ding doong~~
"ai lại đến giờ này ta?"
cạch!
ầm ầm!!!
tiếng sấm chớp đùng đùng vang lên, sét đánh sáng cả bầu trời. trước cửa nhà kim taehyung là hình ảnh cậu con trai ướt sũng từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài. mái tóc ướt rủ xuống che kín mặt, chỉ để lộ đôi mắt trợn to nhìn thẳng về phía trước.
"mít tơ kimmmm!!!!"
nói rồi cậu trai nhanh chóng phi thẳng vào lòng taehyung.
"em kookie?"
"hức hức! không người ta thì là ai??"
em kookie tủi thân bật khóc nức nở. tiếng khóc to đến mức sấm chớp ngoài kia phải chào thua!"mưa thế này em đến đây làm gì?"
"hôm...hức! hôm trước mít tơ kim bảo hôm nay người ta đến học bù. mít tơ kim chả nhớ gì cả. oa oa oa tủi thân lắm!!!" ('༎ຶོρ༎ຶོ')
kim taehyung chợt giật mình. phải rồi ta?
"tôi...tôi xin lỗi. đừng khóc nữa nha"
mít tơ kim cuống chân cuống tay liền tống em vào thẳng phòng tắm dưới tầng một.
"em...em tắm trước cho khỏi cảm lạnh đi đã. tôi sẽ lấy quần áo cho"
chời ơi mít tơ kim ơi là mít tơ kim. ngày mai mà em bị sốt thì bắt đền á!!
em jungkookie bĩu môi vứt đống quần áo ướt nhẹp sang một bên. lấy một chai sữa tắm to đẹp nhất.
"là loại dành cho đàn ông..."
bé em mặt liền ỉu xìu. hông phải như các chị nghĩ đâu nhá! chẳng qua là ở nhà mẹ na ae hay cho em dùng loại sữa dâu dành cho con nít. nên em mới trắng trẻo thơm tho như quả dâu thế này nè.
còn loại này em dùng hổng quen (ㆀ˘・з・˘)
rồi em kookie liếc mắt sang bên cạnh
"a! sữa tắm hương cam! sao nhà mít tơ kim cũng có cái này nha?"
thôi không nghĩ nhiều nữa. em kookie liền xoa sữa tắm lên người mình. hi hi mùi cam thơm quá, em thích em thích.
...........
"jungkookie à, đồ nè em"
mít tơ kim đứng ngoài đưa cho em một bộ áo phông quần đùi. nhưng mà nó tooo quá à, em mặc hong vừa...
cạch
"em tắm xong rồi a"
em kookie vừa lau tóc vừa bước ra ngoài rồi rùng mình một cái. lạnh quá đi.
đối diện em là hình ảnh mít tơ kim đứng trân trân, đôi mắt nhìn thẳng vào người em, miệng há tooo ra luôn á!
hí! em biết em đẹp mà!
"jungkookie"
"dạ"
"em đã dùng chai sữa tắm màu cam?"
"vâng ạ"
em kookie thích mùi này lắm. phải hỏi mít tơ kim mua ở đâu để về bảo mẹ mới được!
"đó là....."
"sữa tắm cho chó"
——————-
mọi ngừi còn nhớ tui hongggg
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| mr kim and baby boo
Fanfictiontút tút... "a lô?" "thầy kim ơi cíu em với" "làm sao?" "em đang bị bắt cóc ạ"(ノωヽ) chuyện bé con bị bắt cóc và ngừi đầu tiên bé nhớ đến là mít tơ kim đẹp trai chứ hông phải umma jeon lowercase