1. em kookie bị bắt cóc rồi

2.6K 147 61
                                    

"a lô?"

"thầy kim ơi cíu em với"

"làm sao?"

"em bị bắt cóc rồi"

em kookie được tên bắt cóc dí điện thoại vào tai để gọi người nhà, và người đầu tiên em nghĩ tới là mít tơ kim đẹp trai chứ hông phải umma jeon.

"em đùa à? tôi không có thời gian đâu"

hu hu giọng mít tơ kim đáng sợ quá, em kookie bị bắt cóc thiệt mà. ヾ(。><)

"hông ạ, em bị bắt cóc thiệt mà thầy. có một anh mặc áo xanh đang dí súng vô đầu em nè"

rồi em quay qua nói với anh áo xanh

"anh ơi, anh nói gì để thầy kim tin được hong?"

anh áo xanh gật đầu một cái, bật loa ngoài điện thoại lên rồi nói chuyện với thầy kim:

"a lô, nó bị bắt cóc thật đấy, khôn hồn mang hai trăm nghìn won tới đây không tao bắn thủng sọ"

thầy kim đầu dây bên kia nghe thấy tiếng đàn ông lạ mới tin là em kookie bị bắt cóc thật, vội vàng hỏi lại:

"đọc địa chỉ đi"

"hu hu, ở nhà hoang số mười hai phố xx ạ"

tiếng em kookie vang lên làm thầy kim an tâm hơn phần nào. thế là bắt đầu công cuộc đi giải cứu em. đầu tiên, thầy dùng keo vuốt vuốt tóc của mình lên cao, đeo cái kính râm hàng limited và dán thêm cọng râu giả mới mua trên shopee.

thầy chỉ nguỵ trang để bọn bắt cóc hông nhìn được mặt thật của thầy thoi, hông lỡ sau này thầy bị nó thù, nó tìm được nó oánh thì sao?

Rồi thầy kim leo lên con xế hộp phi đến địa chỉ đã cho trước. trên đường đi vừa lo vừa sợ, em kookie có bị sao không nhỉ? có bị bọn nó đánh vì không ngoan không? bình thường em bướng lắm!

nhưng mà thầy kim lo xa rồi, em kookie vẫn là đang bình an vô sự chơi caro với anh bắt cóc á.

"em đánh x nè"

em kookie kẻ một đường lên trang giấy, nãy giờ em thắng cả chục lần rồi đó, hi hi giỏi hong?

"oa nhóc chơi giỏi thiệt nha, đổi cho anh được không? anh x nhóc o nhé?"

em bé gật đầu cái rụp. có như nào thì em cũng thắng thoi, em là trùm x o mà.

"ê ê đừng chơi nữa, nó đến rồi kìa!"

anh bắt cóc áo đen phi vào, nghe thế, áo xanh lại móc từ túi quần ra khẩu súng rồi dí vào đầu em, ảnh ném tờ giấy x o đang chơi dở ra đằng sau cho đỡ quê trước ngừi nhà con tin.

"kookie ơi, kookie!"

tiếng thầy kim vang rừng núi, thầy bước vào một căn phòng to to, thấy em kookie đang ngồi khoanh chân ngoan ngoãn và hai thằng oắt con đứng canh bên cạnh.

"thả người ra"

eo ôi giọng mít tơ kim nghe ngầu thế. em kookie thích lắm ý \(>// v// <)/

"tiền đâu? đưa đây không tao bắn"

em kookie nhìn nòng súng sợ hãi. mít tơ kim đưa tiền đi chớ? Chờ nữa ảnh bắn chít em thì sao? đúng như dự đoán, thầy kim lấy cái ví da cá sấu ra rồi đưa tay vào trong, mắt em kookie sáng lấp lánh, ngầu quá đi à!


"giỏi bắn đi"



ơ hay mít tơ kim nói gì thế?  Σ(°△°|||)

"đừng có thách tao á nha, tao bắn thật á!"

em kookie run như cầy sấy vì nghe thấy tiếng súng lên đạn. em nhắm tịt mắt, đời này coi như xong rồi, em có biến thành ma cũng sẽ về ám chít mít tơ kim luôn!

mít tơ kim chả thương em gì!!!!

"ờ bắn đi"

nói rồi mít tơ kim lôi ra một con dao mổ lợn to tướng, hai anh bắt cóc mặt xanh mặt vàng thả súng xuống rồi dơ hai tay lên đầu hàng.

"hu hu xin đại ca tha cho chúng em, bọn em xin chừa thói bắt cóc"

rồi hai ảnh chạy biến ra ngoài luôn. em kookie được thả như con thỏ sổ lồng chạy đến bên thầy mình, cười tươi xinh xắn.

"thầy ơi thầy, hoá ra dao phóng lợn nguy hiểm hơn cả súng hả thầy?"

mít tơ kim xoa đầu em rồi nói:

"súng đó là súng phun nước, ngày xưa tôi chơi suốt nên biết. còn con dao này á hả? chỉ là cái ốp điện thoại thôi"

em kookie thở phào nhẹ nhõm. hai thầy trò vui vẻ tung tăng đi về.

à mà quên mất chưa giới thiệu, chắc các chị cũng thắc mắc mít tơ kim là ai đúng hong? mít tơ kim là thầy dạy thêm tiếng anh của em đó, em học được hai tháng rồi cơ... còn cụ thể thế nào á? chap sau em kể rõ hơn nhé.


——————-
dành cho ai không biết thì đây chính là cái ốp hình con dao:

——————-dành cho ai không biết thì đây chính là cái ốp hình con dao:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nhìn yang hồ he? ヽ(・∀・)ノ (trông mặt ngáo he)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nhìn yang hồ he?
ヽ(・∀・)ノ (trông mặt ngáo he)

|taekook| mr kim and baby booNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ