dã thú đả thương người đi, cần thiết khoa trương như vậy sao?" Bạch quạ ngáp một cái, có điểm hứng thú rã rời.

"Ân...... Vấn đề là có người gặp qua quái vật bộ dáng, hơn nữa, quái vật còn không ngừng một cái......" Con thỏ vặn vặn cổ nói.

"Sao lại thế này? Không ngừng một cái?" Đỏ ửng nghi hoặc nhìn về phía con thỏ, tựa hồ nhiều điểm hứng thú.

"Hai cái cho nhau đánh nhau quái vật, nghe nói lực lớn vô cùng, hình thể cao lớn, còn chiều dài răng nanh, trong đó một cái quái vật bị một cái khác tay không xé thành hai nửa, bị nhai đi......"

Con thỏ nói đạm nhiên, đang ở cắn khô bò mây đỏ sắc mặt có điểm xanh lè, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn con thỏ liếc mắt một cái "Ngươi cố ý!" Con thỏ liếc xéo hắn liếc mắt một cái, tiếp theo nói "Bất quá cái này không biết là thật là giả, mục kích người đã qua đời, vẫn là bị hù chết."

"Mấy ngày trước chết đi cái kia lão nhân ~" bạch quạ giơ tay gối lên sau đầu "Chết có điểm nghẹn khuất a."

Lâm một bên nghe một bên nhíu mày, tổng cảm thấy nàng xem nhẹ điểm cái gì, nhưng nhất thời lại nghĩ không ra......

Tính......

"Hảo, trước nghỉ ngơi đi, ngày mai buổi sáng đi tra xét."

"Đúng vậy."

Sáng sớm hôm sau, vài người liền thu thập hảo chui vào rừng rậm bắt đầu bài tra. Chia làm hai đội, đội viên ba người một tổ, lâm cùng Uchiha Itachi một tổ, bọc đánh tiến hành. Được đến tình báo mấy cái địa điểm đều bởi vì mùa mưa quan hệ bị nước mưa cọ rửa dấu vết không có bao lớn thu hoạch, chỉ là khi bọn hắn đi vào trong rừng rậm bụng thời điểm, có loại âm trầm cảm giác.

Lâm ngồi xổm trên cây, chau mày, bỗng nhiên một tiếng chim hót vang lên, lâm đứng dậy đối Uchiha Itachi làm cái đuổi kịp thủ thế, mấy cái lên xuống biến mất ở trong rừng.

Chờ đến bọn họ cùng con thỏ bọn họ tập hợp thời điểm, mây đỏ nói cảm giác đến phía trước có chakra dao động, tuy rằng thực mỏng manh, nhưng kia chakra làm hắn cảm giác phi thường không hảo......

Lâm bọn họ theo chakra dao động phương hướng tìm qua đi...... Thế nhưng là rừng rậm chỗ sâu nhất tới gần chân núi địa phương, có cái sơn động nhập khẩu......

Đương lâm nhìn kia sơn động khẩu kia kỳ ba tạo hình thời điểm, yên lặng ngọa tào một chút......

Chói lọi đầu rắn!! Ở mẹ nó mắt mù cũng biết nơi này là ai địa phương đi!!! Nói...... Xà thúc ngươi kia phẩm vị liền không thể cao cấp điểm sao! Âm trầm khủng bố, thật không biết sư công rốt cuộc coi trọng ngươi nào điểm!!

............ Lâm run lên một chút, từ từ a, nơi này cũng không phải là bên kia các loại hài hòa địa giới, ai biết nơi này xà thúc sẽ là cái dạng gì a, lâm tỏ vẻ nàng thật sự một chút đều không chờ mong!

"Đội trưởng?"

Lâm xua xua tay "Nếu là Orochimaru nói, như vậy quái vật gì đó đại khái liền nói đến thông."

Vì không cùng bên kia thế giới lẫn lộn, lâm chính là đem sở hữu lịch sử văn kiện cơ mật tuyệt mật chỉ cần lão sư lấy đến ra tới nàng đều toàn bộ nhìn một lần.

Đặc biệt là sốt ruột xà thúc, này địa giới xà thúc cái gì dùng người sống thực nghiệm a, cái gì tế bào cải tạo a...... Ám bộ cái kia kêu trời tàng tiểu gia hỏa giống như chính là xà thúc tác phẩm a, dùng sơ đại tế bào dung hợp tiểu hài tử, 60 cái chỉ để lại hắn một cái có thể sống sót......

Đậu đỏ đều bị xuống tay, kia chính là hắn học sinh ai! Xà thúc ngươi thật đúng là hạ đi tay!! Nàng liền nói có chỗ nào nghĩ không ra sao, điền quốc gia...... Giống như là, xà thúc hang ổ......= =

Lâm nhanh chóng viết hảo tình báo truyền quay lại mộc diệp, bọn họ này mấy cái còn chưa đủ cấp xà thúc tắc kẽ răng đâu! Đặc biệt là còn mang theo một cái lấp lánh tỏa sáng bảo bối...... Uchiha Itachi. Chính là nàng chính mình có việc, cũng không thể làm hắn có việc a!

Lâm đôi tay nhanh chóng kết ấn, chụp trên mặt đất, tức khắc từ nàng lòng bàn tay phía dưới phân lưu ra vô số thật nhỏ dòng nước, giống như giàu có sinh mệnh giống nhau nhanh chóng chảy vào trong sơn động.

Liền ở bọn họ chờ ở tra xét kết quả thời điểm, nghiêng tai......

Đinh linh...... Đinh linh......

Lục lạc???

[ Naruto ] Go thổ HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ