em kookie cuốn một chiếc khăn bông vào cổ, lại nhét thêm một chiếc màu đỏ nữa vào cặp.
lát nữa, sau khi học xong môn ngoại ở nhà mít tơ kim, em sẽ đến luôn nhà bà ngoại để đón bé cún jeon bam đó(*'∇`*).
bé kookie đứng trước nhà mít tơ kim bấm chuông một lúc thì có bác giúp việc ra mở cửa.
"jungkook hả con. vô nhà đi, chờ thầy kim một lát nha"
jeon jeon ngoan ngoãn xỏ dép bông rồi vào nhà ngồi yên trên ghế. bỗng em phát hiện ra trong nhà có thành viên mới mà em chưa gặp bao giờ! đó là cục bông màu đen huyền bí đang lăn lộn gặm xương cao su ở kia!
"a a a bé cún aaa"
yeontan nghe thấy tiếng người lạ gọi giật nảy mình. đôi chân ngắn cũn nhanh chóng nhảy khỏi ổ chạy trốn."bé cún đừng trốn mà!"
kookie nhanh nhảu cướp lấy đồ chơi xương cao su giấu ra sau lưng. yeontan tức lắm rồi á nha! đang đâu có cục bông trắng này lòi ra cướp xương của bé zậy????(● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾
"cho kookie chơi chung i"
"Gâu!"
yeontan chảnh chảnh quay đýt bỏ đi. hứ! ta đây thiếu gì đồ chơi. nhưng mà bụng đói quá, phải đi kiếm gì ăn đã!nghĩ rồi liền chạy đi làm em kookie nhanh chóng đuổi theo sau.
yeontan cào cào chân lên cửa tủ. ý muốn kookie mở ra cho. nhưng không ngờ bên trong lại chống rỗng.
em kookie liền hiểu là yeontan đói bụng. phải gọi bác giúp việc!
"bác ơi, cún cún muốn ăn!"
"à nó tên là yeontan. thức ăn ở....ơ hết rồi sao?"
bác giúp việc vội chạy từ bếp ra. lát sau cười hì hì với một người một chó.
"bác quên không có mua. chết rồi, bác vẫn đang dở việc. yeontan chịu đói chút nha?"
yeontan khôn lỏi cào cào ống quần jungkook.
"bác để con đi cho! con biết đường ra siêu thị mà!"
"được không? vậy thì cảm ơn cháu nhiều lắm!"
jungkookie đường đường là bé ngoan. mẹ na ae nói phải biết giúp đỡ người lớn tuổi!
thế là em nhanh chân bé yeontan cho vào giỏ xe. còn tận tình lấy khăn choàng cổ của jeon bam cuốn quanh người bé cún cún cho ấm nữa. bản thân kookie thì đội mũ bảo hiểm lên đầu. vậy là hành trình phiêu lưu tới siêu thị tiện lợi chính thức bắt đầu!
yeontan ngồi trên giỏ xe cũng rất ngoan. trên đường không có quấy rối.
chẳng mấy chốc đã đến siêu thị. nhưng câu trả lời thật đáng thất vọng, thức ăn cho cún hết mất tiêu rồi.
cả kookie và yeontan nghe xong mặt đều buồn thỉu buồn thiu. vậy là lại phải tiếp tục hành trình rồi!
6 giờ tối....
kim taehyung mở cửa vào nhà lại không thấy yeontan đâu. thay vào đó là bác giúp việc đang sốt ruột ngồi trên ghế.
"bác, sao vậy ạ?"
"cháu...nãy kookie nó có đến học. rồi dắt yeontan đi mua đồ ăn, đến giờ vẫn chưa thấy về...."
"kookie? hôm nay là giáng sing, cháu cho kookie nghỉ mà?"
đến lượt taehyung lo lắng theo. hai đứa lạc ở đâu rồi không biết!
rầm!
kookie trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, tay phải ôm yeontan như cục bông bị cuốn khăn. tay trái dơ lên bịch thức ăn cho chó loại thượng hạng! lao vào nhà mít tơ kim bật cả cửa!
"kook...kookie?"
mít tơ kim cùng bác giúp việc trố mắt nhìn.
"merry christmas!!!"
ba người hai cún quây quần bên mâm cơm giáng sinh. bên cạnh là cây thông noel đầy sắc màu mới trang trí lúc nãy.
"mít tơ kim à, thỉnh thoảng cho em lại chơi với yeontan nha?"
kookie vẫn ôm ấp yeontan vào lòng. bên cạnh là jeon bam đang cuộn người ngủ."đương nhiên là được! jungkook, mai đi chơi giáng sinh nha"
——————-
merry christmas♡
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| mr kim and baby boo
Fanfictiontút tút... "a lô?" "thầy kim ơi cíu em với" "làm sao?" "em đang bị bắt cóc ạ"(ノωヽ) chuyện bé con bị bắt cóc và ngừi đầu tiên bé nhớ đến là mít tơ kim đẹp trai chứ hông phải umma jeon lowercase