Trở thành thượng nhẫn sau, thời gian đầy đủ rất nhiều. Ít nhất lâm ngủ nướng số lần so trước kia nhiều thật nhiều...
Trên cơ bản không ra nhiệm vụ lâm liền ở mộc diệp bệnh viện mân mê mân mê thực nghiệm, chuẩn bị khai phá điểm tân dược linh tinh.
Có lẽ là lần đó nàng cự tuyệt rất rõ ràng, đến bây giờ lâm vẫn luôn đều không có tái kiến quá A Phi, nhưng thật ra làm lâm nhẹ nhàng thở ra. Nàng nha, thật sự không kiên nhẫn lì lợm la liếm người đâu!
Liền như vậy tường an không có việc gì qua một đoạn thời gian... Lúc sau......
Lâm có một cái đi cửa sau ngạnh đưa cho nàng học sinh......
Màu xám trắng đầu tóc, thanh tú khuôn mặt nhỏ thượng giá một bộ đại đại viên khung mắt kính... Thấy thế nào như thế nào ngoan ngoãn bộ dáng......
Chính là...... Cấp lâm cảm giác đứa nhỏ này tuyệt đối không giống hắn mặt ngoài như vậy ngoan đi...
Lại là một cái nhân mè đen??
Được...... Này học sinh cần thiết đến thu... Ai làm nhân gia dược sư viện trưởng tự mình lãnh tới đâu! Nhà mình lão sư cũng chào hỏi qua...
Lâm sờ sờ cằm, nói, đứa nhỏ này là dược sư viện trưởng con nuôi vì sao không trực tiếp cùng hắn cha học a? Lời này lâm không ngốc đến trực tiếp hỏi xuất khẩu, nàng chính là nghi hoặc một chút mà thôi, cũng không kia nhàn công phu đi thâm bái.
Tiếp thu cái này kêu dược sư đâu hạ nhẫn tiểu tử, đầu tiên là thí nghiệm thực lực của hắn như thế nào, lại khảo so một ít chữa bệnh ninja cơ sở tri thức... Một hồi xuống dưới còn đừng nói, đứa nhỏ này cơ sở tri thức thực vững chắc, cũng hiểu được suy một ra ba, thực thông minh a!
Lâm vừa lòng, giơ tay xoa xoa đâu đầu tóc, thực hào sảng vỗ vỗ bờ vai của hắn "Không tồi không tồi, lễ gặp mặt gì vi sư còn không có chuẩn bị tốt, trước hết mời ngươi ăn cơm đi!"
"Lão sư...... Không, không cần..." Đáng thương tiểu túi xanh cả mặt gắng gượng chính mình tiểu thân thể ở lâm thuộc hạ giãy giụa...... Này ở nữ nhân cùng cương tay đại nhân thật sự không quan hệ sao?? Thật vậy chăng!! Bả vai muốn nát uy!!
Đáng tiếc chính là, hiện tại túi còn không có trải qua thiên chuy bách luyện trở thành đại xà đâu, hiện tại hắn chính là cái gián điệp kinh nghiệm hơi chút nhiều điểm tiểu hạ nhẫn...
Liền tính hắn lại thông minh xảo trá, gặp gỡ lâm như vậy trước nay đều là vũ lực vì đệ nhất giải quyết phương thức thật · nữ vương ( hán tử ), hắn chỉ có nghe lời phân......
Lâm cười kia kêu một cái từ ái, một tay xách theo túi thiếu niên cổ áo, một khác chi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn tiểu nộn mặt, ôn nhu nói "Lão sư ta thích bé ngoan nha... Thiếu niên, ngươi hiểu chưa?"
Đâu thiếu niên "...... Minh, minh bạch!"
T^T ba ba...... Ngươi xác định không phải đem nhi tử hướng hố lửa chôn sao???
Làm lão sư, kỳ thật lâm là tương đương đủ tư cách. Tuyệt đối sẽ không tư tàng, lại còn có tương đương hào phóng, tư liệu, văn hiến, phòng thí nghiệm, chỉ cần đâu thiếu niên nói dùng, kia lâm tuyệt đối phất tay đồng ý.
Đâu thiếu niên cẩn thận nghiêm túc cầm mềm bố chà lau một đám dao phẫu thuật, đẩy đẩy mắt kính "...... Kỳ thật có cái lão sư cũng cũng không tệ lắm đâu!"
Này bộ trân quý có thể chịu tải chakra dao phẫu thuật thật xem như đưa đến đâu thiếu niên tâm khảm thượng...QAQ
Theo hai người chậm rãi tiếp xúc, đâu thiếu niên cũng hiểu biết chính mình vị này lão sư tính cách. Chỉnh thể thượng giống như cùng vị kia cương tay đại nhân không sai biệt lắm, tính cách ngay thẳng đại khí, tính tình hỏa bạo, nhưng lại sẽ không bởi vì tính tình hỏa bạo mà xử sự xúc động, tương phản, nàng cẩn thận thực!
Thường thường bị xoa đầu, một không cẩn thận phun tào bị tấu đầy đầu bao......
Ở chung xuống dưới thế nhưng như vậy tự nhiên...... Không giống như là thầy trò, càng tựa bạn bè......
Này đối đâu tới nói, là cái mới lạ thể nghiệm...
Đâu trừng lớn đôi mắt nhìn này một bàn sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn, liền mắt kính mau chảy xuống đến chóp mũi đều không có phát hiện......
Phục hồi tinh thần lại, hắn đã bị lâm đá tiến tắm rửa trong phòng rửa tay đi...
Trong gương mặt biểu tình rất là mộng ảo...... Cái kia nữ vương ( hán giấy ) giống nhau lão sư thế nhưng còn có như vậy hiền huệ nữ nhân thời điểm a!! Nàng thế nhưng còn sẽ nấu cơm! Hơn nữa...... Thoạt nhìn liền thơm quá QAQ
Chờ đâu thiếu niên vựng vựng hồ hồ ra tới khi, vừa lúc gặp phải vào cửa Kakashi......
Kakashi nhìn xem đâu thiếu niên sau eo kia một vòng ướt dầm dề chân ấn......
"...... Ân, rất quen mắt..."
"Thục ngươi muội, ngươi cũng lăn đi rửa tay!"
Vì thế......
Ăn cơm thời điểm, chính là Kakashi cùng đâu thiếu niên sau trên eo một người đỉnh một cái chân ấn, bắt đầu trên bàn cơm thể thuật đại chiến......
Không chỉ có như thế...... Kakashi kia hỗn đản vì một ngày cá thế nhưng xốc hộ ngạch!!
Lâm hắc tuyến "Kakashi, có thể có điểm tiền đồ không!"
"Tiền đồ có thể đương cơm ăn sao......"
Còn...... Thật không thể......
Lâm ném cho Kakashi một cái đại bạch mắt, nhiều năm như vậy vóc dáng dài quá không ít, da mặt lại càng ngày càng dày! Một bên vuốt tiểu ngu ngốc phía sau lưng, một bên tay mắt lanh lẹ đoạt mấy khối cá chua ngọt kẹp đến đâu thiếu niên trong chén "Ngươi cũng nên từ ám bộ rời khỏi tới đi, chẳng lẽ ngươi còn tính toán ở trong tối bộ dưỡng lão a?"
"Lui...... Quá mấy ngày liền lui......" Kakashi cảm thấy mỹ mãn sờ sờ no đủ dạ dày, thư khẩu khí "Lão sư cũng chuẩn bị làm ta mang học sinh."
Lâm liếc xéo "Van ống nước lão sư như vậy yên tâm ngươi đi tai họa nhân gia hài tử a."
Kakashi lười nhác oa ở ghế trên nhún nhún vai, cười tặc tiện tặc tiện "Giống như có rất nhiều gia trưởng nghĩ pháp làm ta đi tai họa nhà hắn hài tử đâu......"
............
.................. Uy, Kakashi, ngươi da mặt càng ngày càng dày, van ống nước lão sư biết không?!
Lâm quay đầu, không đi xem Kakashi kia trương thiếu đánh mặt, nàng liền không rõ, vì mao trước kia cái kia xú thí biệt nữu gia hỏa càng dài càng đi hàm ướt đại thúc phương hướng quải đâu!! Quyết đoán uống lộn thuốc đi!! Vẫn là nói......
Lâm ngắm mắt Kakashi trong tay sách cấm, từ trước đến nay cũng đại nhân làm thật sự có như vậy lợi hại, chính là đem trung nhị thiếu niên trực tiếp chụp đến đại thúc kia một lan đi! Nếu là thật là nói như vậy...... Lâm tỏ vẻ, nàng chỉ có yên lặng cúng bái phân.
Nếu Naruto về sau cũng đi cái này lộ tuyến nói, từ trước đến nay cũng đại nhân...... Hy vọng ngươi có thể tồn tại từ sư mẫu nắm tay hạ bò ra tới...... Amen!
Đâu thiếu niên cũng tỏ vẻ, hắn tam quan nát đầy đất, mắt kính cũng rớt một lần lại một lần!
Đó chính là trong truyền thuyết cao lãnh nam thần thiên tài Kakashi?!! A phi! Đó chính là cái da mặt siêu hậu, vì một khối thu đao cá đều có thể thượng Tả Luân Nhãn đồ tham ăn!
Tả Luân Nhãn là như vậy dùng sao! Orochimaru...... A không phải! Uchiha sẽ khóc hảo sao! Vì một khối cà tím, lão tử quần thiếu chút nữa bị hắn kéo xuống hảo sao! Thứ này còn có hay không điểm tiền bối bộ dáng a!
Ta sát, về sau ai đang nói Kakashi là hắn thần tượng gì, hắn tuyệt bích phun hắn vẻ mặt huyết hỗn đản!
Đâu thiếu niên bi phẫn cùng nát đầy đất pha lê tâm gan, bị lâm mấy khối cá chua ngọt cấp chữa khỏi......
Lão sư gì đó......QAQ
Hắn quyết định, Hatake Kakashi chính là hắn dược sư đâu đệ nhất địch nhân! Dám xả lão tử quần, về sau bạo hắn cúc hoa!! 【 có thứ gì loạn vào!! 】
Ăn cơm xong sau, đâu thực ngoan ngoãn chủ động gánh vác rửa chén chức trách, xem lâm cái này kêu một cái vui mừng, đối bên kia uống trà xem sách cấm Kakashi kia kêu một cái khinh bỉ.
Kakashi mấy năm nay ở trong tối bộ rèn luyện da mặt siêu hậu, ngăn cản lâm hẳn phải chết xạ tuyến kia tuyệt đối là chút lòng thành, sờ sờ cằm ha hả cười hai tiếng "Ta tương lai học sinh cùng đâu giống nhau ngoan thì tốt rồi......"
Lâm cũng cao lãnh ha hả hai tiếng, đưa hai người bọn họ tự "Nằm mơ."
Nói đến này lâm bưng chén trà tay dừng một chút "Kakashi, ngươi tháng sau lui bộ đúng không?"
"Ân...... Không sai biệt lắm......"
"Sau đó ly ninja trường học tốt nghiệp còn có một năm rưỡi a, ta tưởng lão sư cũng sẽ không làm ngươi nửa đường mang học sinh đi."
"Ân...... Đúng không."
"Kakashi, ngươi biết tiếp theo giới sinh viên tốt nghiệp đều có ai sao?" Lâm ngữ điệu dị thường sung sướng, còn có nồng đậm vui sướng khi người gặp họa hương vị......
Kakashi, đầu tiên là mê mang từ trong sách ngẩng đầu, một lát sau, đôi mắt bỗng dưng trừng lớn "Không... Sẽ không...... Là......"
Lâm một đôi mắt cong thành trăng non "Chúc mừng lạp, Kakashi lão sư ~~~ mừng đến giai đồ nha ~~~"
Lạch cạch...... Kakashi thư rớt trên sàn nhà......
Rửa chén kết thúc đâu thiếu niên ra tới, tiếp nhận lâm đưa cho hắn quả trà, nhìn mắt thạch hóa Kakashi, nghi hoặc hỏi một câu "Kỳ mộc tiền bối làm sao vậy?"
Lâm cười ngâm ngâm sờ sờ đâu thiếu niên mềm mại đầu tóc "Không có việc gì, gián đoạn tính động kinh mà thôi."
Đâu thiếu niên "......" Uống một ngụm trà, vẻ mặt nghiêm túc "Còn có thể cứu chữa sao?"
"Có!"
"Thật sự!"
"Chọc hắn một chút thì tốt rồi."
"Nạp lỗ hô nhiều!!"
Kakashi giơ tay hắc tuyến nhảy khai...... Ngón tay gian kẹp một quả chói lọi dao phẫu thuật "Uy! Này ngoạn ý không cần tùy tiện loạn ném a!"
Đâu thiếu niên vẻ mặt sùng bái "Lão sư! Quả nhiên hảo ai!"
"Ân, tiếp theo gặp cũng như vậy cấp tiền bối trị đi!" Từ ái cười......
Kakashi giận "Hai người các ngươi đủ rồi!"
Sao...... Thời gian chậm rì rì phiêu đi, lâm mang theo tiểu đồ đệ mỗi ngày ở bệnh viện — phòng thí nghiệm — ký túc xá chi gian xoay quanh. Đương nhiên đâu là phải về nhà mình, bất quá nương lão ba bận quá không có thời gian nấu cơm gì, đi lão sư gia cọ cơm đó chính là dễ như trở bàn tay sao ~~
Hôm nay lâm thực nghiệm còn có một cái kết thúc, bất quá nàng đáp ứng rồi đâu phải cho hắn làm muối thiêu trúc sách cá, muối thiêu điêu cá, khiến cho hắn về trước gia đem tài liệu mua ra tới. Nói đứa nhỏ này như thế nào như vậy thích ăn cá?
Đâu thiếu niên cầm tiền bao đi chợ bán thức ăn đem yêu cầu dùng đến nguyên liệu nấu ăn mua một đại bao, nhảy nhót hồi lâm trong nhà, trước đem nguyên liệu nấu ăn tẩy tẩy, thiết thiết, liền chờ lâm trở về chưởng muỗng......
Không thể không nói, đâu thiếu niên thật sự man tri kỷ!!
Toàn bộ chuẩn bị xong, túi rửa sạch sẽ tay, bế lên vẫn luôn ở ngủ nướng tiểu ngu ngốc đi phòng khách xem lâm cấp quyển trục...... Mới vừa ngồi xuống không một hồi, ngoan ngoãn túi ánh mắt biến đổi, cả người đều cùng kia lạnh băng dao phẫu thuật giống nhau, sắc bén bức người.
Không có một bóng người cửa sổ thượng, không khí xoay chuyển, dần dần vặn vẹo ra một người hình......
"A lặc!! Lâm không ở!!" Mang thổ nhìn xem phòng khách kia cầm quyển trục trên đùi nằm bò tiểu ngu ngốc màu xám trắng tóc tiểu tử, nhảy nhót liền đi qua ngồi xổm hắn trước người đôi tay phủng mặt "Tiểu bằng hữu, ngươi là ai a? Vì cái gì ở lâm trong nhà? Nói cho ta nói có kẹo khen thưởng nha ~~"
Nói thực nhẹ nhàng, đâu thiếu niên phía sau lưng đều tẩm ướt, đặc sệt sát khí gắt gao tỏa định hắn, kia quả thực chính là trực diện Tử Thần giống nhau cảm giác.
Mang thổ sờ sờ đầu của hắn "Tới ~~ nói cho ca ca ngươi là ai a?"
"Dược sư đâu...... Ta, lão sư làm ta về trước tới chờ nàng."
Lâm học sinh?? A nha? Lâm thế nhưng đều đương lão sư ai!! Mang thổ vừa lòng vỗ vỗ đâu thiếu niên đầu, thu hồi đầy trời sát khí, nếu là học sinh nói, vậy miễn cưỡng tiếp thu đi.
Đâu thiếu niên từng ngụm từng ngụm thở dốc, mồ hôi theo cái trán trượt xuống, vừa rồi cái loại này tần lâm tử vong cảm giác thật là —— thật là đáng sợ! Người này...... Từ từ!!
Dược sư đâu thấy rõ người tới trên người áo choàng, đồng tử đột nhiên co rút lại, nhanh chóng cúi đầu, che miệng ho khan ra tiếng...... Cái kia đồ án......
"Ai nha, sinh bệnh sao? Như thế nào đột nhiên ho khan, cấp uống nước!" Mang thổ ngựa quen đường cũ đổ chén nước đưa cho hắn.
Đâu thiếu niên hung hăng cắn cắn đầu lưỡi, hòa hoãn một chút chính mình cảm xúc, điều chỉnh tốt mặt bộ biểu tình đôi tay tiếp nhận "Cảm, cảm ơn......"
Uống một ngụm, nhìn mắt trêu đùa tiểu ngu ngốc người kia, nhỏ giọng thiết che giấu không được tò mò hỏi "Xin hỏi...... Ngươi là......"
"Ta là ngươi sư trượng nha ~~~"
.................. Ai......
............
.............................. Sư, sư trượng!!!
Lạch cạch! Đâu thiếu niên cùng trong tay hắn cái ly giống nhau, chia năm xẻ bảy......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Go thổ Home
FanfictionTác giả: Mắt phải thiên đường. ===== Cơ ảnh ninja vùng đồng hoang lâm bị đại vũ trụ ác ý chiếu cố, một chân cất vào nguyên tác trung đi cứu vớt thế giới...... Lâm: "Ha? Cứu vớt thế giới? Vui đùa cái gì vậy? Ta chỉ là tới kêu cái kia ngu ngốc về nhà...